YOMEDIA
ADSENSE
Đề tài: SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm Cửa hàng họa cụ
34
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm Cửa hàng họa cụ" được thực hiện nhằm giới thiệu thương hiệu Cửa hàng họa cụ, phân tích chiến lược Marketing, thiết kế Website, quy trình SEO Website của thương hiệu Cửa hàng họa cụ. Mời các bạn cùng tham khảo.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài: SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm Cửa hàng họa cụ
- lOMoARcPSD|16911414 SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm GVHD: Nguyễn Thị Thu Loan Lớp: EC16314 Nhóm thực hiện: Nhóm 4 Họ và tên MSSV Nguyễn Văn Tú PH17416 Hà Thị My PH17376 Lê Huệ Vy PH17351 Hoàng Thị Phương PH17399 Nguyễn Như Quỳnh PH17437 Đinh Thị Bích Loan PH17401 Nguyễn Thu Hằng PH17438 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 MỤC LỤC I – Giới thiệu thương hiệu................................................................................................. 1 1.1. Thành lập ................................................................................................................... 1 1.2. Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm .............................................................................. 1 1.3. Mô hình kinh doanh .................................................................................................. 2 1.4. Khảo sát thị trường .................................................................................................... 3 II – Chiến lược Marketing ................................................................................................ 4 2.1. Phân khúc thị trường ................................................................................................. 4 2.2. Khách hàng mục tiêu................................................................................................. 5 2.3. Đối thủ cạnh tranh ..................................................................................................... 5 2.4. Mô hình SWOT ......................................................................................................... 7 2.5. Mô hình 4P ................................................................................................................ 7 2.6. Mô hình 5W1H ......................................................................................................... 8 2.7. Xác định KPI ............................................................................................................. 8 III – Thiết kế Website ........................................................................................................ 9 3.1. Demo Website ........................................................................................................... 9 3.1.1. Demo Website .................................................................................................... 9 3.1.2. Hành trình mua hàng của khách hàng............................................................... 11 3.2. Yêu cầu, mục đích hệ thống .................................................................................... 11 3.2.1. Yêu cầu ............................................................................................................. 11 3.2.2. Yêu cầu hệ thống .............................................................................................. 12 3.4. Layout ..................................................................................................................... 14 3,4,1, Trang chủ .......................................................................................................... 14 3.4.2.Trang danh mục bài viết .................................................................................... 14 3.4.3. Danh mục sản phẩm.......................................................................................... 15 3.4.4. Trang sản phẩm................................................................................................. 16 3.5. Sitemap .................................................................................................................... 