Giới thiệu tài liệu
Tại trong bài báo này, sẽ thảo luận về kinh nghiệm bệnh nhân về một số yếu tố quá trình điều trị và khung hoạch thanh toán trong lúc ở kính tại Trung tâm Y tế Việt Dục để năm 2023. Tinh nhiên, báo cáo cho biết việc đánh giá kinh nghiệm bệnh nhân sẽ mang lại thông tin quan trọng cho các quản lý để tăng kịch tính và tích cực hơn ở trong suốt việc công tác y tế.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng nghiên cứu trong bài báo là các nhà quản lý của Trung tâm Y tế Việt Dục, các nhà nghiên cứu y học và các công ty sản xuất y tế.
Nội dung tóm tắt
Trong bài báo này, nghiên cứu tiếp thị một số yếu tố quá trình điều trị và khung hoạch thanh toán cho 208 bệnh nhân lúc ở tại Trung tâm Y tế Việt Dục dựa trên một công cụ phát triển bởi Liên minh Quốc tế cho việc đánh giá kinh nghiệm y tế và có chữ viết tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Kết quả thực hiện cho thấy rằng số lượng bệnh nhân có trải nghiệm tích cực về một số yếu tố quá trình điều trị là 67.5%, khi đó số lượng bệnh nhân có trải nghiệm tích cực về việc thanh toán là 97.6%. Nghiên cứu cũng phát hiện ra sự khó khăn gặp phải bởi bệnh nhân trong quá trình thông báo và kết thúc đề khi chỉ có một số khách hàng cầm được chi tiêu của y tế sau một thời gian dài, phải trở lại để nhận bảng chữ ký từ trường y tế và có vị trí thanh toán xa hoặc khó khăn. Tổng thể, bài báo này sẽ giúp các nhà quản lý với các thông tin cho phép hiểu rõ hơn về kinh nghiệm bệnh nhân và tìm được việc công tác y tế có thể nâng cao.