intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quyết định số 3538/2021/QĐ-BCT

Chia sẻ: Hoadaquy852 | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:33

23
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quyết định số 3538/2021/QĐ-BCT ban hành về việc Về Việc phê duyệt Chương Trình Cấp Quốc Gia Về Xúc Tiến Thương Mại Và Chương Trình Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam Năm 2021. Căn cứ Nghị định số 98/2017/NĐ-CP ngày 18 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương. Căn cứ Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quyết định số 3538/2021/QĐ-BCT

  1. BỘ CÔNG THƯƠNG CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ­­­­­­­­ Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc  ­­­­­­­­­­­­­­­ Số: 3538/QĐ­BCT Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2020   QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC GIA VỀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI  VÀ CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM NĂM 2021 BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG Căn cứ Nghị định số 98/2017/NĐ­CP ngày 18 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định chức  năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương; Căn cứ Nghị định số 28/2018/NĐ­CP ngày 01 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết  Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương; Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐ­TTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ  về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại  quốc gia; Căn cứ Quyết định số 12/2019/QĐ­TTg ngày 26 tháng 02 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ  về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc  tiến thương mại quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐ­TTg ngày 15 tháng 11  năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ; Căn cứ Quyết định số 30/2019/QĐ­TTg ngày 08 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ  ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam; Căn cứ Thông tư số 11/2019/TT­BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương về việc  hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương  trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại; Căn cứ Thông tư số 40/2020/TT­BCT ngày 30 tháng 11 năm 2020 của Bộ Công Thương về việc  sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2019/TT­BCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của  Bộ trưởng Bộ Công Thương hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển  ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại; Căn cứ Thông tư số 33/2019/TT­BCT ngày 22 tháng 11 năm 2019 của Bộ Công Thương quy định  hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam; Căn cứ Quyết định số 1939/QĐ­BTC ngày 03 tháng 12 năm 2020 của Bộ Tài chính về việc giao  dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 cho Bộ Công Thương; Theo đề nghị của Trưởng Ban Quản lý Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại và  Trưởng Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt các đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm  2021 1. Các đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2021 được phê  duyệt theo Danh mục các đề án tại Phụ lục I, Phụ lục II kèm theo Quyết định này. 2. Đơn vị chủ trì Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại có trách nhiệm:
  2. a) Tổ chức thực hiện hiệu quả các Đề án được phê duyệt theo đúng mục tiêu, nội dung, tiến độ  và huy động phần đóng góp của doanh nghiệp theo đúng quy định hiện hành. b) Hướng dẫn, tạo điều kiện, lựa chọn các doanh nghiệp có uy tín, có năng lực sản xuất, kinh  doanh, xúc tiến thương mại thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia thực hiện Đề án. c) Gửi công văn mời doanh nghiệp tham gia, đăng tải thư mời trên trang thông tin điện tử của  Cục Xúc tiến thương mại ­ Bộ Công Thương, của Đơn vị chủ trì, của Sở Công Thương (đối với  đơn vị chủ trì là cơ quan xúc tiến thương mại địa phương). d) Đối với các Đề án thực hiện tại nước ngoài, Đơn vị chủ trì có trách nhiệm thông báo bằng  văn bản tới Tham tán thương mại Việt Nam tại nước sở tại để phối hợp và hỗ trợ trong việc tổ  chức thực hiện Đề án tối thiểu mười lăm (15) ngày làm việc trước ngày diễn ra sự kiện. đ) Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Đề án gửi về Văn phòng Ban Quản lý Chương trình cấp  quốc gia về Xúc tiến thương mại (Cục Xúc tiến thương mại, địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hà  Nội) trong vòng mười lăm (15) ngày làm việc sau khi hoàn thành Đề án kèm theo bản sao báo cáo  kết quả của các doanh nghiệp tham gia. e) Thực hiện quyết toán theo quy định tại Quyết định số 12/2019/QĐ­TTg ngày 26 tháng 02 năm  2019 của Thủ tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản  lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số  72/2010/QĐ­TTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ và các quy định về tài  chính liên quan. 3. Đơn vị tham gia Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại có trách nhiệm: a) Thực hiện nghiêm túc nội quy của Ban Tổ chức Chương trình và các quy định pháp luật. b) Cử nhân sự phù hợp tham gia Chương trình, thông báo bằng văn bản tới đơn vị chủ trì và chịu  toàn bộ trách nhiệm về nhân sự được cử tham gia đối với hoạt động xúc tiến thương mại tại  nước ngoài. c) Nộp báo cáo kết quả tham gia hoạt động. Điều 2. Phê duyệt các đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 1. Các đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 được phê duyệt  theo Danh mục các đề án tại Phụ lục III kèm theo Quyết định này. 2. Đơn vị chủ trì Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam có trách nhiệm: a) Tổ chức thực hiện hiệu quả các Đề án được phê duyệt theo đúng mục tiêu, nội dung, tiến độ  và huy động phần đóng góp của doanh nghiệp theo đúng quy định hiện hành. b) Hướng dẫn, tạo điều kiện, lựa chọn các doanh nghiệp có uy tín, có năng lực sản xuất, kinh  doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia thực hiện Đề án. c) Gửi công văn mời doanh nghiệp tham gia, đăng tải thư mời trên trang thông tin điện tử của  Cục Xúc tiến thương mại ­ Bộ Công Thương, của Đơn vị chủ trì. d) Đối với các Đề án thực hiện tại nước ngoài, Đơn vị chủ trì có trách nhiệm thông báo bằng  văn bản tới Tham tán thương mại Việt Nam tại nước sở tại để phối hợp và hỗ trợ trong việc tổ  chức thực hiện Đề án tối thiểu mười lăm (15) ngày làm việc trước ngày diễn ra sự kiện. đ) Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Đề án gửi về Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu  quốc gia Việt Nam (Cục Xúc tiến thương mại, địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trong vòng  mười lăm (15) ngày làm việc sau khi hoàn thành Đề án kèm theo bản sao báo cáo kết quả của các  doanh nghiệp tham gia.
