Quyết định số 3538/2021/QĐ-BCT
lượt xem 2
download
Quyết định số 3538/2021/QĐ-BCT ban hành về việc Về Việc phê duyệt Chương Trình Cấp Quốc Gia Về Xúc Tiến Thương Mại Và Chương Trình Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam Năm 2021. Căn cứ Nghị định số 98/2017/NĐ-CP ngày 18 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương. Căn cứ Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quyết định số 3538/2021/QĐ-BCT
- BỘ CÔNG THƯƠNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập Tự do Hạnh phúc Số: 3538/QĐBCT Hà Nội, ngày 30 tháng 12 năm 2020 QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC GIA VỀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM NĂM 2021 BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG Căn cứ Nghị định số 98/2017/NĐCP ngày 18 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương; Căn cứ Nghị định số 28/2018/NĐCP ngày 01 tháng 3 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương; Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐTTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia; Căn cứ Quyết định số 12/2019/QĐTTg ngày 26 tháng 02 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐTTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ; Căn cứ Quyết định số 30/2019/QĐTTg ngày 08 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam; Căn cứ Thông tư số 11/2019/TTBCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ Công Thương về việc hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại; Căn cứ Thông tư số 40/2020/TTBCT ngày 30 tháng 11 năm 2020 của Bộ Công Thương về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 11/2019/TTBCT ngày 30 tháng 7 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Công Thương hướng dẫn thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại; Căn cứ Thông tư số 33/2019/TTBCT ngày 22 tháng 11 năm 2019 của Bộ Công Thương quy định hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam; Căn cứ Quyết định số 1939/QĐBTC ngày 03 tháng 12 năm 2020 của Bộ Tài chính về việc giao dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 cho Bộ Công Thương; Theo đề nghị của Trưởng Ban Quản lý Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại và Trưởng Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt các đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2021 1. Các đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2021 được phê duyệt theo Danh mục các đề án tại Phụ lục I, Phụ lục II kèm theo Quyết định này. 2. Đơn vị chủ trì Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại có trách nhiệm:
- a) Tổ chức thực hiện hiệu quả các Đề án được phê duyệt theo đúng mục tiêu, nội dung, tiến độ và huy động phần đóng góp của doanh nghiệp theo đúng quy định hiện hành. b) Hướng dẫn, tạo điều kiện, lựa chọn các doanh nghiệp có uy tín, có năng lực sản xuất, kinh doanh, xúc tiến thương mại thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia thực hiện Đề án. c) Gửi công văn mời doanh nghiệp tham gia, đăng tải thư mời trên trang thông tin điện tử của Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương, của Đơn vị chủ trì, của Sở Công Thương (đối với đơn vị chủ trì là cơ quan xúc tiến thương mại địa phương). d) Đối với các Đề án thực hiện tại nước ngoài, Đơn vị chủ trì có trách nhiệm thông báo bằng văn bản tới Tham tán thương mại Việt Nam tại nước sở tại để phối hợp và hỗ trợ trong việc tổ chức thực hiện Đề án tối thiểu mười lăm (15) ngày làm việc trước ngày diễn ra sự kiện. đ) Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Đề án gửi về Văn phòng Ban Quản lý Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại (Cục Xúc tiến thương mại, địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trong vòng mười lăm (15) ngày làm việc sau khi hoàn thành Đề án kèm theo bản sao báo cáo kết quả của các doanh nghiệp tham gia. e) Thực hiện quyết toán theo quy định tại Quyết định số 12/2019/QĐTTg ngày 26 tháng 02 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐTTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ và các quy định về tài chính liên quan. 3. Đơn vị tham gia Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại có trách nhiệm: a) Thực hiện nghiêm túc nội quy của Ban Tổ chức Chương trình và các quy định pháp luật. b) Cử nhân sự phù hợp tham gia Chương trình, thông báo bằng văn bản tới đơn vị chủ trì và chịu toàn bộ trách nhiệm về nhân sự được cử tham gia đối với hoạt động xúc tiến thương mại tại nước ngoài. c) Nộp báo cáo kết quả tham gia hoạt động. Điều 2. Phê duyệt các đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 1. Các đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 được phê duyệt theo Danh mục các đề án tại Phụ lục III kèm theo Quyết định này. 2. Đơn vị chủ trì Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam có trách nhiệm: a) Tổ chức thực hiện hiệu quả các Đề án được phê duyệt theo đúng mục tiêu, nội dung, tiến độ và huy động phần đóng góp của doanh nghiệp theo đúng quy định hiện hành. b) Hướng dẫn, tạo điều kiện, lựa chọn các doanh nghiệp có uy tín, có năng lực sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia thực hiện Đề án. c) Gửi công văn mời doanh nghiệp tham gia, đăng tải thư mời trên trang thông tin điện tử của Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương, của Đơn vị chủ trì. d) Đối với các Đề án thực hiện tại nước ngoài, Đơn vị chủ trì có trách nhiệm thông báo bằng văn bản tới Tham tán thương mại Việt Nam tại nước sở tại để phối hợp và hỗ trợ trong việc tổ chức thực hiện Đề án tối thiểu mười lăm (15) ngày làm việc trước ngày diễn ra sự kiện. đ) Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Đề án gửi về Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Cục Xúc tiến thương mại, địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trong vòng mười lăm (15) ngày làm việc sau khi hoàn thành Đề án kèm theo bản sao báo cáo kết quả của các doanh nghiệp tham gia.
- e) Thực hiện quyết toán theo các quy định tại Quyết định số 30/2019/QĐTTg ngày 08 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các quy định về tài chính liên quan. 3. Đơn vị tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam có trách nhiệm: a) Thực hiện nghiêm túc nội quy của Ban Tổ chức Chương trình và các quy định pháp luật. b) Cử nhân sự phù hợp tham gia thực hiện, thông báo bằng văn bản tới đơn vị chủ trì và chịu toàn bộ trách nhiệm về nhân sự được cử tham gia đối với hoạt động xúc tiến thương mại tại nước ngoài. c) Nộp báo cáo kết quả tham gia hoạt động. Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Điều 4. Chánh Văn phòng Bộ, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ Công Thương, Thủ trưởng các đơn vị chủ trì Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2021, Thủ trưởng các đơn vị chủ trì Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 và các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./. KT. BỘ TRƯỞNG Nơi nhận: THỨ TRƯỞNG Như Điều 4; Bộ Tài chính; Lãnh đạo Bộ; UBND các tỉnh/ thành phố; Sở Công Thương các tỉnh/ thành phố; Các Vụ: TC, TTTN; Lưu: VT, XTTM. Đỗ Thắng Hải PHỤ LỤC I: DANH MỤC ĐỀ ÁN PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC GIA VỀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NĂM 2021 NỘI DUNG PHÁT TRIỂN NGOẠI THƯƠNG (Kèm theo Quyết định số 3538/QĐBCT ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương) Nội dung ST Nội dung Kinh phí phê Thời hỗ trợ (TT Giai Đơn vị Địa điểm T hoạt động duyệt (đồng) gian 11/2019/TT đoạn chủ trì BCT) Thông tin thương mại, cơ sở dữ liệu ngành hàng, thị trường Xây dựng và phát hành thông tin, cơ sở dữ liệu Trong nước Hiệp hội về sản Năm 1 276.000.000 và nước Điều 17 Cao su phẩm, ngành 2021 ngoài Việt Nam hàng, thị trường đối với mặt hàng cao su
- Xây dựng và phát hành thông tin, cơ Hiệp hội sở dữ liệu Trong nước Năm 2020 Lương 2 về sản 114.000.000 và nước Điều 17 2021 2022 thực Việt phẩm, thị ngoài Nam trường đối với mặt hàng gạo Xây dựng và Cục Xúc phát hành tiến sản phẩm thương thông tin hỗ mại (phối trợ doanh Năm 3 400.000.000 Việt Nam Điều 17 hợp với nghiệp xuất 2021 Vụ Thị khẩu tận trường dụng cơ hội châu Âu của Hiệp châu Mỹ) định EVFTA Tuyên truyền quảng bá ngành hàng xuất khẩu Tổ chức Tuyên Hiệp hội truyền, Chế biến quảng bá Trong nước Năm 2020 và xuất 4 ngành hàng 500.000.000 và nước Điều 24 2021 2022 khẩu cá tra của ngoài thủy sản Việt Nam Việt Nam tại thị trường EU Tổ chức Tuyên truyền Hiệp hội quảng bá Xuất cho ngành Trong nước khẩu hàng thủ Năm 5 600.000.000 và nước Điều 24 hàng Thủ công mỹ 2021 ngoài công mỹ nghệ của nghệ Việt Nam Việt Nam sang thị trường Châu Âu 6 Tổ chức 500.000.000Năm Trong nước Điều 24 2019 Hiệp hội Tuyên 2021 và nước 2022 Gỗ và truyền, ngoài Lâm sản quảng bá Việt Nam ngành hàng đồ gỗ Việt Nam ra thị
