intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nhân viên mẫu mực trong mắt sếp

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

138
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mỗi ngày đến cơ quan làm việc đều cho chúng ta những cơ hội nhỏ để phấn đấu, hoàn thiện bản thân, vun đắp thành công cho tương lai. Trước mắt, hãy là một nhân viên mẫu mực trong mắt sếp và đồng nghiệp nhé. Không được đổ lỗi cho người khác Tốt hơn là bạn nên thừa nhận trách nhiệm của bạn trong công việc và đóng góp các giải pháp sửa sai hơn là đổ lỗi cho hệ thống quản lý hay đồng nghiệp. Không “buôn chuyện” và tập trung làm việc Gửi một thông điệp tới các đồng nghiệp về...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nhân viên mẫu mực trong mắt sếp

  1. Nhân viên mẫu mực trong mắt sếp Mỗi ngày đến cơ quan làm việc đều cho chúng ta những cơ hội nhỏ để phấn đấu, hoàn thiện bản thân, vun đắp thành công cho tương lai. Trước mắt, hãy là một nhân viên mẫu mực trong mắt sếp và đồng nghiệp nhé. Không được đổ lỗi cho người khác Tốt hơn là bạn nên thừa nhận trách nhiệm của bạn trong công việc và đóng góp các giải pháp sửa sai hơn là đổ lỗi cho hệ thống quản lý hay đồng nghiệp.
  2. Không “buôn chuyện” và tập trung làm việc Gửi một thông điệp tới các đồng nghiệp về những ưu tiên cần tập trung cho công việc thay vì lan truyền đi những thông tin nhảm nhí, soi mói người khác. “Buôn chuyện” là thứ lấy đi thời gian của cả một nhóm người. Hơn nữa, rất khó để lấy lại cảm hứng làm việc khi bạn vừa từ nhóm “bà tám” trở về.
  3. Luôn biết được điều gì đang diễn ra xung quanh Dò hỏi từ những nguồn đáng tin cậy để biết tình trạng của công ty, tránh bị đẩy vào tình huống bất ngờ. Biết điều gì đang đến là cách chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Nghĩ lớn Sự hợp tác quan trọng và cần thiết hơn hẳn, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Vì thế người khôn ngoan là người biết bỏ sự ganh đua sang một bên vì lợi ích của cả tập thể. Đó là cách ghi điểm vì tinh thần làm việc nhóm.
  4. Nghe nhiều hơn nói Người biết lắng nghe nhận được và học hỏi nhiều điều hơn hẳn người hay nói. Những người này biết lắng nghe để thu thập và bổ sung cho lượng kiến thức của họ và họ chỉ nói khi thật cần thiết và những lúc đó lời nói của họ thực sự có giá trị và được mọi người thán phục. Luôn có hy vọng Ở nơi làm việc, sự buồn chán và thất vọng sẽ khiến bạn chán ghét công việc. Vì thế bạn luôn phải có niềm tin và hy vọng vào tương lai.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0