18 3.6. Tối ưu UI/UX .......................................................................................................... 19 3.7. Khai báo Google Analytics, Google Search Console và Submit Sitemap .............. 23 3.8. Các Plugin đã cài đặt ............................................................................................... 23 3.9. Tích hợp tiện ích Internet ........................................................................................ 25 3.9.1. Chat box Messenger ......................................................................................... 25 3.9.2. Tích hợp Fanpage, Google Map vào Website .................................................. 25 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 IV – Quy trình SEO Website .......................................................................................... 26 4.1. Bước 1: Audit Website ............................................................................................ 26 4.1.1. Sử dụng công cụ SEOquake ............................................................................. 26 4.1.2. Sử dụng công cụ Screaming Frog ..................................................................... 28 4.1.3. Công cụ LightHouse ......................................................................................... 29 4.2. Bước 2: Nghiên cứu từ khóa ................................................................................... 29 4.3. Bước 3: Chiến lược nội dung .................................................................................. 32 4.3.1. Plan Content ...................................................................................................... 32 4.3.2. Content .............................................................................................................. 32 4.3.3. Quảng bá nội dung ............................................................................................ 35 4.3.3.2 Quảng bá trả phí.............................................................................................. 37 4.4. Bước 4: SEO Onpage .............................................................................................. 38 4.5. Bước 5: SEO Offpage ............................................................................................. 47 4.5.1. Mô hình liên kết ................................................................................................ 47 4.5.3. SEO Youtube .................................................................................................... 48 4.5.4. Tham gia Social Media và Bookmarking ......................................................... 48 4.5.5. Đăng ký trang Thương mại điện tử .................................................................. 50 4.5.6. Email Marketing ............................................................................................... 51 4.5.7. Quảng cáo ......................................................................................................... 52 4.6. Đánh giá và đo lường hiệu quả SEO ....................................................................... 54 4.6.1. Đánh giá Website .............................................................................................. 54 4.6.2. Thứ hạng từ khóa .............................................................................................. 57 4.6.3. Chỉ số Google Analytic .................................................................................... 59 4.6.4. Google Search console ..................................................................................... 61 4.6.5. Các chỉ số Fanpage ........................................................................................... 63 4.6.6. KPI .................................................................................................................... 64 4.6.7. Thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện ............................................. 66 4.6.8. Đánh giá hiệu quả các thành viên ..................................................................... 66 4.6.9. Các công cụ sử dụng ......................................................................................... 