  3. e) Thực hiện quyết toán theo các quy định tại Quyết định số 30/2019/QĐ­TTg ngày 08 tháng 10  năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương  trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các quy định về tài chính liên quan. 3. Đơn vị tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam có trách nhiệm: a) Thực hiện nghiêm túc nội quy của Ban Tổ chức Chương trình và các quy định pháp luật. b) Cử nhân sự phù hợp tham gia thực hiện, thông báo bằng văn bản tới đơn vị chủ trì và chịu  toàn bộ trách nhiệm về nhân sự được cử tham gia đối với hoạt động xúc tiến thương mại tại  nước ngoài. c) Nộp báo cáo kết quả tham gia hoạt động. Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Điều 4. Chánh Văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Thủ trưởng các đơn vị  thuộc Bộ Công Thương, Thủ trưởng các đơn vị chủ trì Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến  thương mại năm 2021, Thủ trưởng các đơn vị chủ trì Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt  Nam năm 2021 và các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.     KT. BỘ TRƯỞNG Nơi nhận: THỨ TRƯỞNG ­ Như Điều 4; ­ Bộ Tài chính; ­ Lãnh đạo Bộ; ­ UBND các tỉnh/ thành phố; ­ Sở Công Thương các tỉnh/ thành phố; ­ Các Vụ: TC, TTTN; ­ Lưu: VT, XTTM. Đỗ Thắng Hải   PHỤ LỤC I: DANH MỤC ĐỀ ÁN PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC GIA VỀ XÚC TIẾN  THƯƠNG MẠI NĂM 2021 ­ NỘI DUNG PHÁT TRIỂN NGOẠI THƯƠNG  (Kèm theo Quyết định số 3538/QĐ­BCT ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công   Thương) Nội dung  ST Nội dung  Kinh phí phê  Thời  hỗ trợ (TT  Giai  Đơn vị  Địa điểm T hoạt động duyệt (đồng) gian 11/2019/TT­ đoạn chủ trì BCT)   Thông tin thương mại, cơ sở dữ liệu ngành hàng, thị trường Xây dựng và  phát hành  thông tin, cơ  sở dữ liệu  Trong nước  Hiệp hội  về sản  Năm  1 276.000.000 và nước  Điều 17   Cao su  phẩm, ngành  2021 ngoài Việt Nam hàng, thị  trường đối  với mặt  hàng cao su
  4. Xây dựng và  phát hành  thông tin, cơ  Hiệp hội  sở dữ liệu  Trong nước  Năm  2020­  Lương  2 về sản  114.000.000 và nước  Điều 17 2021 2022 thực Việt  phẩm, thị  ngoài Nam trường đối  với mặt  hàng gạo Xây dựng và  Cục Xúc  phát hành  tiến  sản phẩm  thương  thông tin hỗ  mại (phối  trợ doanh  Năm  3 400.000.000 Việt Nam Điều 17   hợp với  nghiệp xuất  2021 Vụ Thị  khẩu tận  trường  dụng cơ hội  châu Âu ­  của Hiệp  châu Mỹ) định EVFTA   Tuyên truyền quảng bá ngành hàng xuất khẩu Tổ chức  Tuyên  Hiệp hội  truyền,  Chế biến  quảng bá  Trong nước  Năm  2020­  và xuất  4 ngành hàng  500.000.000 và nước  Điều 24 2021 2022 khẩu  cá tra của  ngoài thủy sản  Việt Nam  Việt Nam tại thị  trường EU Tổ chức  Tuyên  truyền  Hiệp hội  quảng bá  Xuất  cho ngành  Trong nước  khẩu  hàng thủ  Năm  5 600.000.000 và nước  Điều 24   hàng Thủ  công mỹ  2021 ngoài công mỹ  nghệ của  nghệ  Việt Nam  Việt Nam sang thị  trường Châu  Âu 6 Tổ chức  500.000.000Năm  Trong nước  Điều 24 2019­  Hiệp hội  Tuyên  2021 và nước  2022 Gỗ và  truyền,  ngoài Lâm sản  quảng bá  Việt Nam ngành hàng  đồ gỗ Việt  Nam ra thị 
