Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
38 lượt xem
1
0

Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

Nghiên cứu này phân tích chất lượng thể chế dựa trên chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI) từ đó gợi ý các đặc trưng nổi bật có thể xem xét để xây dựng thương hiệu địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích đo lường đa hướng MDS (Multidimentional Scaling) để tìm hiểu mối quan hệ giữa chất lượng thể chế, được phản ánh qua PAPI, từ đó rút ra được các đặc trưng thể chế có thể tham khảo để xây dựng thương hiệu.

Tags:

vimitsuki

Thương hiệu địa phương

Chỉ số hiệu quả quản trị

Hành chính công cấp tỉnh

Chất lượng thể chế

Phương pháp phân tích đo lường đa hướng MDS

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

Phân tích chất lượng thể chế thông qua chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh PAPI hướng đến xây dựng thương hiệu tỉnh Thừa Thiên Huế

13 trang
Đề án Tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công cấp tỉnh, tỉnh Đồng Nai

Đề án Tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công cấp tỉnh, tỉnh Đồng Nai

81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp nước ngoài, chất lượng thể chế và thị trường tự do tác động đến tinh thần khởi nghiệp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp nước ngoài, chất lượng thể chế và thị trường tự do tác động đến tinh thần khởi nghiệp

74 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và chất lượng thể chế bằng chứng thực nghiệm tại các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và chất lượng thể chế bằng chứng thực nghiệm tại các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương

95 trang
Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

132 trang
Ảnh hưởng của đầu tư công và chất lượng thể chế đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia châu Á

Ảnh hưởng của đầu tư công và chất lượng thể chế đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia châu Á

16 trang
Biến động tỷ giá hối đoái và xuất khẩu nông sản của Việt Nam: Vai trò của chất lượng thể chế ở các nước đối tác

Biến động tỷ giá hối đoái và xuất khẩu nông sản của Việt Nam: Vai trò của chất lượng thể chế ở các nước đối tác

15 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Tổ chức thực hiện pháp luật về cung ứng dịch vụ hành chính công cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Tổ chức thực hiện pháp luật về cung ứng dịch vụ hành chính công cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

26 trang
Tác động của chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) lên thu hút doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp vùng đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn 2006-2020

Tác động của chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) lên thu hút doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp vùng đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn 2006-2020

11 trang
Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu

Xây dựng thương hiệu địa phương sự phát triển tất yếu

8 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thể chế địa phương tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thể chế địa phương tại Việt Nam

151 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

211 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 3: Thương hiệu địa phương, thương hiệu quốc gia

Bài giảng Quản trị thương hiệu 2 - Chương 3: Thương hiệu địa phương, thương hiệu quốc gia

16 trang
Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng

Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng

12 trang
Đo lường giá trị thương hiệu địa phương dưới góc nhìn của khách du lịch: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Vĩnh Long

Đo lường giá trị thương hiệu địa phương dưới góc nhìn của khách du lịch: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Vĩnh Long

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá tác động của chất lượng thể chế cấp tỉnh tới khả năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài của các tỉnh thành tại Việt Nam trong giai đoạn 2010-2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá tác động của chất lượng thể chế cấp tỉnh tới khả năng thu hút vốn đầu tư nước ngoài của các tỉnh thành tại Việt Nam trong giai đoạn 2010-2015

137 trang
Thể chế và phát triển kinh tế: Minh chứng ở Việt Nam

Thể chế và phát triển kinh tế: Minh chứng ở Việt Nam

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chất lượng thể chế, chìa khóa cho sự phát triển kinh tế của các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chất lượng thể chế, chìa khóa cho sự phát triển kinh tế của các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương

48 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng thể chế và dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đến tăng trưởng kinh tế ở các quốc gia trên thế giới

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của chất lượng thể chế và dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đến tăng trưởng kinh tế ở các quốc gia trên thế giới

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: FDI, tăng trưởng kinh tế, vai trò của chất lượng thể chế và môi trường vĩ mô

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: FDI, tăng trưởng kinh tế, vai trò của chất lượng thể chế và môi trường vĩ mô

78 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là một báo cáo nghiên cứu về quảng cáo địa danh, trong đó chú yí học lực về việc áp dụng hệ thống chỉ số đánh giá kỹ lưỡng quản trị và quản lý nhà nước của Việt Nam (PAPI) cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu và quá trong. Tác giả muốn đầu tư đánh giá kỹ lưỡng các yếu tố quý địa cho việc phát triển một hình ảnh thiết yếu và đáng tin cậy cho Thừa Thiên Huế. Báo cáo bắt đầu bằng cách giới thiệu khái niệm quảng cáo địa danh và quý giá nó trong kinh tế thế giới hiện đại. Sau đó, đưa ra hệ thống chỉ số PAPI, một khung làm việc đánh giá hiệu quả quản trị và quản lý nhà nước tại Việt Nam. Tác giả cho rằng hệ thống này có thể được sử dụng để phát hiện các yếu tố quan trọng xác định độ thức đạt và thu hút đầu tư của một tỉnh.

Đối tượng sử dụng

Người dùng yêu cầu về nghiệp vụ, chỉ số, ngành nghề kinh doanh, kỹ sư quản trị, nhà nghiên cứu địa danh và các tổ chức, doanh nghiệp và chính phủ đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo địa danh.

Từ khoá chính

quảng cáo địa danhPAPIThừa Thiên Huếkinh tế thế giớiquy trình phân tích

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này là một báo cáo khoa học về quảng cáo địa danh, trong đó chú yí học lực về việc áp dụng hệ thống chỉ số đánh giá kỹ lưỡng quản trị và quản lý nhà nước của Việt Nam (PAPI) cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu và đáng tin cậy cho Thừa Thiên Huế. Báo cáo bắt đầu bằng cách giới thiệu khái niệm quảng cáo địa danh, tại sao nó quý giá và việc phát triển một hình ảnh thiết yếu cho một tỉnh là rất quan trọng. Sau đó, đưa ra sơ lược về hệ thống chỉ số PAPI, một khung làm việc để phân tích hiệu quả các yếu tố quan trọng cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu và đáng tin cậy cho Thừa Thiên Huế. Sau đó, báo cáo chứa một phân tích sơ lược của các yếu tố quý địa và các yếu tố thấp hơn cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu cho Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, báo cáo chỉ tập trung vào phân tích các yếu tố quý địa trong khung làm việc của PAPI, vì vậy có thể cần phải tiếp tục nghiên cứu hoặc sử dụng hệ thống chỉ số khác để xét nghiệm chi tiết hơn. Sau đó, báo cáo chứa một kết luận về quan trọng của quảng cáo địa danh trong kinh tế hiện đại và cho ra một số đề xuất cho các nhân viên chính phủ và doanh nghiệp muốn phát triển một hình ảnh thiết yếu cho mình. Tổng thể, tài liệu này là một tham khảo hữu ích cho người dùng về việc áp dụng quảng cáo địa danh cho Việt Nam.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015