- trường nước ngoài Tuyên truyền, quảng bá chỉ Cục Xúc dẫn địa lý, Năm 2020 tiến 7 nhãn hiệu 5.806.900.000 Việt Nam Điều 24 2021 2022 thương tập thể Việt mại Nam ra thị trường nước ngoài Tuyên truyền, quảng bá Cục Xúc ngành hàng Năm 2020 tiến 8 1.500.000.000 Việt Nam Điều 24 thực phẩm 2021 2022 thương Việt Nam ra mại thị trường nước ngoài Đào tạo Thiết kế kỹ Tháng Hiệp hội thuật 3D 6 Hà Nội / TP. 9 250.000.000 Điều 22 Dệt may trong ngành Tháng Hồ Chí Minh Việt Nam may mặc 8 thời trang Tập huấn nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm ứng dụng công nghệ thông Cục Xúc tin xúc tiến Quý tiến 10 thương mại, 180.000.000 Việt Nam Điều 26 III, IV thương xây dựng mại thương hiệu, quảng bá hình ảnh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (02 lớp) Đào tạo Cục Xúc nâng cao Năm tiến 11 năng lực 320.000.000 Việt Nam Điều 26 2021 thương thiết kế (03 mại lớp)
- Đào tạo nâng cao kỹ năng quản trị và xúc tiến Cục Xúc thương mại Năm Khu vực phía tiến 12 ứng dụng 160.000.000 Điều 26 2021 Nam thương công nghệ mại thông tin trong bối cảnh mới (02 lớp) Đào tạo kỹ Hiệp hội năng xúc Hội chợ tiến xuất triển lãm khẩu cho các thương Năm 13 doanh 270.000.000 Việt Nam Điều 26 mại và 2021 nghiệp nông Hội nghị sản, thực Việt phẩm Việt Nam (3 lớp) Nam Hội nghị quốc tế, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và nhà nh Tổ chứậ p kh c H ội ẩu nước ngoài nghị quốc tế ngành cao su, kết hợp tổ chức đoàn Hiệp hội Năm 14 doanh 500.000.000 Việt Nam Điều 12 Cao su 2021 nghiệp nước Việt Nam ngoài vào Việt Nam giao dịch mua hàng Tổ chức Hội nghị quốc tế ngành hàng thực phẩm Việt Nam, Cục Xúc kết hợp tổ Tháng TP. Hồ Chí tiến 15 chức đoàn 628.000.000 Điều 12 11 Minh thương doanh mại nghiệp nước ngoài vào Việt Nam giao dịch mua hàng 16 Tổ chức Hội 500.000.000Năm Đà Nẵng Điều 16 Hiệp hội nghị Quốc tế 2021 Doanh FIATA Khu nghiệp
- vực Châu Á dịch vụ Thái Bình Logistics Dương năm Việt Nam 2021 Tổ chức Hiệp hội Đoàn giao 17 450.000.000Quý IV Pháp Điều 10 Chè Việt dịch thương Nam mại tại Pháp Tổ chức Đoàn giao Hiệp hội Năm Anh, 18 dịch thương 600.000.000 Điều 10 Điều 2021 Scotland mại tại Anh Việt Nam và Scotland Tổ chức Đoàn giao Hiệp hội dịch thương Lương 19 382.000.000Quý III Philippines Điều 10 mại tại thị thực Việt trường Nam Philippines Tổ chức Đoàn giao dịch thương mại tại thị trường Hiệp hội Năm 20 Trung Quốc 400.000.000 Trung Quốc Điều 10 Hồ tiêu 2021 kết hợp Việt Nam tham dự Hội chợ Sial Trung Quốc 2021 Tổ chức Cục Xúc Đoàn giao tiến 21 dịch thương 700.000.000Quý II Trung Quốc Điều 10 thương mại tại mại Trung Quốc Tổ chức Cục Xúc Đoàn giao Quý II, tiến 22 dịch thương 1.080.000.000 Canada Điều 10 III thương mại tại mại Canada 23 Tổ chức 400.000.000Quý III Lào Điều 10 Trung tâm Đoàn giao Xúc tiến thương sang Đầu tư, Cộng hòa Thương Dân chủ mại và Nhân dân Du lịch Lào cho các tỉnh doanh Thanh