  5. trường nước  ngoài Tuyên  truyền,  quảng bá chỉ  Cục Xúc  dẫn địa lý,  Năm  2020­  tiến  7 nhãn hiệu  5.806.900.000 Việt Nam Điều 24 2021 2022 thương  tập thể Việt  mại Nam ra thị  trường nước  ngoài Tuyên  truyền,  quảng bá  Cục Xúc  ngành hàng  Năm  2020­  tiến  8 1.500.000.000 Việt Nam Điều 24 thực phẩm  2021 2022 thương  Việt Nam ra  mại thị trường  nước ngoài   Đào tạo  Thiết kế kỹ  Tháng  Hiệp hội  thuật 3D  6 ­  Hà Nội / TP.  9 250.000.000 Điều 22   Dệt may  trong ngành  Tháng  Hồ Chí Minh Việt Nam may mặc  8 thời trang Tập huấn  nâng cao kỹ  năng sử  dụng phần  mềm ứng  dụng công  nghệ thông  Cục Xúc  tin xúc tiến  Quý  tiến  10 thương mại,  180.000.000 Việt Nam Điều 26   III, IV thương  xây dựng  mại thương hiệu,  quảng bá  hình ảnh cho  các doanh  nghiệp nhỏ  và vừa (02  lớp) Đào tạo  Cục Xúc  nâng cao  Năm  tiến  11 năng lực  320.000.000 Việt Nam Điều 26   2021 thương  thiết kế (03  mại lớp)
  6. Đào tạo  nâng cao kỹ  năng quản trị  và xúc tiến  Cục Xúc  thương mại  Năm  Khu vực phía  tiến  12 ứng dụng  160.000.000 Điều 26   2021 Nam thương  công nghệ  mại thông tin  trong bối  cảnh mới  (02 lớp) Đào tạo kỹ  Hiệp hội  năng xúc  Hội chợ  tiến xuất  triển lãm  khẩu cho các  thương  Năm  13 doanh  270.000.000 Việt Nam Điều 26   mại và  2021 nghiệp nông  Hội nghị  sản, thực  Việt phẩm Việt  Nam (3 lớp) Nam   Hội nghị quốc tế, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và  nhà nh Tổ chứậ p kh c H ội ẩu nước ngoài nghị quốc tế  ngành cao su,  kết hợp tổ  chức đoàn  Hiệp hội  Năm  14 doanh  500.000.000 Việt Nam Điều 12   Cao su  2021 nghiệp nước  Việt Nam ngoài vào  Việt Nam  giao dịch  mua hàng Tổ chức Hội  nghị quốc tế  ngành hàng  thực phẩm  Việt Nam,  Cục Xúc  kết hợp tổ  Tháng  TP. Hồ Chí  tiến  15 chức đoàn  628.000.000 Điều 12   11 Minh thương  doanh  mại nghiệp nước  ngoài vào  Việt Nam  giao dịch  mua hàng 16 Tổ chức Hội  500.000.000Năm  Đà Nẵng Điều 16   Hiệp hội  nghị Quốc tế  2021 Doanh  FIATA Khu  nghiệp 
  7. vực Châu Á  dịch vụ  ­ Thái Bình  Logistics  Dương năm  Việt Nam 2021 Tổ chức  Hiệp hội  Đoàn giao  17 450.000.000Quý IV Pháp Điều 10   Chè Việt  dịch thương  Nam mại tại Pháp Tổ chức  Đoàn giao  Hiệp hội  Năm  Anh,  18 dịch thương  600.000.000 Điều 10   Điều  2021 Scotland mại tại Anh  Việt Nam và Scotland Tổ chức  Đoàn giao  Hiệp hội  dịch thương  Lương  19 382.000.000Quý III Philippines Điều 10   mại tại thị  thực Việt  trường  Nam Philippines Tổ chức  Đoàn giao  dịch thương  mại tại thị  trường  Hiệp hội  Năm  20 Trung Quốc  400.000.000 Trung Quốc Điều 10   Hồ tiêu  2021 kết hợp  Việt Nam tham dự Hội  chợ Sial  Trung Quốc  2021 Tổ chức  Cục Xúc  Đoàn giao  tiến  21 dịch thương  700.000.000Quý II Trung Quốc Điều 10   thương  mại tại  mại Trung Quốc Tổ chức  Cục Xúc  Đoàn giao  Quý II,  tiến  22 dịch thương  1.080.000.000 Canada Điều 10   III thương  mại tại  mại Canada 23 Tổ chức  400.000.000Quý III Lào Điều 10   Trung tâm  Đoàn giao  Xúc tiến  thương sang  Đầu tư,  Cộng hòa  Thương  Dân chủ  mại và  Nhân dân  Du lịch  Lào cho các  tỉnh  doanh  Thanh 
