Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
15 trang
65 lượt xem
8
0

Nghiên cứu sự đánh đổi giữa lợi ích và chi phí khi sử dụng dịch vụ trực tuyến: trường hợp thương mại di động tại Việt Nam

Bài viết này tìm hiểu sự đánh đổi giữa lợi ích và chi phí của khách hàng khi giao dịch thông qua các thiết bị di động, tập trung ở khía cạnh thông tin và quyền riêng tư về thông tin của khách hàng. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nghiên cứu đã chỉ ra được sự tin tưởng, sự quan tâm thông tin và khả năng kiểm soát ảnh hưởng tích cực đến giá trị cảm nhận; sự quan tâm riêng tư, và cảm nhận về lỗ hổng ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị cảm nhận trong bối cảnh thương mại di động. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

tunelove

Tạp chí Khoa học Công nghệ

Thương mại di động

Chi phí sử dụng dịch vụ trực tuyến

Lợi ích cảm nhận từ khách hàng

Sự quan tâm thông tin

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

10 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại di động

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại di động

34 trang
Tạp chí Khoa học công nghệ xây dựng (Số 1/2020)

Tạp chí Khoa học công nghệ xây dựng (Số 1/2020)

77 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - TS. Lê Diên Tuấn

Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - TS. Lê Diên Tuấn

23 trang
Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Nam Đồng Nai - Nhơn Trạch

Luận văn Thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Nam Đồng Nai - Nhơn Trạch

109 trang
Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên các ứng dụng di động tại Hà Nội

Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên các ứng dụng di động tại Hà Nội

3 trang
Ẩm thực đường phố với sự phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Ẩm thực đường phố với sự phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Khai triển tiệm cận nghiệm yếu cho một phương trình sóng phi tuyến đàn hồi nhớt chứa số hạng Balakrishnan - Taylor

Khai triển tiệm cận nghiệm yếu cho một phương trình sóng phi tuyến đàn hồi nhớt chứa số hạng Balakrishnan - Taylor

15 trang
Một ứng dụng của sự phân tích ma trận trong thuật toán nén dữ liệu

Một ứng dụng của sự phân tích ma trận trong thuật toán nén dữ liệu

7 trang
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics cảng biển của TP. Hồ Chí Minh

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics cảng biển của TP. Hồ Chí Minh

12 trang
Phát hiện tấn công SQL injection bằng học máy

Phát hiện tấn công SQL injection bằng học máy

10 trang
Phát triển sản phẩm theo định hướng người tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu trên sản phẩm gừng lát nướng

Phát triển sản phẩm theo định hướng người tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu trên sản phẩm gừng lát nướng

8 trang
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - Võ Thị Ngọc Trân

Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - Võ Thị Ngọc Trân

29 trang
Bài giảng Thương mại di động - Chương 1: Tổng quan thương mại di động

Bài giảng Thương mại di động - Chương 1: Tổng quan thương mại di động

39 trang
Bài giảng Thương mại di động - Chương 2: Cơ sở hạ tầng của thương mại di động

Bài giảng Thương mại di động - Chương 2: Cơ sở hạ tầng của thương mại di động

24 trang
Bài giảng Thương mại di động - Chương 3: Các ứng dụng tiêu biểu của thương mại di động

Bài giảng Thương mại di động - Chương 3: Các ứng dụng tiêu biểu của thương mại di động

34 trang
Bài giảng Thương mại di động - Chương 4: Bảo mật trong thương mại di động

Bài giảng Thương mại di động - Chương 4: Bảo mật trong thương mại di động

23 trang
Bài giảng Thương mại di động - Chương 5: Thanh toán trong thương mại di động

Bài giảng Thương mại di động - Chương 5: Thanh toán trong thương mại di động

11 trang
Tác động của các khu công nghiệp và doanh nghiệp đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Bình

Tác động của các khu công nghiệp và doanh nghiệp đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Bình

8 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015