Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu khoa học luận này phát triển công cụ dạy học tập được thích hợp cho trẻ em theo giảng học chuyên môn tính toán với sự sử dụng công nghệ Thực vật tăng năng (AR).
Đối tượng sử dụng
Những nhóm có thể thích hợp cho vấn đề: giảng viên, trẻ em, quan trọng trong lĩnh vực giáo dục tính toán.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này giới thiệu quá trình phát triển một ứng dụng AR cho học sinh theo lớp tính toán của trường học. Đối tượng mục tiêu của nghiên cứu là phát triển công cụ dạy học tập được thích hợp cho sinh viên theo giảng học tính toán. Tác giả đã sử dụng công nghệ AR để tạo ra một trình dịch quyết định (Decision-Making Game) cho sinh viên học tính toán phức tạp. Tài liệu bắt đầu với mô tả các công cụ dạy học tập hiện đã có trong giáo dục tính toán, sau đó giới thiệu công nghệ AR và lợi ích của nó cho việc sử dụng ứng dụng trong học tập. Tác giả cũng cho biết phương pháp nghiên cứu, chẳng hạn như khoa học nghiên cứu ngày thường và thử nghiệm tối ưu. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng động thái sinh viên trong Decision-Making Game AR có thể tăng từ 10% đến 50%. Tài liệu kết thúc bằng một phân tích của lợi ích và điều kiện cho việc sử dụng công nghệ AR trong học tập, chẳng hạn như sự phát triển với các yêu cầu của giảng viên hoặc trẻ em. Một số điểm quan trọng từ tài liệu gồm:
- AR có thể tăng động thái và khả năng phân tán toán học của sinh viên.
- Nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng AR trong Decision-Making Game có thể giúp tăng động thái sinh viên.
- Công nghệ AR có thể phát triển với các yêu cầu của giảng viên hoặc trẻ em.