  8. nghiệp khu  vực Bắc  Hóa Trung Bộ Tổ chức  Đoàn giao  Cục Xúc  dịch thương  Cộng hòa  Quý II,  tiến  24 mại tại  1.080.000.000 Séc, Liên  Điều 10   III thương  Cộng hoà  bang Nga mại See và Liên  bang Nga Tổ chức  Cục Xúc  Đoàn giao  tiến  25 dịch thương  1.200.000.000Quý III Hoa Kỳ Điều 10   thương  mại tại Hoa  mại Kỳ Cục Xúc  Tổ chức  tiến  Đoàn giao  thương  thương,  Năm  mại (phối  26 nghiên cứu  720.000.000 Đ ức Điều 10   2021 hợp với  thị trường  Cục Xuất  Logistics tại  nhập  Đ ức khẩu) Cục Xúc  Tổ chức  tiến  Đoàn giao  thương  thương, xúc  mại (phối  UAE, Mô­  27 tiến thương  1.080.000.000Quý IV Điều 10   hợp với  dăm­bích mại tại UAE  Vụ Thị  và Mô­ dăm­ trường  bích Châu Á ­  Châu Phi) Tổ chức  Đoàn giao  dịch thương  Cục Xúc  mại thúc  tiến  đẩy xuất  thương  khẩu hàng  mại (phối  Quý II, Phi­líp­pin,  28 hóa nông sản  720.000.000 Điều 10   hợp với  III In­đô­nê­xi­a và thực  Vụ Thị  phẩm sang  trường  thị trường  Châu Á ­  Phi­líp­ pin  Châu Phi) và In­đô­nê­  xi­a 29 Tổ chức  1.080.000.000Tháng  Úc Điều 10   Trung tâm  Đoàn Giao  9 Xúc tiến  dịch thương  thương 
  9. mại tại thị  mại nông  trường Úc nghiệp Tổ chức  Hiệp hội  Đoàn giao  Quý II,  Nữ doanh  30 dịch thương  620.000.000 Myanmar Điều 10   III nhân Việt  mại tại  Nam Myanmar Tổ chức  Hiệp hội  Đoàn giao  Nữ doanh  31 dịch thương  600.000.000Quý IV Campuchia Điều 10   nhân Việt  mại tại  Nam Campuchia Tổ chức  Đoàn giao  Hiệp hội  dịch thương  phát triển  Quý  NewZealand,  32 mại thị  1.080.000.000 Điều 10   hàng tiêu  III, IV Úc trường New  dùng Việt  Zealand và  Nam Úc Tổ chức  Đoàn giao  dịch thương  Hiệp hội  mại thị  Canada và  2021­  Da ­ Giầy  45 600.000.000Quý III Điều 10 trường Da  Mexico 2023 ­ Túi xách  Giầy tại  Việt Nam Canada và  Mexico Tổ chức Hội  nghị quốc tế  ngành cà phê  tại Việt  Nam và tổ  Hiệp hội  chức đoàn  Tháng  2020­  Cà phê ­  34 400.000.000 Hà Nội Điều 11 các nhà nhập  12 2022 Ca cao  khẩu nước  Việt Nam ngoài vào  Việt Nam  giao dịch  mua hàng 35 Tổ chức Hội  500.000.000Năm  TP. Hồ Chí  Điều 11   Hiệp hội  nghị quốc tế  2021 Minh Điều  ngành điều  Việt Nam tại Việt  Nam và tổ  chức đoàn  doanh  nghiệp nước  ngoài vào 
  10. Việt Nam  giao dịch  mua hàng Tổ chức  Hiệp hội  Đoàn doanh  Xuất  nghiệp nước  khẩu  TP. Hồ Chí  36 ngoài vào  500.000.000Quý III Điều 11   hàng Thủ  Minh Việt Nam để  công mỹ  giao dịch  nghệ  mua hàng Việt Nam Tổ chức Đón  Trung tâm  đoàn doanh  Khuyến  nghiệp nhập  công và  khẩu nước  37 350.000.000Quý III Tây Ninh Điều 11   Xúc tiến  ngoài vào  thương  Việt Nam  mại tỉnh  giao dịch  Tây Ninh mua hàng Tổ chức  Trung tâm  Đoàn các nhà  Xúc tiến  nhập khẩu  Đầu tư ­  nước ngoài  Thương  38 400.000.000Quý IV Cần Thơ Điều 11   vào Việt  mại và  Nam giao  Hội chợ  dịch mua  triển lãm  hàng Cần Thơ Tổ chức  Chương  trình giao  thương với  Hiệp hội  các đối tác  Phần  nước ngoài  TP. Hồ Chí  mềm và  tiềm năng  Minh/ Hà  Dịch vụ  39 500.000.000Quý IV Điều 11   tại Việt  Nội/ Đà  công  Nam nhằm  Nẵng nghệ  thúc đẩy  thông tin  xuất khẩu  Việt Nam phần mềm  (Business  Fair) Tổ chức  Đoàn doanh  Hiệp hội  nghiệp nước  TP. Hồ Chí  2021­  Da ­ Giầy  40 ngoài vào  450.000.000Quý III Minh/ Hà  Điều 11 2023 ­ Túi xách  Việt Nam  Nội Việt Nam giao dịch  mua hàng 41 Tổ chức  400.000.000Quý IV Gia Lai Điều 11   Trung tâm 