- nghiệp khu vực Bắc Hóa Trung Bộ Tổ chức Đoàn giao Cục Xúc dịch thương Cộng hòa Quý II, tiến 24 mại tại 1.080.000.000 Séc, Liên Điều 10 III thương Cộng hoà bang Nga mại See và Liên bang Nga Tổ chức Cục Xúc Đoàn giao tiến 25 dịch thương 1.200.000.000Quý III Hoa Kỳ Điều 10 thương mại tại Hoa mại Kỳ Cục Xúc Tổ chức tiến Đoàn giao thương thương, Năm mại (phối 26 nghiên cứu 720.000.000 Đ ức Điều 10 2021 hợp với thị trường Cục Xuất Logistics tại nhập Đ ức khẩu) Cục Xúc Tổ chức tiến Đoàn giao thương thương, xúc mại (phối UAE, Mô 27 tiến thương 1.080.000.000Quý IV Điều 10 hợp với dămbích mại tại UAE Vụ Thị và Mô dăm trường bích Châu Á Châu Phi) Tổ chức Đoàn giao dịch thương Cục Xúc mại thúc tiến đẩy xuất thương khẩu hàng mại (phối Quý II, Philíppin, 28 hóa nông sản 720.000.000 Điều 10 hợp với III Inđônêxia và thực Vụ Thị phẩm sang trường thị trường Châu Á Philíp pin Châu Phi) và Inđônê xia 29 Tổ chức 1.080.000.000Tháng Úc Điều 10 Trung tâm Đoàn Giao 9 Xúc tiến dịch thương thương
- mại tại thị mại nông trường Úc nghiệp Tổ chức Hiệp hội Đoàn giao Quý II, Nữ doanh 30 dịch thương 620.000.000 Myanmar Điều 10 III nhân Việt mại tại Nam Myanmar Tổ chức Hiệp hội Đoàn giao Nữ doanh 31 dịch thương 600.000.000Quý IV Campuchia Điều 10 nhân Việt mại tại Nam Campuchia Tổ chức Đoàn giao Hiệp hội dịch thương phát triển Quý NewZealand, 32 mại thị 1.080.000.000 Điều 10 hàng tiêu III, IV Úc trường New dùng Việt Zealand và Nam Úc Tổ chức Đoàn giao dịch thương Hiệp hội mại thị Canada và 2021 Da Giầy 45 600.000.000Quý III Điều 10 trường Da Mexico 2023 Túi xách Giầy tại Việt Nam Canada và Mexico Tổ chức Hội nghị quốc tế ngành cà phê tại Việt Nam và tổ Hiệp hội chức đoàn Tháng 2020 Cà phê 34 400.000.000 Hà Nội Điều 11 các nhà nhập 12 2022 Ca cao khẩu nước Việt Nam ngoài vào Việt Nam giao dịch mua hàng 35 Tổ chức Hội 500.000.000Năm TP. Hồ Chí Điều 11 Hiệp hội nghị quốc tế 2021 Minh Điều ngành điều Việt Nam tại Việt Nam và tổ chức đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào
- Việt Nam giao dịch mua hàng Tổ chức Hiệp hội Đoàn doanh Xuất nghiệp nước khẩu TP. Hồ Chí 36 ngoài vào 500.000.000Quý III Điều 11 hàng Thủ Minh Việt Nam để công mỹ giao dịch nghệ mua hàng Việt Nam Tổ chức Đón Trung tâm đoàn doanh Khuyến nghiệp nhập công và khẩu nước 37 350.000.000Quý III Tây Ninh Điều 11 Xúc tiến ngoài vào thương Việt Nam mại tỉnh giao dịch Tây Ninh mua hàng Tổ chức Trung tâm Đoàn các nhà Xúc tiến nhập khẩu Đầu tư nước ngoài Thương 38 400.000.000Quý IV Cần Thơ Điều 11 vào Việt mại và Nam giao Hội chợ dịch mua triển lãm hàng Cần Thơ Tổ chức Chương trình giao thương với Hiệp hội các đối tác Phần nước ngoài TP. Hồ Chí mềm và tiềm năng Minh/ Hà Dịch vụ 39 500.000.000Quý IV Điều 11 tại Việt Nội/ Đà công Nam nhằm Nẵng nghệ thúc đẩy thông tin xuất khẩu Việt Nam phần mềm (Business Fair) Tổ chức Đoàn doanh Hiệp hội nghiệp nước TP. Hồ Chí 2021 Da Giầy 40 ngoài vào 450.000.000Quý III Minh/ Hà Điều 11 2023 Túi xách Việt Nam Nội Việt Nam giao dịch mua hàng 41 Tổ chức 400.000.000Quý IV Gia Lai Điều 11 Trung tâm
