NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
633
lượt xem 129
download
lượt xem 129
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khi sắp xếp lịch làm việc cho cơ quan đến tầm quan trọng cũng như tính cấp thiết của những hoạt động đó. - - Đối với những hoạt động quan trọng, không thể trì hoãn được cán bộ văn phòng cần ưu tiên xếp lịch vào thời gian phù hợp.Đối với các hoạt động có sự tham dự của nhiều thành phần, số lượng đông thì cần có sự bố trí ưu tiên về mặt địa điểm cho phù hợp.Đối với các hoạt động có sự tham dự của nhiều thành phần, số lượng đông thì cần có sự bố trí ưu tiên về mặt địa điểm...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD