Quảng cáo truyền miệng: Chi phí ít, hiệu quả cao
101
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nội dung của quảng cáo truyền miệng phải được thiết kế, dàn dựng sao cho khoa học và hấp dẫn. Để đạt được thành công trong việc quảng cáo truyền miệng, người ta cần chú ý những điểm dưới đây. Mượn sức của người khác Một trong những đặc điểm của quảng cáo truyền miệng là “dùng sức ít, đạt hiệu quả nhiều”. Trong khi quảng cáo, cần phải phát huy hết các tiềm năng sẵn có và lợi dụng các quy luật tự nhiên, chính sách, quy định, tính chất bất ngờ, thậm chí cả tiềm năng của đối...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD