Trang phụ bìa
Lời cam đoan
Mục lục
MỤC LỤC Trang
Danh mc các từ viết tt
Danh mc bng biu
Danh mc đồ - hình vẽ
Tóm tắt
Abstract
Nhận xét của đơn vị
Mở đầu ..................................................................................................................... 1
1)
do chọn đề tài ................................................................................................ 1
2)
Mục tiêu nghiên cứu ........................................................................................... 2
3)
Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................. 2
4)
Đối tượng phạm vi nghiên cứu ...................................................................... 2
5)
Phương pháp nghiên cứu .................................................................................... 3
6)
Ý nghĩa ca đề tài ............................................................................................... 3
7)
Kết cấu đề tài ...................................................................................................... 3
Chương 1: Phát hiện vấn đề cn gii quyết ti Công ty TNHH Dch V Tư Vấn
Đại Thuế Trương Gia ................................................................................... 4
1.1
lược v lch s hình thành quá trình phát triển công ty ...................... 4
1.1.1
Gii thiu chung ............................................................................................... 4
1.1.2
Quá trình hoạt động ......................................................................................... 4
1.2
Bi cảnh ngành dịch v kế toán Vit Nam .................................................. 7
1.2.1
Bi cảnh ngành dịch v kế toán Vit Nam ................................................... 7
1.2.2
Bi cnh v sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty ............................ 9
Kết luận chương 1 .................................................................................................. 10
Chương 2: s thuyết .................................................................................... 11
2.1
Chất lượng dch v .......................................................................................... 11
2.2
Các hình đo lường chất lượng dch v - s hài lòng của khách hàng . 12
2.2.1
hình đánh giá chất lượng k thut, chức năng của Gronroos (1984) ....... 12
2.2.2
Nghiên cứu đo lường chất lượng dch v ca Parasuraman các cng s
(1985;1988) .......................................................................................................................
13
2.2.3
Đo lường chất lượng dch v theo hình thỏa mãn khách hàng theo chức năng
quan hệ của Parasuraman các tác giả (1994) ................................................. 17
2.2.4
hình SERVPERF của Cronin Taylor (1992)....................................... 19
2.3
thuyết ngun lc ........................................................................................ 22
2.4
Các nghiên cứu liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ............... 23
2.4.1
Các nghiên cứu trong nướcquốc tế ........................................................... 23
Nghiên cứu ca Mai Th Hoàng Minh (2010) ............................................ 23
Nghiên cứu ca Hunh Th Thanh Tuyn (2015) ....................................... 23
Nghiên cứu Nguyn Th Tuyết Trinh (2017) .............................................. 24
Nghiên cứu Nguyn Th Kim Mướt (2018) ................................................ 25
Nghiên cứu Carl L. Saxby (2004) ............................................................... 26
Nghiên cứu Aga, M Safakli, O V (2007) .................................................... 27
Nghiên cứu Maja Zaman Groff, Sergeja Slapnicar, neza Stumberger (2013)
................................................................................................................................ 29
2.4.2 Nhận xét chung về các nghiên cứu ............................................................... 30
Kết luận chương 2 .................................................................................................. 33
Chương 3: Kim chng thc trng v sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ti công
ty
d đoán nguyên nhân tác động .................................................................. 34
3.1
Kim chng thc trng v sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại công ty .. 34
3.1.1
Tình hình về kết qu kinh doanh của công ty trong những năm gần đây ...... 34
3.1.2
Tình hình nhân sự của công ty qua các m .................................................. 36
3.1.3
Phương pháp sử dụng để đánh giá thực trng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ...
37
3.1.4
Đánh giá thực trng v chất lượng dch v tại công ty .................................. 41
3.2 D đoán nguyên nhân tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại công ty
................................................................................................................................
46
Kết luận chương 3 .................................................................................................. 47
Chương 4: Kim chng nguyên nhân đề xut mt s gii pháp nâng cao sự
hài lòng về chất lượng dịch vụ ............................................................................. 48
4.1
Kim chứng nguyên nhân ảnh hưng đến sự hài lòng về chất lượng dịch v tại
công
ty
..............................................................................................................................
48
4.2
Giải pháp nâng cao chất lượng dch v tại công ty ....................................... 50
Kết lun chương 4 .................................................................................................. 57
Chương 5: Kế hoch thc hin gii pháp hướng đến mc tiêu nâng cao chât
lượng dch v kế toán ............................................................................................ 58
Kết lun chương 5 .................................................................................................. 67
Kết lun ................................................................................................................... 68
Tài liệu tham kho
Ph lc
DANH MỤC CÁC TỪ VIT TT
1.
Các chữ viết nguồn gc tiếng Vit.
T viết tt T gc
BCTC
Báo cáo tài chính
DVKT
DN
KQHĐ
CLDV
Dch v kế toán
Doanh nghip
Kết qu hoạt động
Chất lượng dch v
2.
Các chữ viết tắt ngun gc tiếng Anh.
T viết tt T gc tiếng Anh
T gc bng
tiếng
Việt
VAA
Vietnam Association of
Accountants and Aiditors
VAS
Vietnam Accounting
Standard
Hi kế toán kim
toán Việt Nam.
Chun mc kế toán
Vit Nam.
WTO
World Trade Organnization T chc thương mi
thế gii.
ISO
International Organization for
Standardization
T chc tiêu chun
hóa quc tế.