Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
3 trang
138 lượt xem
15
0

Quy trình tối đa hóa lợi nhuận từ Email Marketing

Đã từ lâu Email Marketingvẫn được xem là công cụ có ROI lớn nhất trong các hoạt động Digital Marketing, tuy nhiên để khai thác Email Marketing một cách hiệu quả vẫn là thử thách với nhiều người làm Marketing. Bài viết xin chia sẻ quy trình chuẩn trong đó có kết hợp từ quá trình lọc Database đến TeleMarketing để tối ưu hóa lợi nhuận từ.

Từ khoá:

bunmam_1

Quy trình SEO

tối đa hóa lợi nhuận

nghệ thuật quảng cáo online

email marketing

quản trị website

seo web

internet marketing

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 3 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 3 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

38 trang
Giáo trình Quản trị hệ thống Web Server và Mail Server (Ngành: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

Giáo trình Quản trị hệ thống Web Server và Mail Server (Ngành: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi

181 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 7 - Thị trường cạnh tranh hoàn hảo

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 7 - Thị trường cạnh tranh hoàn hảo

9 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - Nguyễn Thanh Huyền

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - Nguyễn Thanh Huyền

40 trang
Bán hàng và marketing trên Odoo

Bán hàng và marketing trên Odoo

6 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 5: Cấu trúc thị trường

Bài giảng Kinh tế vi mô - Chương 5: Cấu trúc thị trường

13 trang
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Triệu

Khóa luận tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Triệu

106 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 7 - ThS. Nguyễn Bá Thanh

Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 7 - ThS. Nguyễn Bá Thanh

29 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - ThS. Nguyễn Tấn Phong

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 5 - ThS. Nguyễn Tấn Phong

11 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô dành cho chính sách công: Bài 10 - Tối đa hóa lợi nhuận và cung cạnh tranh (2021)

Bài giảng Kinh tế học vi mô dành cho chính sách công: Bài 10 - Tối đa hóa lợi nhuận và cung cạnh tranh (2021)

27 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô 2: Bài 7 - Doanh nghiệp và thị trường cạnh tranh

Bài giảng Kinh tế vi mô 2: Bài 7 - Doanh nghiệp và thị trường cạnh tranh

34 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h

65 trang
Đề tài: SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm Cửa hàng họa cụ

Đề tài: SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm Cửa hàng họa cụ

71 trang
Bài giảng môn Thị trường độc quyền hoàn toàn

Bài giảng môn Thị trường độc quyền hoàn toàn

23 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 10 - Lê Đình Thái

Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 10 - Lê Đình Thái

36 trang
Bài giảng môn Công nghệ Thương mại điện tử: Chương 3 (Phần 1) - Nguyễn Đức Cương

Bài giảng môn Công nghệ Thương mại điện tử: Chương 3 (Phần 1) - Nguyễn Đức Cương

13 trang
Lựa chọn ý tưởng và xây dựng chiến lược quảng bá cho cơ sở giáo dục

Lựa chọn ý tưởng và xây dựng chiến lược quảng bá cho cơ sở giáo dục

4 trang
Bài giảng môn Kinh tế học - Chương 5: Thị trường cạnh tranh hoàn toàn

Bài giảng môn Kinh tế học - Chương 5: Thị trường cạnh tranh hoàn toàn

20 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Đánh giá hoạt động Marketing Online của Hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế ILEAD AMA Huế”

Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Đánh giá hoạt động Marketing Online của Hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế ILEAD AMA Huế”

110 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp trong công tác quản trị trang Website ở trường THCS Sùng Phài, THCS Thị trấn và trường PTDTBTTHCS Bản Hon – huyện Tam Đường năm học 2018-2019

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số giải pháp trong công tác quản trị trang Website ở trường THCS Sùng Phài, THCS Thị trấn và trường PTDTBTTHCS Bản Hon – huyện Tam Đường năm học 2018-2019

17 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015