MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ........................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................ ii
MỤC LỤC .................................................................................................................... iii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ....................................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU ......................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH ................................................................................................... viii
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
1. Lý do lựa chọn đề tài .............................................................................................. 1
2. Mục tiêu, nhiệm vụ, và câu hỏi nghiên cứu ......................................................... 4
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu......................................................................... 5
4. Phương pháp và quy trình nghiên cứu ................................................................ 6
5. Những đóng góp mới của luận án ......................................................................... 8
6. Kết cấu của luận án ................................................................................................ 9
CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA
KHÁCH DU LỊCH ...................................................................................................... 10
1.1. Tổng quan các nghiên cứu về lòng trung thành của khách du lịch ............. 10
1.1.1. Tổng quan các nghiên cứu nước ngoài ......................................................... 10
1.1.2. Tổng quan các nghiên cứu trong nước ......................................................... 16
1.2. Khoảng trống nghiên cứu ................................................................................. 18
1.2.1. Khoảng trống về lý thuyết ............................................................................ 18
1.2.2. Khoảng trống về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách du
lịch đối với điểm đến du lịch .................................................................................. 19
1.2.3. Khoảng trống về lĩnh vực nghiên cứu đối với điểm đến du lịch nông nghiệp ..... 19
TÓM TẮT CHƯƠNG 1 .............................................................................................. 21
CHƯƠNG 2 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI LÒNG
TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH DU LỊCH ĐỐI VỚI ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH
NÔNG NGHIỆP .......................................................................................................... 22
2.1. Cơ sở lý luận về lòng trung thành với điểm đến du lịch nông nghiệp ......... 22
2.1.1. Du lịch nông nghiệp và điểm đến du lịch nông nghiệp ................................ 22
2.1.2. Lòng trung thành điểm đến du lịch nông nghiệp .......................................... 25
2.2. Cơ sở lý luận về các lý thuyết được ứng dụng trong luận án ....................... 27
2.2.1. Lý thuyết hành vi hợp lý (TRA) và lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) ... 28
2.2.2. Lý thuyết suy luận hành vi (Behavioral reasoning theory - BRT) ............... 31