  11. Đoàn doanh  Khuyến  nghiệp nước  công và  ngoài vào  Xúc tiến  Việt Nam  thương  giao dịch  mại tỉnh  mua hàng Gia Lai Tổ chức  Đoàn giao  Trung tâm  thương giữa  Xúc tiến  doanh  Đầu tư,  nghiệp Lào.  Quý II,  Thương  42 Thái Lan với  300.000.000 Nghệ An Điều 11   III mại và  doanh  Du lịch  nghiệp các  tỉnh Nghệ  tỉnh khu vực  An Bắc Trung  Bộ Tổ chức  Đoàn doanh  nghiệp nhập  Trung tâm  khẩu nông  Khuyến  sản, trái cây  công và  43 và thủy sản  300.000.000Quý III Lào Cai Điều 11   Xúc tiến  Trung Quốc  thương  vào Việt  mại tỉnh  Nam giao  Lào Cai dịch mua  hàng Cục Xúc  Tổ chức  tiến  Đoàn doanh  thương  nghiệp Lào  Hà Nội/ một  mại (phối  44 vào Việt  500.000.000Quý III tỉnh biên giới Điều 11 2021 hợp với  Nam giao  giáp Lào Văn  dịch mua  phòng  hàng Bộ) 45 Tổ chức Hội  500.000.000Quý III TP. Hồ Chí  Khoản 1    Cục Xúc  nghị quốc tế  Minh Điều 1  tiến  về ứng dụng  Thông tư số  thương  công nghệ  40/2020/TT­ mại thông tin và  BCT (*) đẩy mạnh  chuyển đổi  số trong xúc  tiến xuất  khẩu, kết  hợp tổ chức  đoàn doanh  nghiệp nước 
  12. ngoài giao  thương dịch  vụ nền tảng  số hỗ trợ  xúc tiến  xuất khẩu Hỗ trợ  doanh  nghiệp Việt  Khoản 1  Nam giao  Cục Xúc  Điều 1  dịch với nhà  Năm  tiến  46 1.000.000.000 Việt Nam Thông tư số   nhập khẩu  2021 thương  40/2020/TT­  nước ngoài  mại BCT (*) trên môi  trường  mạng   Kết nối giao thương giữa nhà cung ứng với các doanh nghiệp xuất khẩu,  tổổ ch T ức XTTM t  chứ c Hội  ại Việt Nam nghị kết nối  giao thương  giữa nhà  cung cấp với  Cục Xúc  các doanh  tiến  47 nghiệp xuất  600.000.000Quý III Việt Nam Điều 13   thương  khẩu và tổ  mại chức xúc  tiến thương  mại khu vực  miền Trung ­  Tây Nguyên Tổ chức Hội  nghị kết nối  giao thương  Trung tâm  giữa nhà  Khuyến  cung cấp với  công và  48 các doanh  260.000.000Quý IV Yên Bái Điều 13   Xúc tiến  nghiệp xuất  thương  khẩu và tổ  mại tỉnh  chức xúc  Yên Bái tiến thương  mại 49 Tổ chức  2.850.000.000Năm  Hà Nội/ một  Điều 13   Cục Xúc  Chương  2021 tỉnh phía Bắc tiến  trình kết nối  thương  giao thương  mại giữa nhà  cung cấp  khu vực phía 
  13. Bắc với các  doanh  nghiệp xuất  khẩu và tổ  chức xúc  tiến thương  mại Tổ chức kết  nối giao  thương giữa  nhà cung cấp  sản phẩm  Cục Xúc  đặc sản Tây  Quý  Hà Nội/ một  tiến  50 Bắc với các  3.500.000.000 Điều 13   III, IV tỉnh Tây Bắc thương  doanh  mại nghiệp xuất  khẩu, tổ  chức xúc  tiến thương  mại Tổ chức kết  nối giao  thương giữa  nhà cung cấp  sản phẩm  đặc sản  Cục Xúc  Hà Nội/ một  Đông Bắc  Quý II,  tiến  51 3.500.000.000 tỉnh Đông  Điều 13   với các  III thương  Bắc doanh  mại nghiệp xuất  khẩu, tổ  chức xúc  tiến thương  mại 52 Tổ chức kết  3.500.000.000Quý II, Tp. Hồ Chí  Điều 13   Cục Xúc  nối giao  III Minh/ một  tiến  thương giữa  tỉnh Đông  thương  nhà cung cấp  Nam Bộ mại sản phẩm có  tiềm năng  xuất khẩu  khu vực  Đông Nam  Bộ với các  doanh  nghiệp xuất  khẩu, tổ  chức xúc  tiến thương 