67 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 I – Giới thiệu thương hiệu 1.1. Thành lập Lấy ý tưởng từ những bức tranh nghệ thuật được các họa sĩ tài năng vẽ lại một cách tinh tế và sống động, chúng tôi đã thành lập ra Cửa Hàng Họa Cụ chuyên cung cấp dụng cụ vẽ mĩ thuật, các dụng cụ thiết bị vẽ chuyên nghiệp để giúp những nhà nghệ thuật tài năng có thể tạo ra nhưng nét vẽ sinh động thú vị và có hồn nhất. - Tên thương hiệu: Cửa hàng họa cụ - Slogan: Khơi dậy niềm đam mê của bạn - Website: http://banhoacu.com/ - Fanpage: https://www.facebook.com/cuahanghoacu 1.2. Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm - Lĩnh vực kinh doanh: Dụng cụ mỹ thuật, văn phòng phẩm. - Sản phẩm: Họa cụ (màu vẽ, bút vẽ, giấy vẽ…), văn phòng phẩm (sổ, washi tape…). Một số sản phẩm kinh doanh - Ý tưởng thực hiện dự án: + Với niềm đam mê, yêu thích với nghệ thuật, tranh vẽ. Các thành viên trong nhóm gồm 7 người đã cùng nhau lên ý tưởng thực hiện dự án này. 1 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 + Nhu cầu những sản phẩm về dụng cụ mỹ thuât, văn phòng phẩm đang tăng cao. Thế nên đây là một lĩnh vực phù hợp để có thể thực hiện. + Nguồn hàng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. + Chi phí vốn ban đầu dành cho dự án không cao, phù hợp với ngân sách. 1.3. Mô hình kinh doanh 2 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 1.4. Khảo sát thị trường • Khảo sát thị trường sử dụng Google Trends: Với lĩnh vực ngành hàng họa cụ của mình chúng tôi đã nghiên cứu mức độ quan tâm từ khóa “ Họa Cụ” trong khoảng thời gian từ 20/9/2020 đến 22/6/2021 để có thể đưa ra chiến lược tốt nhất. Mức độ quan tâm của từ khóa “Họa cụ” ổn định Chủ đề liên quan và cụm từ có liên quan tới từ khóa “Họa cụ” • Khảo sát bằng công cụ SMCC: Sau khi khảo sát mức độ quan tâm đến từ khóa “Họa Cụ” chúng thôi tiếp tục nghiên cứu thị trường Lượng tích cực và lan tỏa của từ khóa “Họa cụ” lớn 3 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 Những địa điểm tìm kiếm từ khóa “Họa cụ” nhiều nhất - Nhu cầu tìm kiếm sản phẩm họa cụ rất cao dải đều qua các năm và các tháng, các thành phố là tập trung của sự tìm kiếm. - Các bài viết có sự lan tỏa cao. - Tỉ lệ đánh giá tích cực lớn. - Những chủ đề theo từ khóa đa dạng, đều là những đề được cộng đồng quan tâm và thu hút được cộng đồng. II – Chiến lược Marketing 2.1. Phân khúc thị trường 4 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 2.2. Khách hàng mục tiêu 2.3. Đối thủ cạnh tranh • Định vị trên thị trường 5 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 • Phân tích đối thủ Thương hiệu Art Door Da Đen Lỗ Béo Logo Sản phẩm Họa cụ Họa cụ Họa cụ, văn phòng phẩm Giá cả 20.000 – 1.500.000 15.000 – 3.000.000 - Họa cụ: 15.000 - 5.000.000 - VPP: 9.000 – 220.000 Website https://artdoor.vn/ https://hoacudaden.com/ http://lostore.vn/ Địa chỉ Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh Hà Nội • Đánh giá điểm mạnh, điểm yếu website của đối thủ Đối thủ Art Door Da Đen Lỗ Béo Điểm mạnh - Nhiều phương thức - Sản phẩm đa dạng - Giao diện đẹp mắt thanh toán - Content chuẩn SEO - Tốc độ load trang - Sản phẩm được trên máy tính nhanh chia theo nhiều (92%) mức giá khác nhau. - Đa dạng sản phẩm Điểm yếu - Tốc độ load trang - Tốc độ load trang - Tốc độ load trang trung bình (điện trung bình (điện trên điện thoại yếu thoại 38%; máy thoại: 17%; máy tính (49%) tính 82%) 71%) - Phương thức thanh - Phương thức thanh toán hạn chế toán hạn chế • Phân tích Ahreafs của đối thủ Art Door Da Đen Lỗ Béo 6 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 → Nhận xét - Chỉ số website của các đối thủ có sự khác biệt rõ rệt giữa lượt truy cập vào trang web nhờ thứ hạng website. - Các website của đối thủ chưa tối ưu hoàn hảo tốc độ load trang, đây là một điểm yếu chúng ta có thể vượt. - Chỉ số Oganic Keyword của các đối thủ đều cao (cao nhất là Lỗ Béo), chúng ta có thể học hỏi những từ khóa từ chính đối thủ. - Backlinks của cả 3 đối thủ cũng đạt chỉ số cao. 2.4. Mô hình SWOT 2.5. Mô hình 4P 7 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 2.6. Mô hình 5W1H 2.7. Xác định KPI Các chỉ số KPI Mục tiêu Facebook Fanpage Like Fanpage 200 Tương tác 1.000 Tiếp cận 20.000 Group Số thành viên 100 Website Key Word Lượng từ khóa lên TOP 20 