Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Giải pháp chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục ngoài nhóm lớp theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non
Sáng kiến "Giải pháp chỉ đạo xây dựng môi trường giáo dục ngoài nhóm lớp theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non" được hoàn thành với các biện pháp như: Đánh giá thực trang về môi trường ngoài lớp học của nhà trường; Nâng cao nhận thức cho đội ngũ trong việc xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non; Xây dựng điểm trọng yếu, đáp ứng yêu cầu môi trường giáo dục ngoài lớp học ở trường mầm non.