- Đoàn doanh Khuyến nghiệp nước công và ngoài vào Xúc tiến Việt Nam thương giao dịch mại tỉnh mua hàng Gia Lai Tổ chức Đoàn giao Trung tâm thương giữa Xúc tiến doanh Đầu tư, nghiệp Lào. Quý II, Thương 42 Thái Lan với 300.000.000 Nghệ An Điều 11 III mại và doanh Du lịch nghiệp các tỉnh Nghệ tỉnh khu vực An Bắc Trung Bộ Tổ chức Đoàn doanh nghiệp nhập Trung tâm khẩu nông Khuyến sản, trái cây công và 43 và thủy sản 300.000.000Quý III Lào Cai Điều 11 Xúc tiến Trung Quốc thương vào Việt mại tỉnh Nam giao Lào Cai dịch mua hàng Cục Xúc Tổ chức tiến Đoàn doanh thương nghiệp Lào Hà Nội/ một mại (phối 44 vào Việt 500.000.000Quý III tỉnh biên giới Điều 11 2021 hợp với Nam giao giáp Lào Văn dịch mua phòng hàng Bộ) 45 Tổ chức Hội 500.000.000Quý III TP. Hồ Chí Khoản 1 Cục Xúc nghị quốc tế Minh Điều 1 tiến về ứng dụng Thông tư số thương công nghệ 40/2020/TT mại thông tin và BCT (*) đẩy mạnh chuyển đổi số trong xúc tiến xuất khẩu, kết hợp tổ chức đoàn doanh nghiệp nước
- ngoài giao thương dịch vụ nền tảng số hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Khoản 1 Nam giao Cục Xúc Điều 1 dịch với nhà Năm tiến 46 1.000.000.000 Việt Nam Thông tư số nhập khẩu 2021 thương 40/2020/TT nước ngoài mại BCT (*) trên môi trường mạng Kết nối giao thương giữa nhà cung ứng với các doanh nghiệp xuất khẩu, tổổ ch T ức XTTM t chứ c Hội ại Việt Nam nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với Cục Xúc các doanh tiến 47 nghiệp xuất 600.000.000Quý III Việt Nam Điều 13 thương khẩu và tổ mại chức xúc tiến thương mại khu vực miền Trung Tây Nguyên Tổ chức Hội nghị kết nối giao thương Trung tâm giữa nhà Khuyến cung cấp với công và 48 các doanh 260.000.000Quý IV Yên Bái Điều 13 Xúc tiến nghiệp xuất thương khẩu và tổ mại tỉnh chức xúc Yên Bái tiến thương mại 49 Tổ chức 2.850.000.000Năm Hà Nội/ một Điều 13 Cục Xúc Chương 2021 tỉnh phía Bắc tiến trình kết nối thương giao thương mại giữa nhà cung cấp khu vực phía
- Bắc với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại Tổ chức kết nối giao thương giữa nhà cung cấp sản phẩm Cục Xúc đặc sản Tây Quý Hà Nội/ một tiến 50 Bắc với các 3.500.000.000 Điều 13 III, IV tỉnh Tây Bắc thương doanh mại nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại Tổ chức kết nối giao thương giữa nhà cung cấp sản phẩm đặc sản Cục Xúc Hà Nội/ một Đông Bắc Quý II, tiến 51 3.500.000.000 tỉnh Đông Điều 13 với các III thương Bắc doanh mại nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại 52 Tổ chức kết 3.500.000.000Quý II, Tp. Hồ Chí Điều 13 Cục Xúc nối giao III Minh/ một tiến thương giữa tỉnh Đông thương nhà cung cấp Nam Bộ mại sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu khu vực Đông Nam Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương
