Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
5 trang
74 lượt xem
4
0

Nền tảng vững chắc cho một nhãn hiệu mạnh

Khi mới khởi nghiệp, hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng nhãn hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp, vừa tốn kém. Trong khi đó, các chuyên gia tiếp thị đã đúc kết kinh nghiệm thực tế để đưa ra lời khuyên rằng doanh nghiệp trẻ phải xem xây dựng nhãn hiệu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và dành cho nó sự quan tâm thích đáng....

Từ khoá:

binhmap_5

nhãn hiệu mạnh

bí kíp cho nhãn hiệu

phân phối sản phẩm

kinh nghiệm bán hàng

quảng cáo sản phẩm

kinh nghiệm kinh doanh

bí kíp kinh doanh

kỹ năng kinh doanh

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)

17 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm đường của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm đường của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk

113 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 5 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 5 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

32 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

47 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Bia tại Công ty cổ phần Thương Mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Bia tại Công ty cổ phần Thương Mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu vang Sim của Công ty TNHH MTV Sim Thiên Sơn

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu vang Sim của Công ty TNHH MTV Sim Thiên Sơn

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại công ty TNHH MTV Nguyên Huy Hùng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại công ty TNHH MTV Nguyên Huy Hùng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng

26 trang
Mẫu Hợp đồng đại diện thương mại quốc tế

Mẫu Hợp đồng đại diện thương mại quốc tế

20 trang
Tiểu luận Quản trị bán hàng: Phân tích hệ thống kênh phân phối của TH True Milk

Tiểu luận Quản trị bán hàng: Phân tích hệ thống kênh phân phối của TH True Milk

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

123 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản lý kinh tế: Hoàn thiện quản lý kênh phân phối của Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoàn thiện quản lý kênh phân phối của Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh

96 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm bia tại thị trường Bình Định của Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế:  Hoàn thiện quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Habeco

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Habeco

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản trị kênh phân phối sản phẩm rượu Vodka Akvadid nhập khẩu của Công ty TNHH KD TM & XNK Hapaco - Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản trị kênh phân phối sản phẩm rượu Vodka Akvadid nhập khẩu của Công ty TNHH KD TM & XNK Hapaco - Hà Nội

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm Polypropylene/LPG của Công ty cổ phần Nhà và thương mại Dầu khí

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm Polypropylene/LPG của Công ty cổ phần Nhà và thương mại Dầu khí

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm lưới an toàn phục vụ ngành công nghiệp và xây dựng của Công ty TNHH Bảo hộ lao động - Dệt Quang Trung

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm lưới an toàn phục vụ ngành công nghiệp và xây dựng của Công ty TNHH Bảo hộ lao động - Dệt Quang Trung

105 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm nước khoáng tại Công ty TNHH Lavie chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm nước khoáng tại Công ty TNHH Lavie chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

58 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNXH SX TM DV Bông sen vàng

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNXH SX TM DV Bông sen vàng

62 trang

Tài liêu mới

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015