Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
26 trang
56 lượt xem
9
0

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo cung cấp cho người học những kiến thức như: Xác định mục tiêu quảng cáo và ngân sách quảng cáo; Kỹ thuật lựa chọn phương tiện quảng cáo; Kỹ thuật thiết kế thông điệp quảng cáo. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tomjerry009

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo

Nghệ thuật quảng cáo

Kỹ thuật quảng cáo

Phương pháp xác định ngân sách quảng cáo

Phương pháp trình bày thông điệp quảng cáo

Kỹ thuật thiết kế thông điệp quảng cáo

Share
/
26

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

51 trang
Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

Bài giảng Nghệ thuật quảng cáo - Nguyễn Tương Lai

26 trang
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Xuất bản - Phát hành: Nghệ thuật quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm ở Việt nam hiện nay

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Xuất bản - Phát hành: Nghệ thuật quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm ở Việt nam hiện nay

9 trang
3 yếu tố  chủ chốt trong chiến lược thương hiệu

3 yếu tố chủ chốt trong chiến lược thương hiệu

11 trang
6 bài học marketing không thể chối cãi trong năm 2012 (Phần 2)

6 bài học marketing không thể chối cãi trong năm 2012 (Phần 2)

10 trang
10 công cụ giúp bạn tạo ra một video marketing hoàn hảo

10 công cụ giúp bạn tạo ra một video marketing hoàn hảo

7 trang
Chiến lược thương hiệu và học thuyết Jung

Chiến lược thương hiệu và học thuyết Jung

9 trang
Giải bài toán khó về tương tác khách hàng

Giải bài toán khó về tương tác khách hàng

6 trang
Khủng hoảng truyền thông: 5 cách chuyển bại thành thắng

Khủng hoảng truyền thông: 5 cách chuyển bại thành thắng

11 trang
marketing hoàn cảnh khái niệm và cách áp dụng cho doanh nghiệp của bạn

marketing hoàn cảnh khái niệm và cách áp dụng cho doanh nghiệp của bạn

9 trang
Neuromarketing: Biến lời từ chối thành một cái gật đầu

Neuromarketing: Biến lời từ chối thành một cái gật đầu

7 trang
Tương lai của blog trong marketing

Tương lai của blog trong marketing

14 trang
Quy trình tối đa hóa lợi nhuận từ Email Marketing

Quy trình tối đa hóa lợi nhuận từ Email Marketing

3 trang
Tiết lộ 8 bước viết quảng cáo dài thành công

Tiết lộ 8 bước viết quảng cáo dài thành công

6 trang
QUẢNG CÁO ẤN PHẨM

QUẢNG CÁO ẤN PHẨM

3 trang
Quản lý thị trường sữa xách tay: Cần sự đồng thuận của người tiêu dùng

Quản lý thị trường sữa xách tay: Cần sự đồng thuận của người tiêu dùng

3 trang
Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

Quảng cáo tiềm thức- Những âm thanh khó cưỡng

4 trang
Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web

3 trang
13 chiêu thức marketing hiệu quả trên fac

13 chiêu thức marketing hiệu quả trên fac

3 trang
Phẩm chất cần có của người làm Quảng cáo và PR

Phẩm chất cần có của người làm Quảng cáo và PR

3 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015