- mại Tổ chức Chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp sản phẩm Tp. Hồ Chí nông, thủy Minh/Kiên Cục Xúc sản, thực Giang/ một tiến 53 phẩm vùng 3.500.000.000Quý IV Điều 13 tỉnh Đồng thương Đồng bằng bằng Sông mại Sông Cửu Cửu Long Long với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại Xúc tiến thương mại thông qua sản giao dịch thương mại điện tử Tổ chức trưng bày, giới thiệu và Khoản 1 Hiệp hội xuất khẩu Điều 1 Thương Năm 54 hàng hóa qua 2.270.000.000 Trực tuyến Thông tư số mại điện 2021 gian hàng 40/2020/TT tử Việt chung trên BCT (**) Nam Alibaba.com (giai đoạn 2) Tổ chức trưng bày, giới thiệu Hiệp hội Khoản 1 hàng hóa Doanh Điều 1 xuất khẩu Quý 2020 nghiệp 55 1.500.000.000 Trực tuyến Thông tư số trên kênh III, IV 2022 Nhỏ và 40/2020/TT thương mại Vừa Việt BCT (**) điện tử B2B Nam Global Sources Tổ chức và tổ chức tham gia các hội chợ triển lãm tại tại nước ngoài (trực tiếp và trực tuyến) Tham gia Khoản 1 Hiệp hội Hội chợ Điều 1 Nông quốc tế Tháng 2019 56 1.248.000.000 Trực tuyến Thông tư số nghiệp Biofach trên 2 2021 40/2020/TT hữu cơ môi trường BCT (***) Việt Nam mạng 57 Tham gia 1.400.000.000Tháng Trực tuyến Khoản 1 Hiệp hội
- Triển lãm Quốc tế hàng tiêu dùng Phiên Doanh Điều 1 bản đặc biệt nghiệp Thông tư số (The 4 Nhỏ và 40/2020/TT International Vừa Việt BCT (***) Consumer Nam Goods Show Special Edition) Tham gia Hội chợ Trung Quốc Cục Xúc Nam Á và Tháng Vân Nam tiến 58 750.000.000 Điều 5 Hội chợ 6 (Trung Quốc) thương xuất nhập mại khẩu Côn Minh 2021 Điều 5, Thông tư Tham gia 11/2019/TT Hội chợ Rau BCT/ Hiệp hội quả Fruit Berlin (Đức)/ 2019 59 913.000.000Quý II Khoản 1 Rau quả Logistica Trực tuyến 2021 Điều 1 Việt Nam Berlin 2021 Thông tư số tại Đức 40/2020/TT BCT (***) Tham gia Triển lãm Hiệp hội quốc tế về Tháng Las Vegas 2021 Da Giầy 60 Giầy Dép và 1.500.000.000 Điều 5 8 (Hoa Kỳ) 2023 Túi xách nguyên phụ Việt Nam liệu Da Giầy tại Hoa Kỳ Tham gia Hiệp hội Hội chợ Tháng Las Vegas 61 2.000.000.000 Điều 5 Dệt may Magic Show 8 (Hoa Kỳ) Việt Nam 2021 Tham gia Hiệp hội Hội chợ Tháng Cologne Gỗ và 62 1.200.000.000 Điều 5 ngành đồ Gỗ 9 (Đức) Lâm sản Spoga 2021 Việt Nam Tham gia Hiệp hội Hội chợ da Tháng 2021 Da Giầy 63 giầy quốc tế 1.200.000.000 Milan (Ý) Điều 5 9 2023 Túi xách MIC AM tại Việt Nam Ý