  14. mại Tổ chức  Chương  trình kết nối  giao thương  giữa nhà  cung cấp  sản phẩm  Tp. Hồ Chí  nông, thủy  Minh/Kiên  Cục Xúc  sản, thực  Giang/ một  tiến  53 phẩm vùng  3.500.000.000Quý IV Điều 13   tỉnh Đồng  thương  Đồng bằng  bằng Sông  mại Sông Cửu  Cửu Long Long với các  doanh  nghiệp xuất  khẩu và tổ  chức xúc  tiến thương  mại   Xúc tiến thương mại thông qua sản giao dịch thương mại điện tử Tổ chức  trưng bày,  giới thiệu và  Khoản 1  Hiệp hội  xuất khẩu  Điều 1  Thương  Năm  54 hàng hóa qua  2.270.000.000 Trực tuyến Thông tư số   mại điện  2021 gian hàng  40/2020/TT­ tử Việt  chung trên  BCT (**) Nam Alibaba.com  (giai đoạn 2) Tổ chức  trưng bày,  giới thiệu  Hiệp hội  Khoản 1  hàng hóa  Doanh  Điều 1  xuất khẩu  Quý  2020­  nghiệp  55 1.500.000.000 Trực tuyến Thông tư số  trên kênh  III, IV 2022 Nhỏ và  40/2020/TT­ thương mại  Vừa Việt  BCT (**) điện tử B2B  Nam Global  Sources   Tổ chức và tổ chức tham gia các hội chợ triển lãm tại tại nước ngoài (trực  tiếp và trực tuyến) Tham gia  Khoản 1  Hiệp hội  Hội chợ  Điều 1  Nông  quốc tế  Tháng  2019­  56 1.248.000.000 Trực tuyến Thông tư số  nghiệp  Biofach trên  2 2021 40/2020/TT­ hữu cơ  môi trường  BCT (***) Việt Nam mạng 57 Tham gia  1.400.000.000Tháng  Trực tuyến Khoản 1    Hiệp hội 
  15. Triển lãm  Quốc tế  hàng tiêu  dùng ­ Phiên  Doanh  Điều 1  bản đặc biệt  nghiệp  Thông tư số  (The  4 Nhỏ và  40/2020/TT­ International  Vừa Việt  BCT (***) Consumer  Nam Goods Show  ­ Special  Edition) Tham gia  Hội chợ  Trung Quốc  Cục Xúc  ­ Nam Á và  Tháng  Vân Nam  tiến  58 750.000.000 Điều 5   Hội chợ  6 (Trung Quốc) thương  xuất nhập  mại khẩu Côn  Minh 2021 Điều 5,  Thông tư  Tham gia  11/2019/TT­  Hội chợ Rau  BCT/  Hiệp hội  quả Fruit  Berlin (Đức)/  2019­  59 913.000.000Quý II Khoản 1  Rau quả  Logistica  Trực tuyến 2021 Điều 1  Việt Nam Berlin 2021  Thông tư số  tại Đức 40/2020/TT­  BCT (***) Tham gia  Triển lãm  Hiệp hội  quốc tế về  Tháng  Las Vegas  2021­  Da ­ Giầy  60 Giầy Dép và  1.500.000.000 Điều 5 8 (Hoa Kỳ) 2023 ­ Túi xách  nguyên phụ  Việt Nam liệu Da Giầy  tại Hoa Kỳ Tham gia  Hiệp hội  Hội chợ  Tháng  Las Vegas  61 2.000.000.000 Điều 5   Dệt may  Magic Show  8 (Hoa Kỳ) Việt Nam 2021 Tham gia  Hiệp hội  Hội chợ  Tháng  Cologne  Gỗ và  62 1.200.000.000 Điều 5   ngành đồ Gỗ  9 (Đức) Lâm sản  Spoga 2021 Việt Nam Tham gia  Hiệp hội  Hội chợ da  Tháng  2021­  Da ­ Giầy  63 giầy quốc tế  1.200.000.000 Milan (Ý) Điều 5 9 2023 ­ Túi xách  MIC AM tại  Việt Nam Ý
  16. Tham gia  Hội chợ  Thương mại  Cục Xúc  ASEAN –  Tháng  Nam Ninh  tiến  64 2.735.000.000 Điều 5   Trung Quốc  9 (Trung Quốc) thương  lần thứ 18  mại (CAEXPO  2021) Tham gia  Điều 5,  Hội chợ  Thông tư  Quốc tế về  11/2019/TT­  Trung tâm  Thực phẩm  Moscow  BCT/  Xúc tiến  và Đồ uống  Tháng  (Liên bang  65 1.600.000.000 Khoản 1    thương  World Food  9 Nga) / Trực  Điều 1  mại nông  Moscow  tuyến Thông tư số  nghiệp 2021 tại  40/2020/TT­ Liên bang  BCT (***) Nga Hiệp hội  Xuất  Tham gia  khẩu  Hội chợ  66 1.960.000.000Quý III Paris (Pháp) Điều 5   hàng Thủ  Maison &  công mỹ  Objet nghệ  Việt Nam Hiệp hội  Tham gia  Chế biến  Triển lãm  Boston (Hoa  và xuất  67 Quốc tế  875.100.000Quý III Điều 5   Kỳ) khẩu  Thủy sản  thủy sản  Bắc Mỹ Việt Nam Tham gia  Hội chợ Rau  Hong kong  Hiệp hội  quá Asia  Quý  2019­  68 2.000.000.000 (Trung Quốc) Điều 5 Rau quả  Fruit  III, IV 2023 / Singapore Việt Nam Logistica  2021 Tham gia  Triển lãm Di  Hiệp hội  động toàn  Phần  cầu khu vực  mềm và  Châu Mỹ  Tháng  Los Angeles  Dịch vụ  69 1.500.000.000 Điều 5   (Mobile  10 (Hoa Kỳ) công  World  nghệ  Congress  thông tin  Americas  Việt Nam 2021) 70 Tham gia  2.100.000.000Tháng  Dusseldolf  Điều 5   Hiệp hội 
  17. Hội chợ  Hàng đồng  phục hàng và  Bảo hộ lao  Dệt may  động A+A  10 (Đức) Việt Nam kết hợp  khảo sát thị  trường dệt  may châu Âu Tham gia  Hội chợ  Cục Xúc  Quốc tế  Tháng  tiến  71 3.270.000.000 Đ ức Điều 5   Công nghiệp  10 thương  Thực phẩm  mại Anuga 2021 Tham gia  Hội chợ  Cục Xúc  nhập khẩu  Tháng  Thượng Hải  tiến  72 5.000.000.000 Điều 5   Quốc tế  11 (Trung Quốc) thương  Trung Quốc  mại 2021 Tổ chức Hội  Cục Xúc  chợ hàng  Tháng  Y angon  tiến  73 Việt Nam  2.800.000.000 Điều 5   12 (Myanmar) thương  tại Myanmar  mại 2021 Hiệp hội  Tham gia  Chế biến  Barcelona  Triển lãm  và xuất  74 1.500.000.000Quý III (Tây Ban  Điều 5   thủy sản  khẩu  Nha) toàn cầu thủy sản  Việt Nam Tham gia  Hội chợ  Cục Xúc  thực phẩm  Năm  Đài Bắc (Đài  tiến  75 1.200.000.000 Điều 5   quốc tế Đài  2021 Loan) thương  Bắc (Food  mại Taipei 2021) Tham gia  Hội chợ  Quốc tế  Cục Xúc  thực phẩm  Tháng  tiến  76 1.950.000.000 Hoa Kỳ Điều 5   và đồ uống  11 thương  Private Label  mại Show năm  2021 77 Tổ chức Hội  1.700.000.000Quý III Pakse (Lào) Điều 5   Trung tâm  chợ thương  Triển lãm 
  18. và Xúc  mại Việt  tiến  Nam ­ Lào  thương  2021 mại quân  đội Trung tâm  Tổ chức Hội  Triển lãm  chợ thương  và Xúc  mại Việt  PhnomPenh  78 2.800.000.000Quý IV Điều 5   tiến  Nam năm  (Campuchia) thương  2021 tại  mại quân  Campuchia đội   Tổ  chứức H ổ ch c hộộii ch   ợ triển lãm chuyên ngành quốc tế tại Việt Nam đốTrung tâm  i với sản  phợẩ ­Tri ch m xu ểấn t khẩu Xúc tiến  79 lãm chuyên  800.000.000Quý II Đắk Lắk Điều 6   thương  ngành cà phê  mại tỉnh  năm 2021 Đắk Lắk Trung tâm  Xúc tiến  Tổ chức Hội  Đầu tư­  chợ Nông  Tháng  Thương  80 nghiệp Quốc  900.000.000 Cần Thơ Điều 6   11 mại và  tế Việt Nam  Hội chợ  2021 triển lãm  Cần Thơ Tổ chức Hội  Cục Xúc  chợ quốc tế  tiến  81 công nghiệp  2.000.000.000Quý IV Hà Nội Điều 6   thương  Việt Nam  mại năm 2021 Tổ chức Hội  Trung tâm  chợ Thương  Khuyến  mại Quốc tế  công và  82 Việt ­ Trung  900.000.000Quý IV Lào Cai Điều 6   Xúc tiến  (Lào Cai)  thương  lần thứ 21.  mại tỉnh  năm 2021 Lào Cai Trung tâm  Tổ chức Hội  Xúc tiến  chợ thương  và phát  Móng Cái,  83 mại du lịch  900.000.000Quý IV Điều 6   triển công  Quảng Ninh quốc tế Việt  thương  ­ Trung 2021 Quảng  Ninh 84 Tổ chức Hội  900.000.000Quý IV Miền Trung Điều 6   Liên minh 
