Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là một báo cáo nghiên cứu về quảng cáo địa danh, trong đó chú yí học lực về việc áp dụng hệ thống chỉ số đánh giá kỹ lưỡng quản trị và quản lý nhà nước của Việt Nam (PAPI) cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu và quá trong. Tác giả muốn đầu tư đánh giá kỹ lưỡng các yếu tố quý địa cho việc phát triển một hình ảnh thiết yếu và đáng tin cậy cho Thừa Thiên Huế. Báo cáo bắt đầu bằng cách giới thiệu khái niệm quảng cáo địa danh và quý giá nó trong kinh tế thế giới hiện đại. Sau đó, đưa ra hệ thống chỉ số PAPI, một khung làm việc đánh giá hiệu quả quản trị và quản lý nhà nước tại Việt Nam. Tác giả cho rằng hệ thống này có thể được sử dụng để phát hiện các yếu tố quan trọng xác định độ thức đạt và thu hút đầu tư của một tỉnh.
Đối tượng sử dụng
Người dùng yêu cầu về nghiệp vụ, chỉ số, ngành nghề kinh doanh, kỹ sư quản trị, nhà nghiên cứu địa danh và các tổ chức, doanh nghiệp và chính phủ đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo địa danh.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này là một báo cáo khoa học về quảng cáo địa danh, trong đó chú yí học lực về việc áp dụng hệ thống chỉ số đánh giá kỹ lưỡng quản trị và quản lý nhà nước của Việt Nam (PAPI) cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu và đáng tin cậy cho Thừa Thiên Huế. Báo cáo bắt đầu bằng cách giới thiệu khái niệm quảng cáo địa danh, tại sao nó quý giá và việc phát triển một hình ảnh thiết yếu cho một tỉnh là rất quan trọng. Sau đó, đưa ra sơ lược về hệ thống chỉ số PAPI, một khung làm việc để phân tích hiệu quả các yếu tố quan trọng cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu và đáng tin cậy cho Thừa Thiên Huế. Sau đó, báo cáo chứa một phân tích sơ lược của các yếu tố quý địa và các yếu tố thấp hơn cho việc xây dựng một hình ảnh thiết yếu cho Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, báo cáo chỉ tập trung vào phân tích các yếu tố quý địa trong khung làm việc của PAPI, vì vậy có thể cần phải tiếp tục nghiên cứu hoặc sử dụng hệ thống chỉ số khác để xét nghiệm chi tiết hơn. Sau đó, báo cáo chứa một kết luận về quan trọng của quảng cáo địa danh trong kinh tế hiện đại và cho ra một số đề xuất cho các nhân viên chính phủ và doanh nghiệp muốn phát triển một hình ảnh thiết yếu cho mình. Tổng thể, tài liệu này là một tham khảo hữu ích cho người dùng về việc áp dụng quảng cáo địa danh cho Việt Nam.