Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá phản hồi của sinh viên ngành Y học dự phòng về chương trình đào tạo tại Khoa Y tế công cộng, Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Mục tiêu là mô tả chi tiết kết quả phản hồi và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên và giảng viên ngành Y tế công cộng
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu sử dụng phương pháp mô tả cắt ngang trên 147 sinh viên Y học dự phòng từ năm thứ 3 đến năm thứ 6. Kết quả cho thấy, tỉ lệ sinh viên phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên Khoa Y tế công cộng ở mức độ tốt là 66,0%, khá 32,0% và kém 2,0%. Tỉ lệ phản hồi về hoạt động học của sinh viên ở mức độ tốt là 28,6%, khá 45,6% và kém 25,8%. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các yếu tố về môi trường học tập, bao gồm cơ sở vật chất, trang thiết bị, và môi trường thực tập, có ảnh hưởng đáng kể đến kết quả học tập của sinh viên. Kết luận, việc thực hiện chương trình đào tạo bác sĩ Y học dự phòng của Khoa Y tế công cộng vẫn còn tồn tại một số bất cập cần được giải quyết để nâng cao chất lượng đào tạo.