Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Năng Mềm »
Kỹ năng đàm phán
5 trang
128 lượt xem
29
0

Nguyên tắc vàng khi đàm phán với khách hàng VIP

Trong kinh doanh, việc có được những khách hàng cá nhân tiềm lực mạnh được ví như chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh những nguồn lợi về tài chính trực tiếp từ họ, sức ảnh hưởng của những người này được xem như công cụ marketing có sức nặng và rất đáng tin cậy.

doquyen_1
11/10/2012

kỹ năng đàm phán

nghệ thuật đàm phán

bí quyết thuyết phục

nghệ thuật thương lượng

giao tiếp xã hội

nghệ thuật giao tiếp

Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 5 - TS. Trần Hoàng Linh
Bài giảng Nhập môn Kỹ thuật: Chương 5 - TS. Trần Hoàng Linh
16 trang
Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi
Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi
3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022
4 trang
Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
15 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ năng đám phán, soạn thảo tư vấn hợp đồng trong kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ năng đám phán, soạn thảo tư vấn hợp đồng trong kinh doanh năm 2023-2024 có đáp án
5 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi
Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao kỹ năng kinh doanh ở công ty tnhh giao nhận Biển Đông
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao kỹ năng kinh doanh ở công ty tnhh giao nhận Biển Đông
90 trang
Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khắc phục hội chứng sợ giao tiếp xã hội cho học sinh THPT miền núi
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Khắc phục hội chứng sợ giao tiếp xã hội cho học sinh THPT miền núi
62 trang
Ảnh hưởng của phương pháp viết cộng tác trong khóa học tiếng Anh tăng cường đối với khả năng viết của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Ảnh hưởng của phương pháp viết cộng tác trong khóa học tiếng Anh tăng cường đối với khả năng viết của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
8 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng kinh doanh - thương mại (Mã học phần: LKT102040)
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng kinh doanh - thương mại (Mã học phần: LKT102040)
13 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, giao kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự (Mã học phần: LUA102055)
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng đàm phán, giao kết và giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự (Mã học phần: LUA102055)
11 trang
Bài giảng Kỹ năng lãnh đạo: Bài 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Thu
Bài giảng Kỹ năng lãnh đạo: Bài 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Thu
44 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
85 trang
Bài giảng Khoa học đương đại và Phật giáo: Chương 2 - Nguyễn Hoàng Hải
Bài giảng Khoa học đương đại và Phật giáo: Chương 2 - Nguyễn Hoàng Hải
15 trang
Đề cương chi tiết học phần Kinh tế thương mại dịch vụ
Đề cương chi tiết học phần Kinh tế thương mại dịch vụ
26 trang
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên
3 trang
Dạy kỹ năng giao tiếp xã hội
Dạy kỹ năng giao tiếp xã hội
120 trang
Tiểu luận Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh: Tìm hiểu về nội dung kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp trong kinh doanh. Lấy ví dụ cụ thể sinh động, đánh giá và rút ra bài học
Tiểu luận Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh: Tìm hiểu về nội dung kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp trong kinh doanh. Lấy ví dụ cụ thể sinh động, đánh giá và rút ra bài học
16 trang
Bài giảng Tâm lý học lao động - Chương 5: Tâm lý học của lao động quản lý
Bài giảng Tâm lý học lao động - Chương 5: Tâm lý học của lao động quản lý
25 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015