- Tham gia Hội chợ Thương mại Cục Xúc ASEAN – Tháng Nam Ninh tiến 64 2.735.000.000 Điều 5 Trung Quốc 9 (Trung Quốc) thương lần thứ 18 mại (CAEXPO 2021) Tham gia Điều 5, Hội chợ Thông tư Quốc tế về 11/2019/TT Trung tâm Thực phẩm Moscow BCT/ Xúc tiến và Đồ uống Tháng (Liên bang 65 1.600.000.000 Khoản 1 thương World Food 9 Nga) / Trực Điều 1 mại nông Moscow tuyến Thông tư số nghiệp 2021 tại 40/2020/TT Liên bang BCT (***) Nga Hiệp hội Xuất Tham gia khẩu Hội chợ 66 1.960.000.000Quý III Paris (Pháp) Điều 5 hàng Thủ Maison & công mỹ Objet nghệ Việt Nam Hiệp hội Tham gia Chế biến Triển lãm Boston (Hoa và xuất 67 Quốc tế 875.100.000Quý III Điều 5 Kỳ) khẩu Thủy sản thủy sản Bắc Mỹ Việt Nam Tham gia Hội chợ Rau Hong kong Hiệp hội quá Asia Quý 2019 68 2.000.000.000 (Trung Quốc) Điều 5 Rau quả Fruit III, IV 2023 / Singapore Việt Nam Logistica 2021 Tham gia Triển lãm Di Hiệp hội động toàn Phần cầu khu vực mềm và Châu Mỹ Tháng Los Angeles Dịch vụ 69 1.500.000.000 Điều 5 (Mobile 10 (Hoa Kỳ) công World nghệ Congress thông tin Americas Việt Nam 2021) 70 Tham gia 2.100.000.000Tháng Dusseldolf Điều 5 Hiệp hội
- Hội chợ Hàng đồng phục hàng và Bảo hộ lao Dệt may động A+A 10 (Đức) Việt Nam kết hợp khảo sát thị trường dệt may châu Âu Tham gia Hội chợ Cục Xúc Quốc tế Tháng tiến 71 3.270.000.000 Đ ức Điều 5 Công nghiệp 10 thương Thực phẩm mại Anuga 2021 Tham gia Hội chợ Cục Xúc nhập khẩu Tháng Thượng Hải tiến 72 5.000.000.000 Điều 5 Quốc tế 11 (Trung Quốc) thương Trung Quốc mại 2021 Tổ chức Hội Cục Xúc chợ hàng Tháng Y angon tiến 73 Việt Nam 2.800.000.000 Điều 5 12 (Myanmar) thương tại Myanmar mại 2021 Hiệp hội Tham gia Chế biến Barcelona Triển lãm và xuất 74 1.500.000.000Quý III (Tây Ban Điều 5 thủy sản khẩu Nha) toàn cầu thủy sản Việt Nam Tham gia Hội chợ Cục Xúc thực phẩm Năm Đài Bắc (Đài tiến 75 1.200.000.000 Điều 5 quốc tế Đài 2021 Loan) thương Bắc (Food mại Taipei 2021) Tham gia Hội chợ Quốc tế Cục Xúc thực phẩm Tháng tiến 76 1.950.000.000 Hoa Kỳ Điều 5 và đồ uống 11 thương Private Label mại Show năm 2021 77 Tổ chức Hội 1.700.000.000Quý III Pakse (Lào) Điều 5 Trung tâm chợ thương Triển lãm
- và Xúc mại Việt tiến Nam Lào thương 2021 mại quân đội Trung tâm Tổ chức Hội Triển lãm chợ thương và Xúc mại Việt PhnomPenh 78 2.800.000.000Quý IV Điều 5 tiến Nam năm (Campuchia) thương 2021 tại mại quân Campuchia đội Tổ chứức H ổ ch c hộộii ch ợ triển lãm chuyên ngành quốc tế tại Việt Nam đốTrung tâm i với sản phợẩ Tri ch m xu ểấn t khẩu Xúc tiến 79 lãm chuyên 800.000.000Quý II Đắk Lắk Điều 6 thương ngành cà phê mại tỉnh năm 2021 Đắk Lắk Trung tâm Xúc tiến Tổ chức Hội Đầu tư chợ Nông Tháng Thương 80 nghiệp Quốc 900.000.000 Cần Thơ Điều 6 11 mại và tế Việt Nam Hội chợ 2021 triển lãm Cần Thơ Tổ chức Hội Cục Xúc chợ quốc tế tiến 81 công nghiệp 2.000.000.000Quý IV Hà Nội Điều 6 thương Việt Nam mại năm 2021 Tổ chức Hội Trung tâm chợ Thương Khuyến mại Quốc tế công và 82 Việt Trung 900.000.000Quý IV Lào Cai Điều 6 Xúc tiến (Lào Cai) thương lần thứ 21. mại tỉnh năm 2021 Lào Cai Trung tâm Tổ chức Hội Xúc tiến chợ thương và phát Móng Cái, 83 mại du lịch 900.000.000Quý IV Điều 6 triển công Quảng Ninh quốc tế Việt thương Trung 2021 Quảng Ninh 84 Tổ chức Hội 900.000.000Quý IV Miền Trung Điều 6 Liên minh