100 Lượng từ khóa lên TOP 10 4 SEO onpage Tối ưu toàn bộ Website Tỷ lệ hoàn thành: 95% Tổng số bài viết trên 35 Website Tổng số bài viết trên 22 Fanpage SEO entity Khai báo doanh nghiệp 140 Link SEO offpage Đi backlink trên Social 140 Link Media, BookMarking. Email Số email gửi đi 140 Lượt mở 70 Lượt click 50 Traffic Người dùng 350 Thời gian trên trang 2 phút Nguồn: - Trực tiếp (Direct) 100 - Organic 100 100 8 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 - Referral 50 - CPC trả phí 50 III – Thiết kế Website 3.1. Demo Website 3.1.1. Demo Website • Header - Có tên thương hiệu, Slogan. - Thanh menu phụ gồm các trang: hỏi đáp, chính sách, đăng nhập, đăng ký, theo dõi đơn hàng. - Logo, Thanh tìm kiếm, Tài khoản, Giỏ hàng. - Các trang chính của website: Trang chủ, Sản phẩm, Tin tức và Liên hệ. • Body 9 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 • Footer - Giới thiệu thương hiệu - Địa chỉ, thông tin liên lạc - CTA – Like Page Facebook, Instagram, Youtube. 10 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 3.1.2. Hành trình mua hàng của khách hàng 3.2. Yêu cầu, mục đích hệ thống 3.2.1. Yêu cầu • Nhân lực: Nguồn nhân lực cần am hiểu và có những kỹ năng sau: - Có kỹ năng phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu. - Kinh nghiệm thiết kế Website thương mại điện tử. - Phân tích và Audit website bằng các công cụ SEOquake, Lighthouse, Gtmetrix. - Nắm được các kiến thức về SEO Entity. - Phân tích được từ kháo dựa vào các công cụ như: Keywordtool, Ahreafs, Google KeyWord Planner. - Xác định được Volume, Allintitle, KGR của từ khóa. - Nắm chắc kiến thứ về 6 bước thực hiện SEO. - Đọc hiểu được các chỉ số trên Google Search Console, Google Analytics. 11 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 • Nền tảng: - Xây dựng website trên nền thảng Wordpress. • Cơ sở vật chất: - Hosting: Hostinger - Domain: banhoacu.com - Có chứng chỉ an toàn SSL 3.2.2. Yêu cầu hệ thống Trang Yêu cầu Mục đích Trang chủ - Logo • SEO - Menu - Tối ưu khai báo Google về doanh - Banner nghiệp - Thanh tìm kiếm - Bảo vệ nội dung của website - Contact thương hiệu - Tăng thầm quyền độ phủ website - Tài khoản khách hàng - Điều hướng người dùng - Liên kết đến giỏ hàng • Khách hàng - Bài viết - Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm - Các sản phẩm theo danh - Cung cấp những thông tin mới nhất mục đầy đủ giá thành sản về sản phẩm cho khách hàng phẩm - Cung cấp tin tức bài viết cho khách - Feedback khách hàng hàng - Thông tin doanh nghiệp - Cho khách hàng thấy được các sản - Các liên kết của doanh phẩm thông tin giá cả đánh giá chi tiết nghiệp Danh mục - Bộ lọc theo giá, tên, đanh • SEO sản phẩm mục - Đảm bảo là trang Pillar Page - Đầy đủ tên giá cả rating - Dẫn link trỏ đến các subpage liên sản phẩm quan - Bài viết về danh mục sản • Khách hàng phảm và mục lục theo ý - Giúp khách hàng lọc tìm sản phẩm dễ dàng - Cho khách hàng thấy được các sản phẩm thông tin giá cả đánh giá chi tiết - Giúp người đọc dễ dàng chuyển đến đoạn nội dung theo ý muốn của mình - Nút đặt mua giúp khách hàng cho sản phẩm vào giỏ hàng với 1 click Sản phẩm - Đảm bảo hiển thị rõ ràng • SEO mã sản phẩm, tên sản - Dẫn link trỏ đến các Subpage liên phẩm, giá sản phẩm. quan - Nút tăng giảm số lượng • Khách hàng sản phẩm cần mua và nút - Giúp khách hàng hiểu rõ thông tin về đặt hàng mua ngay sản phẩm - Bình luận đánh giá rating - Nút đặt mua giúp khách hàng cho sản phẩm sản phẩm vào giỏ hàng với 1 click 12 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 - Tăng giảm số lượng sản phẩm cập nhập luôn giá mà không cần tính toán lại - Thoải mái bình luận đánh giá sản phẩm nếu khách hàng muốn Giỏ hàng - Hiển thị ảnh thumbnail ảnh • Khách hàng sản phẩm kèm tên sản - Giúp khách hàng xem lại rõ giá cả phẩm cũng như thông tin sản phẩm mình mua - Nút tăng số lượng sản - Nút thanh toán giúp khách hàng phẩm cần mua và cập nhập chuyển ngay tới trang thanh toán với 1 giá click - Form điền mã giảm giá, - Tăng giảm số lượng sản phẩm cập voucher nhập luôn ía mà không cần tính toán lại - Đặt hàng nhanh gọn không - Giúp khách hàng sử dụng các phiếu mất thời gian ưu đãi một cách dễ dàng - Nút thanh toán Trang - Lựa chọn phương thức • Khách hàng thanh toán giao hàng phương thức - Giúp khách hàng lựa chọn được thanh toán phương thức thanh toán và giao hàng - Hiển thị đầy đủ thông tin phù hợp đơn hàng sản phẩm giá nơi - Khách hàng kiểm tra được thông tin nhận hàng đơn hàng - Các form điền thông tin - Cung cấp thông tin giao hàng cho các nhân của khách hàng doanh nghiệp - Form điền mã giảm giá - Nút đặt hàng Danh mục - Thể hiện đầy đủ các bài • Khách hàng bài viết viết cho người xem - Giúp khách hàng taháy được danh - Thống kê TOP bài viết sách các bài viết được đọc nhiều nhất - Giúp khách hàng thấy được các bài - Gom nhóm bài viết theo viết có nhiều người đọc để bản thân thấy từng danh mục bài viết được đâu là thông tin đang được quan tâm. Bài viết - Bài viết • SEO - Comment đánh giá rating - Khai báo Google đây là trang bài viết bài viết - Gom nhóm các từ khóa trong 1 bài - Chia sẻ social viết - Nút action • Khách hàng - Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng - Thỏa mãn nhu cầu chia sẻ thông tin đến người khác qua Social - Thoải mái comment đánh giá phía dưới bài viết Liên hệ - Contact của doanh nghiệp - Đưa thông tin liên lạc đến khách - Google map hàng để khách hàng có thể liên hệ trực - Follow Social Icon tiếp 13 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 3.4. Layout 3,4,1, Trang chủ 3/12 (1) 3/12 (2) 3/12 (3) 3/12 (4) 3/12 (5) 6/12 (1) 3/12 (6) I 12/12(1) 12/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (1) 3/12 (2) 3/12 (2) 3/12 (2) 3/12 (2) 3/12 (2) 3/12 (2) 3/12 (2) 3/12 (2) II 4/12 (1) 4/12 (1) 4/12 (1) 3/12 (3) 3/12 (3) 3/12 (3) 3/12 (3) 6/12 (1) 6/12 (2) II I 12/12(1) Section Mục Giải Thích I 3/12 (1)(2) Khoảng trống 3/12 (3) Top Bar Menu 3/12 (4) Facebook 3/12 (5) Logo 6/12 (1) Thanh tìm kiếm 3/12 (6) Tài khoản, Giỏ Hàng 12/12(1) Menu 12/12 (1) Banner 3/12 (1) Sản phẩm mới 3/12 (2) Sản phẩm khuyến mãi II 4/12 (1) Feedback khách hàng 3/12 (3) Tin tức mới nhất 6/12 (1) Giới thiệu về Cửa hàng hoạ cụ III 6/12 (2) Thông tin liên hệ 12/12(1) Fanpage, Youtube 3.4.2.Trang danh mục bài viết 3/12 (1) 3/12 3/ 3/12 (2) 12 (4) I (3) 3/12 (5) 6/12 3/ 3/12 (1) 12 (3) (6) 14 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 12/12(1) 3/12(1) 6/12(1) II 3/12(2) 6/12(1) 3/12(3) 6/12(1) 3/12(4) 6/12(1) 6/12 (1) 6/12 (2) III 12/12 Section Mục Giải Thích I 3/12 (1)(2) Khoảng trống 3/12 (3) Top Bar Menu 3/12 (4) Facebook 3/12 (5) Logo 6/12 (1) Thanh tìm kiếm 3/12 (6) Tài khoản, Giỏ Hàng 12/12(1) Menu 3/12(1) Về chúng tôi 3/12(2) Bài viết mới nhất I 3/12 (3) Bình luận gần đây 3/12 (4) Tag 6/12 (1) List bài viết tin tức 6/12 (1) Giới thiệu về Cửa hàng hoạ cụ 6/12 (2) Thông tin liên hệ III 12/12(1) Fanpage, Youtube 3.4.3. Danh mục sản phẩm 3/12 (1) 3/12 (2) 3/12 (3) 3/12 (4) 3/12 (5) 6/12 (1) 3/12 (6) I 12/12(1) 12/12 (1) 3/12(1) 6/12(1) 3/12(2) 3/12(3) 3/12(4) 3/12(4) 3/12(4) 15 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 3/12(4) 3/12(4) 3/12(4) 3/12(5) 3/12(4) 3/12(4) 3/12(4) II 3/12(4) 3/12(4) 3/12(4) 6/12 (1) 6/12 (2) III 12/12 Section Mục Giải thích I 3/12 (1)(2) Khoảng trống 3/12 (3) Top Bar Menu 3/12 (4) Facebook 3/12 (5) Logo 6/12 (1) Thanh tìm kiếm 3/12 (6) Tài khoản, Giỏ Hàng 12/12(1) Menu 3/12(1) Title Sản phẩm 6/12(1) II 3/12(2) Lọc thứ tự hiển thị sản phẩm 3/12(3) Danh mục sản phẩm 3/12(5) Bộ lọc theo giá 3/12(4) Danh sách sản phẩm 6/12 (1) Giới thiệu về Cửa hàng hoạ cụ 6/12 (2) Thông tin liên hệ III 12/12(1) Fanpage, Youtube 3.4.4. Trang sản phẩm 3/12 (1) 3/12 (2) 3/12 (3) 3/12 (4) 3/12 (5) 6/12 (1) 3/12 (6) I 12/12(1) 6/12(1) 6/12(2) II 6/12(3) 6/12(4) 3/12(1) 3/12(1) 3/12(1) 3/12(1) 6/12 (1) 6/12 (2) III 12/12 16 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
- lOMoARcPSD|16911414 Section Mục Giải thích I 3/12 (1)(2) Khoảng trống 3/12 (3) Top Bar Menu 3/12 (4) Facebook 3/12 (5) Logo 6/12 (1) Thanh tìm kiếm 3/12 (6) Tài khoản, Giỏ Hàng 12/12(1) Menu 6/12(1) Ảnh sản phẩm 6/12(2) Tên sản phẩm II 6/12(3) Giá, số lượng, nút CTA 6/12(4) Phân loại danh mục, từ khóa 12/12(1) Mô tả, đánh giá sản phẩm 3/12(1) Sản phẩm liên quan 6/12 (1) Giới thiệu về Cửa hàng hoạ cụ 6/12 (2) Thông tin liên hệ III 12/12(1) Fanpage, Youtube 17 Downloaded by Nguynhavy Ha Vy (Ntkphuong205@gmail.com)
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn