Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
28 trang
99 lượt xem
10
0

Phân tích cạnh tranh & chiến lược quốc tế của công ty

1.3 Nguy cơ từ những SP thay thế: Các chi phí chuyển đổi trong sử dụng sản phẩm Xu hướng sử dụng hàng thay thế của khách hàng, Tương quan giữa giá cả và chất lượng của các mặt hàng thay thế Tính khả dụng của các SP thay thế  tạo ra giới hạn đ/v giá cả ➡ Giá cao  người mua sẽ chuyển sang SP thay thế

Từ khoá:

dahoaquan2509

chiến lược quốc tế

Phân tích cạnh tranh

mô hình kinh doanh

kinh doanh trực tuyến

an ninh thuong mại điện tử

Share
/
28

Có thể bạn quan tâm

Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

54 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

36 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại điện tử căn bản

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại điện tử căn bản

6 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - Vũ Thị Hải Lý

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - Vũ Thị Hải Lý

50 trang
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 3 - Phát triển ý tưởng và xây dựng kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh

Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 3 - Phát triển ý tưởng và xây dựng kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh

25 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chăm sóc sức khỏe năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chăm sóc sức khỏe năm 2021-2022 có đáp án

5 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam

25 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Đặng Đức Huy

19 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Đặng Đức Huy

36 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

14 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Mẫu Hợp đồng nhượng quyền thương mại (Số: 20/DW – VIVA/HĐNQTM)

Mẫu Hợp đồng nhượng quyền thương mại (Số: 20/DW – VIVA/HĐNQTM)

10 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định truyền miệng và ý định mua lặp lại đối với điểm bán sản phẩm may mặc

273 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

14 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến

12 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Định vị bản thân và khởi nghiệp năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần môn Định vị bản thân và khởi nghiệp năm 2023-2024

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Khởi nghiệp kinh doanh năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Khởi nghiệp kinh doanh năm 2023-2024

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Thương mại điện tử năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Thương mại điện tử năm 2023-2024

6 trang

Tài liêu mới

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015