- chợ quốc tế sản phẩm của khu vực Hợp tác kinh tế hợp xã Việt tác. HTX Nam năm 2021 (Coop Expo 2021) TỔNG 102.478.000.000 CỘNG (*): Theo Điều 9 Thông tư 11/2019/TTBCT được sửa đổi, bổ sung tại Khoản 1, Điều 1 Thông tư 40/2020/TTBCT (Mục 4) (**): Theo Điều 9 Thông tư 11/2019/TTBCT được sửa đổi, bổ sung tại Khoản 1, Điều 1 Thông tư 40/2020/TTBCT (Mục 1) (***): Theo Điều 9 Thông tư 11/2019/TTBCT được sửa đổi, bổ sung tại Khoản 1, Điều 1 Thông tư 40/2020/TTBCT (Mục 2) PHỤ LỤC II: DANH MỤC ĐỀ ÁN PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC GIA VỀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NĂM 2021 NỘI DUNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC (Kèm theo Quyết định số 3538/QĐBCT ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương) Nội dung hỗ trợ Kinh phí phê Thời STT Tên đề án Địa điểm (QĐ ĐV chủ trì duyệt gian 72/2010/Q Đ TTg) Tuyên truyền, nâng cao nhận Trung tâm Tuyên truy ề n qu thức cộng đồng ảng bá s ả n ph ẩ m có thế mạnh, s ản ph ẩm có ch Khuyỉ dếẫn công n địa lý đ ịa phương, khu vự95.000.000Quý II, III c Trong Điề u 10, 1 về hàng hóa và Xúc tiến nước khoản 4 dịch vụ Việt thương mại Nam đến người tỉnh Kon Tum tiêu dùng Tuyên truyền Trung tâm nâng cao nhận Khuyến công thức cộng đồng Điều 10, 2 95.000.000Quý II, III Yên Bái và Xúc tiến về hàng hoá khoản 4 thương mại dịch vụ của tỉnh Yên Bái Yên Bái 3 Tuyên truyền, 1.500.000.000Năm 2021Trong Điều 10, Cục Xúc tiến nâng cao nhận nước khoản 4 thương mại thức cộng đồng về hàng hóa và
- dịch vụ Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước thông qua phương tiện Truyền hình trên kênh VTV1 của Đài THVN Tuyên truyền nâng cao nhận Trung tâm thức cộng đồng Xúc tiến Đầu về hàng hóa và Điều 10, tư, Thương 4 200.000.000Năm 2021Bắc Ninh dịch vụ Việt khoản 4 mại và Du Nam phát sóng lịch tỉnh Bắc trên Đài PTTH Ninh Bắc Ninh Tổ chức tuyên truyền, nâng cao nhận thức Trung tâm cộng đồng về khuyến công hàng hóa và Điều 10, 5 95.000.000Quý II Bắc Kạn và xúc tiến dịch vụ Việt Khoản 4 thương mại Nam đến người tỉnh Bắc Kạn tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn Chuỗi hoạt động nhằm tuyên truyền quảng bá nâng cao nhận thức cộng đồng về hàng hóa và Điều 10, Cục Xúc tiến 6 2.000.000.000Quý III Việt Nam dịch vụ đến khoản 4, 6 thương mại người tiêu dùng và tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia Tổ chức tuyên truyền về tiêu thụ hàng hóa Trung tâm cho miền núi, Khuyến công Quý III, Thành phố Điều 11, 7 vùng sâu, vùng 50.000.000 và Xúc tiến IV Pleiku khoản 7 xa, vùng đồng thương mại bào dân tộc trên tỉnh Gia Lai địa bàn tỉnh Gia Lai
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn