logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y - Dược - Sức Khoẻ » Y tế cộng đồng
13 trang
130 lượt xem
1
0

Phản hồi của sinh viên ngành y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo ngành Y học dự phòng của khoa Y tế công cộng, trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

Việc thực hiện tốt hoạt động đào tạo các môn chuyên ngành là cực kỳ cần thiết nhằm đáp ứng chuẩn đầu ra của mọi chương trình đào tạo. Bài viết trình bày mô tả kết quả phản hồi của sinh viên Y học dự phòng về thực hiện chương trình đào tạo Bác sĩ Y học dự phòng của Khoa Y tế công cộng, Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên và một số yếu tố ảnh hưởng.

Chủ đề:

vihizuzen

Quản lý chương trình y tế

Share
/
13

Tài liệu liên quan

Chuyển đổi số quản lý hồ sơ bệnh án điện tử: Hướng tới hệ thống y tế thông minh, bền vững

Chuyển đổi số trong quản lý hồ sơ bệnh án điện tử hướng tới xây dựng hệ thống y tế thông minh, bền vững

7 trang
Chương trình tập huấn nâng cao kiến thức phát hiện sớm, can thiệp sớm trẻ khuyết tật của cán bộ y tế tại Quảng Nam năm 2022: Đánh giá sự phù hợp

Sự phù hợp của chương trình tập huấn nâng cao kiến thức của cán bộ y tế về phát hiện sớm, can thiệp sớm trẻ khuyết tật tại Quảng Nam năm 2022

7 trang
Bài giảng Hệ thống tổ chức ngành Y tế Việt Nam: Tổ chức và quản lý y tế cơ sở

Bài giảng Hệ thống tổ chức ngành Y tế Việt Nam tổ chức và quản lý y tế cơ sở

44 trang
Đề thi Pháp luật về y tế - Tổ chức y tế - Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Pháp luật về y tế – Tổ chức y tế - Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số năm 2021-2022

2 trang
Đề thi Pháp luật về y tế - Tổ chức y tế - Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số học kì 1 năm 2020-2021

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Pháp luật về y tế – Tổ chức y tế - Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số năm 2020-2021

5 trang
Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế [chuẩn nhất]

Chương trình đào tạo liên tục quản lý chất thải y tế

44 trang
Chương trình đào tạo Quản lý chất thải y tế: Bài 11 - Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho giảng viên) [Tài liệu]

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 11: Công tác đào tạo và truyền thông (Dành cho giảng viên)

56 trang
Quan trắc môi trường y tế: Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế (Bài 10 - Dành cho giảng viên)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 10: Quan trắc môi trường y tế (Dành cho giảng viên)

30 trang
An toàn, Vệ Sinh Lao Động và Ứng Phó Sự Cố trong Quản Lý Chất Thải Y Tế: Chương Trình, Tài Liệu Đào Tạo (Dành Cho Giảng Viên)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 9: An toàn, vệ sinh lao động và ứng phó sự cố trong quản lý chất thải y tế (Dành cho giảng viên)

21 trang
Quản lý chất thải khí y tế: Chương trình và tài liệu đào tạo quản lý chất thải y tế - Bài 8 (Dành cho giảng viên)

Chương trình và tài liệu đào tạo Quản lý chất thải y tế - Bài 8: Quản lý chất thải khí trong các cơ sở y tế (Dành cho giảng viên)

8 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Đại cương về truyền thông - giáo dục sức khỏe [mới nhất]

Bài giảng Đại cương về truyền thông - giáo dục sức khỏe

129 trang
Lựa chọn vị trí quy hoạch đất xây dựng cơ sở y tế cấp phường, tỉnh Phú Thọ: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ GIS và phương pháp phân tích đa chỉ tiêu

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ GIS và phương pháp phân tích đa chỉ tiêu trong lựa chọn vị trí quy hoạch đất xây dựng cơ sở y tế cấp phường, tỉnh Phú Thọ

