Giới thiệu tài liệu
Đề tài này là một báo cáo hoặc thuyết kế về việc tăng cường quảng cáo và dịch vụ khách hàng cho Dịch vụ Ngân hàng Di động Agribank tại tỉnh Kon Tum, Việt Nam. Tác giả đề xuất nhiều chiến lược và ý kiến để tăng cường chất lượng hạt niêste tại ngân hàng và tăng sức khỏe hơn khách hàng. Một số điểm quan trọng trong báo cáo gồm: - Cải thiện chất lượng nguyên sức lao độ qua chương trình huấn luyện và phát triển; - Tăng cường quảng cáo qua mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, và giảm giá khuyên mại; - Phát triển chiến lược giá tiền hơn để thu hút nhiều khách hàng hơn; - Tạo ra quy trình doanh nghiệp và dịch vụ tốt nhất để cải thiện hiệu suất và dịch vụ khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, nhân viên quảng cáo, doanh nghiệp ngân hàng, đại diện của tỉnh Kon Tum
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này giới thiệu rõ mục tiêu của ngân hàng là tăng sức khỏe khách hàng và tăng cường chất lượng dịch vụ, kết hợp với nhiều chiến lược để thực hiện những ý kiến đó. Những chiến lược trong báo cáo gồm: - Cải thiện quy trình huấn luyện và phát triển cho nhân viên, đặc biệt là những nhân viên liên tục có liên lạc với khách hàng. - Tăng cường quảng cáo qua mạng xã hội và trang web, thông báo dịch vụ qua kênh giảm giá khuyên mại, quảng cáo trực tuyến và quảng cáo quốc tế. - Phát triển chiến lược giá tiền hơn để thu hút nhiều khách hàng hơn. - Tạo ra một số quy trình doanh nghiệp và dịch vụ tốt nhất để cải thiện hiệu suất và dịch vụ khách hàng. - Giới thiệu một số ý kiến về việc cần thiết phát triển chiến lược dành cho việc tăng cường quảng cáo trên kênh di động.