intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận kỹ thuật dịch vụ

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: XLS | Số trang:12

70
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận kỹ thuật dịch vụ đưa ra các mục tiêu chung của toàn đơn vị, mục tiêu cho từng bộ phận, chỉ tiêu cụ thể để hoàn thành công việc, theo dõi và đánh giá kết quả hoàn thành công việc. Để tìm hiểu thêm về chỉ số KPI, BSC của các phòng ban khác trong doanh nghiệp, mời các bạn cùng tham khảo Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận kỹ thuật dịch vụ

HỆ THỐNG MỤC TIÊU BỘ PHẬN KỸ THUẬT DỊCH VỤ NĂM 201...
  Mục tiêu đơn vị: Đảm bảo  các sản phẩm mới ra đời được sự chấp nhận của thị trường và khai thác tốt hơn các sản phẩm hiện tại      
          Phần 1: Đăng ký mục tiêu                
  1   2 3 4 5 6 7=6x3x1 8 9 10 11 12
Mục tiêu chung của doanh nghiệp Mục tiêu của bộ phận Chỉ tiêu cụ thể Trọng số Trọng số chung Chỉ số Loại chỉ tiêu Tần suất theo dõi Ghi chú
2017 ĐVT
Khách hàng/ Kinh doanh 50% C3 Cải thiện dịch vụ sau bán hàng 60% số vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP Tỷ lệ số vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm máy dân dụng được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP/Tổng số SP bị sự cố được tiếp nhận 70% 21.0%     100.00 %  A  Tháng  
Tỷ lệ số vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm máy công nghiệp được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP/Tổng số SP bị sự cố được tiếp nhận 30% 9.0%       80.00 %  A  Tháng  
C4 Tin cậy của đại lý 20% Điểm đánh giá bình quân của đại lý về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì Điểm đánh giá bình quân của đại lý về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì  của KBI /điểm tối đa 100% 30.0%       90.00 %  A  Tháng  
C6 Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng 20% Điểm đánh giá bình quân của khách hàng sử dụng về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì máy dân dụng của đại lý Điểm đánh giá bình quân của khách hàng sử dụng về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì MDD / điểm tối đa 60% 18.0%       90.00 %  A  6 THÁNG  
Điểm đánh giá bình quân của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì máy công nghiệp Điểm đánh giá bình quân của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì máy công nghiệp/điểm tối đa 40% 12.0%       90.00 %  A  6 THÁNG  
    100%       90.0%          
Nội bộ 30% I4 Phát triển kênh  100% Số đại lý đạt chuẩn bảo hành, sửa chữa tại chỗ Tỷ lệ đại lý đạt chuẩn bảo hành, sửa chữa tại chỗ /  tổng số đại lý chiếm 80% doanh số công ty. 100% 30.0%            20 %  A  Quí  
    100%       30.0%          
Học hỏi và phát triển 20% L1 Nâng cao năng lực quản lý 40% Vị trí cán bộ quản lý đạt chuẩn tăng thêm Số lượng cán bộ quản lý đạt chuẩn tăng thêm 80% 24.00%         1.00 người  A  Quí   
Vị trí nhân sự quản lý kế thừa đạt chuẩn Số lượng nhân sự quản lý kế thừa đạt chuẩn 20% 6.00%              1 người  A  Năm  
L6 Xây dựng chuẩn năng lực 60% Tỷ lệ các vị trí có chuẩn năng lực/tổng số vị trí Tỷ lệ các vị trí có chuẩn năng lực/tổng số vị trí 100% 30.00%          100 %  A  Năm  
    100%       60.0%          
Chức năng         Thực hiện chương trình hổ trợ dịch vụ trước và sau bán hàng  cho khách hàng  Tỷ lệ đáp ứng thực hiện các chương trình dịch vụ trước và sau bán hàng theo yêu cầu phòng KD 100%   100 %   Năm  
      Đào tạo đại lý thực hiện dịch vụ khach hàng tại chỗ Tỷ lệ đại lý được KBI đào tạo làm DV tại chỗ /tổng số đại lý chiếm 80% doanh số công ty. 30%   50 %   Quí  
30%    
40%    
      Đào tạo nhân viên đạt chuẩn năng lực Tỷ lệ nhân viên đạt chuẩn năng lực/tổng số NV phòng 100%   80 %   Năm  
      Kiểm soát chi phí hoạt động của phòng Chi phí hoạt động thực tế/ chi phí kế hoạch đã được phê duyệt 100%   80 %   Quí  

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Mục tiêu kế hoạch công việc năm của bộ phận kỹ thuật dịch vụ, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2