8 trang
Kiến thức về phân loại, thu gom chất thải rắn y tế: Nghiên cứu tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương năm 2025 và các yếu tố liên quan

Kiến thức về phân loại, thu gom chất thải rắn y tế của nhân viên y tế tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương năm 2025 và một số yếu tố liên quan

5 trang
Bài giảng Ngộ độc thực phẩm: Các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Bài giảng Ngộ độc thực phẩm và các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

14 trang
Sổ tay Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế: Hướng dẫn chi tiết

Sổ tay Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân viên y tế

64 trang
Tài liệu Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa chuẩn nhất (Dành cho học sinh Tiểu học)

Tài liệu Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa (Dành cho học sinh Tiểu học)

24 trang
Tài liệu Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa (Dành cho giáo viên Trung học cơ sở) chuẩn nhất

Tài liệu Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa (Dành cho giáo viên Trung học cơ sở)

24 trang
Cẩm nang khám sức khỏe người cao tuổi TP.HCM: Phát hiện sớm bệnh không lây nhiễm

Cẩm nang Khám sức khỏe, phát hiện sớm bệnh không lây nhiễm ở người cao tuổi trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh

9 trang
Tài liệu chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa chuẩn nhất (Dành cho học sinh Trung học cơ sở)

Tài liệu Chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa (Dành cho học sinh Trung học cơ sở)

28 trang
Vi khuẩn E.coli (Escherichia coli) trong sữa thanh trùng: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Vi khuẩn e.coli (Escherichia coli) trong sữa thanh trùng

11 trang
Bài Báo Cáo Khảo Sát Dinh Dưỡng Sinh Viên

Bài báo cáo khảo sát dinh dưỡng của sinh viên

48 trang
Sổ tay Hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và trẻ dưới 5 tuổi chuẩn nhất

Sổ tay Hướng dẫn chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và trẻ dưới 5 tuổi

61 trang
Giáo trình Kỹ năng giao tiếp Giáo dục sức khỏe Y sỹ đa khoa Trung cấp - Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương

Giáo trình Kỹ năng giao tiếp - Giáo dục sức khỏe (Ngành: Y sỹ đa khoa - Trung cấp) - Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương

90 trang
Giáo trình Vệ sinh phòng bệnh Y sỹ đa khoa Trung cấp - Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương (Chuẩn nhất)

Giáo trình Vệ sinh phòng bệnh (Ngành: Y sỹ đa khoa - Trung cấp) - Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương

126 trang
Giáo trình Kiểm soát nhiễm khuẩn Y sỹ đa khoa Trung cấp - Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương

Giáo trình Kiểm soát nhiễm khuẩn (Ngành: Y sỹ đa khoa - Trung cấp) - Trường Trung cấp Bách khoa Bình Dương

70 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá phản hồi của sinh viên ngành Y học dự phòng về chương trình đào tạo tại Khoa Y tế công cộng, Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Mục tiêu là mô tả chi tiết kết quả phản hồi và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên và giảng viên ngành Y tế công cộng

Từ khoá chính

phản hồisinh viên Y học dự phòngY tế công cộngchương trình đào tạo

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu sử dụng phương pháp mô tả cắt ngang trên 147 sinh viên Y học dự phòng từ năm thứ 3 đến năm thứ 6. Kết quả cho thấy, tỉ lệ sinh viên phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên Khoa Y tế công cộng ở mức độ tốt là 66,0%, khá 32,0% và kém 2,0%. Tỉ lệ phản hồi về hoạt động học của sinh viên ở mức độ tốt là 28,6%, khá 45,6% và kém 25,8%. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các yếu tố về môi trường học tập, bao gồm cơ sở vật chất, trang thiết bị, và môi trường thực tập, có ảnh hưởng đáng kể đến kết quả học tập của sinh viên. Kết luận, việc thực hiện chương trình đào tạo bác sĩ Y học dự phòng của Khoa Y tế công cộng vẫn còn tồn tại một số bất cập cần được giải quyết để nâng cao chất lượng đào tạo.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015