  19. chợ quốc tế  sản phẩm  của khu vực  Hợp tác  kinh tế hợp  xã Việt  tác. HTX  Nam năm 2021  (Coop­ Expo  2021) TỔNG    102.478.000.000           CỘNG  (*): Theo Điều 9 Thông tư 11/2019/TT­BCT được sửa đổi, bổ sung tại Khoản 1, Điều 1 Thông  tư 40/2020/TT­BCT (Mục 4) (**): Theo Điều 9 Thông tư 11/2019/TT­BCT được sửa đổi, bổ sung tại Khoản 1, Điều 1 Thông  tư 40/2020/TT­BCT (Mục 1) (***): Theo Điều 9 Thông tư 11/2019/TT­BCT được sửa đổi, bổ sung tại Khoản 1, Điều 1  Thông tư 40/2020/TT­BCT (Mục 2)   PHỤ LỤC II: DANH MỤC ĐỀ ÁN PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC GIA VỀ XÚC TIẾN  THƯƠNG MẠI NĂM 2021 NỘI DUNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC (Kèm theo Quyết định số 3538/QĐ­BCT ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công   Thương) Nội dung  hỗ trợ  Kinh phí phê  Thời  STT Tên đề án Địa điểm (QĐ  ĐV chủ trì duyệt gian 72/2010/Q Đ­ TTg)   Tuyên truyền,  nâng cao nhận  Trung tâm  Tuyên truy ề n qu thức cộng đồng  ảng bá s ả n ph ẩ m có thế  mạnh, s ản ph ẩm có ch Khuyỉ dếẫn công  n địa  lý đ ịa phương, khu vự95.000.000Quý II, III c Trong  Điề u 10,  1 về hàng hóa và  ­ Xúc tiến  nước khoản 4 dịch vụ Việt  thương mại  Nam đến người  tỉnh Kon Tum tiêu dùng Tuyên truyền  Trung tâm  nâng cao nhận  Khuyến công  thức cộng đồng  Điều 10,  2 95.000.000Quý II, III Yên Bái và Xúc tiến  về hàng hoá  khoản 4 thương mại  dịch vụ của  tỉnh Yên Bái Yên Bái 3 Tuyên truyền,  1.500.000.000Năm 2021Trong  Điều 10,  Cục Xúc tiến  nâng cao nhận  nước khoản 4 thương mại thức cộng đồng  về hàng hóa và 
  20. dịch vụ Việt  Nam đến người  tiêu dùng trong  nước thông qua  phương tiện  Truyền hình  trên kênh VTV1  của Đài THVN Tuyên truyền  nâng cao nhận  Trung tâm  thức cộng đồng  Xúc tiến Đầu  về hàng hóa và  Điều 10,  tư, Thương  4 200.000.000Năm 2021Bắc Ninh dịch vụ Việt  khoản 4 mại và Du  Nam phát sóng  lịch tỉnh Bắc  trên Đài PTTH  Ninh Bắc Ninh Tổ chức tuyên  truyền, nâng  cao nhận thức  Trung tâm  cộng đồng về  khuyến công  hàng hóa và  Điều 10,  5 95.000.000Quý II Bắc Kạn và xúc tiến  dịch vụ Việt  Khoản 4 thương mại  Nam đến người  tỉnh Bắc Kạn tiêu dùng trên  địa bàn tỉnh  Bắc Kạn Chuỗi hoạt  động nhằm  tuyên truyền  quảng bá nâng  cao nhận thức  cộng đồng về  hàng hóa và  Điều 10,  Cục Xúc tiến  6 2.000.000.000Quý III Việt Nam dịch vụ đến  khoản 4, 6 thương mại người tiêu dùng  và tổ chức  chương trình  Khuyến mại  tập trung quốc  gia Tổ chức tuyên  truyền về tiêu  thụ hàng hóa  Trung tâm  cho miền núi,  Khuyến công  Quý III,  Thành phố Điều 11,  7 vùng sâu, vùng  50.000.000 và Xúc tiến  IV Pleiku khoản 7 xa, vùng đồng  thương mại  bào dân tộc trên  tỉnh Gia Lai địa bàn tỉnh Gia  Lai
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2