Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
37 trang
580 lượt xem
57
0

Module bồi dưỡng thường xuyên THCS - Modul 5: Nâng cao năng lực hiểu biết và xây dựng môi trường giáo dục của giáo viên

Module THCS 5: Nâng cao năng lực hiểu biết và xây dựng môi trường giáo dục của giáo viên tìm hiểu về giai đoạn lứa tuổi học sinh THCS, giới thiệu về môi trường học tập, phân loại môi trường học tập, ảnh hưởng của môi trường học tập và biện pháp xây dựng môi trường học tập.

Từ khoá:

minhminhnguyen32

Giáo dục trung học cơ sở

Module THCS 5

Môi trường giáo dục của giáo viên

Xây dựng môi trường giáo dục

Tâm lí lứa tuổi THCS

Môi trường học tập

Share
/
37

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài tham luận: Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc THCS

Bài tham luận: Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc THCS

2 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh

60 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường tại trường THPT Lê Hồng Phong

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường tại trường THPT Lê Hồng Phong

58 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tổ chức hiệu quả các hoạt động trải nghiệm cho trẻ 4-5 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tổ chức hiệu quả các hoạt động trải nghiệm cho trẻ 4-5 tuổi

23 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

277 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 4 - Phương pháp và kỹ thuật thu thập, xử lý thông tin về môi trường giáo dục THCS

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 4 - Phương pháp và kỹ thuật thu thập, xử lý thông tin về môi trường giáo dục THCS

6 trang
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 5 - Nâng cao năng lực hiểu biết và xây dựng môi trường giáo dục của giáo viên

Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 5 - Nâng cao năng lực hiểu biết và xây dựng môi trường giáo dục của giáo viên

13 trang
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 8 - Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi

Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 8 - Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi

76 trang
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 9 - Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-6 tháng tuổi

Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non: Modul 9 - Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-6 tháng tuổi

61 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục Nói không với rác thải nhựa tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục Nói không với rác thải nhựa tại trường mầm non

16 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ 5-6 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ 5-6 tuổi

23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Kinh nghiệm chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn II tại trường mầm non B xã Liên Ninh

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Kinh nghiệm chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn II tại trường mầm non B xã Liên Ninh

32 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng phương pháp STEAM vào thiết kế các dự án trải nghiệm sáng tạo cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng phương pháp STEAM vào thiết kế các dự án trải nghiệm sáng tạo cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non

31 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm đạt hiệu quả cao

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm đạt hiệu quả cao

37 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Giải pháp chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục ngoài nhóm lớp theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Giải pháp chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục ngoài nhóm lớp theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ theo hướng tích cực, đổi mới cho trẻ 4 - 5 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ theo hướng tích cực, đổi mới cho trẻ 4 - 5 tuổi trong trường mầm non

20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Kinh nghiệm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động góc theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ lứa tuổi mẫu giáo lớn trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Kinh nghiệm nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động góc theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ lứa tuổi mẫu giáo lớn trong trường mầm non

31 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015