intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phẩm chất cần có của người làm Quảng cáo và PR

Chia sẻ: Bi Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

162
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kỹ năng ứng xử Quảng cáo và PR cũng giống như công việc tiếp thị đều đòi hỏi kỹ năng ứng xử, phải thực sự khéo léo. Những công việc như vậy yêu cầu mỗi cá nhân làm việc trực tiếp với khách hàng có các kỹ năng xử lý tình huống khó khăn hoặc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhạy bén. Một trái tim nhiệt huyết Thời điểm phải hoàn thành chương trình quảng cáo và chiến dịch PR liên tục khiến bạn stress và áp lực. Một nhà thiết kế quảng cáo phải làm việc không...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phẩm chất cần có của người làm Quảng cáo và PR

  1. Phẩm chất cần có của người làm Quảng cáo và PR Kỹ năng ứng xử Quảng cáo và PR cũng giống như công việc tiếp thị đều đòi hỏi kỹ năng ứng xử, phải thực sự khéo léo. Những công việc như vậy yêu cầu mỗi cá nhân làm việc trực tiếp với khách hàng có các kỹ năng xử lý tình huống khó khăn hoặc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhạy bén. Một trái tim nhiệt huyết Thời điểm phải hoàn thành chương trình quảng cáo và chiến dịch PR liên tục khiến bạn stress và áp lực. Một nhà thiết kế quảng cáo phải làm việc không nghỉ dù ngày, dù đêm kể cả cuối tuần để chắc rằng những sản phẩm của mình đến đúng hẹn với khách hàng. Thế nên một trái tim nhiệt huyết chính là yếu tố tạo nên sức bền cho những người làm sales Giao tiếp tốt Có thể nói không một khâu nào trong marketing lại đòi hỏi kỹ năng giao tiếp nhiều như quảng cáo. Bên cạnh đó, kỹ năng viết cũng là yêu cầu tối thiểu trong nghề này. Một nhà quảng cáo và PR phải xây dựng cho mình được kỹ năng diễn thuyết chuyên nghiệp, thuyết phục và linh động. Sáng tạo Một nhà quảng cáo thành công là người phải sáng tạo ra những thông điệp để lại ấn tượng cho khách hàng.
  2. Biết cạnh tranh Sự cạnh tranh trong quảng cáo và PR luôn luôn rất khắc nghiệt. Nếu là "lính mới" trong nghề, hãy chuẩn bị tinh thần với việc bắt đầu từ vị trí cuối và cố gắng vươn lên bằng tài năng của bạn. Những người mới vào nghề thường lúng túng trong khâu chuẩn bị, tuy nhiên làm một thời gian bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và cơ hội trong lĩnh vực quảng cáo. Hãy chờ lên lương Mong muốn được trả lương cao không phải là điều không đúng nhưng bạn nên nhớ rằng, lương khởi điểm với một người chưa có kinh nghiệm gì thường thấp. Hơn nữa, nhiều người cũng đang đi tìm việc như bạn và các công ty quảng cáo biết điều đó. Hãy bình tĩnh với mức lương tương đối cho đến khi bạn có kinh nghiệm để đạt mức lương cao hơn. Đáp ứng xu hướng hội nhập Các công ty quảng cáo thường có những chi nhánh ở khắp nước trên thế giới. Do vậy với những kinh nghiệm của mình bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chiến dịch quảng cáo quốc tế. Hơn nữa, những cơ hội này rất rộng mở, đặc bịêt là trong lĩnh vực quảng cáo. Tìm đến nhiều hình thức quảng cáo Bên cạnh các hình thức quảng cáo truyền thống, quảng cáo trực tuyến đang hứa hẹn nhiều triển vọng. Bạn hãy tìm kiếm các cơ hội lớn về thiết kế, sắp đặt cũng như bán hàng trong các quảng cáo trực tuyến.
  3. Kỹ năng làm việc nhóm Khả năng làm việc theo nhóm cũng như trình bày ý tưởng của mình là rất quan trọng vì bạn luôn có cơ hội để thể hiện hai kỹ năng này khi làm việc. Sự toại nguyện Quảng cáo và PR là những nghề mà kết quả của nó luôn mang lại cho bạn cảm giác đặc biệt. Không có nhiều nghề nh ư vậy để cho bạn mặc sức sáng tạo và những ý tưởng của bạn trở thành trung tâm chú ý của hàng ngàn người. Thành quả mà bạn đạt được là một điều không bao giờ có thể phủ nhận được.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2