Giới thiệu tài liệu
Phân tích và giải pháp hoạt động xúc tiến thương mại của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam trên môi trường số. Báo cáo này tài liệu về đặc điểm hiện tại của hoạt động e-commerce của doanh nghiệp dairy Việt Nam và đề xuất giải pháp tạo thêm quý kinh nghiệm trên mạng.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu về kinh doanh, quản trị viên kinh doanh, sinh viên kinh tế
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này thực hiện theo một số bước, bắt đầu với việc tìm hiểu về quý kinh nghiệm e-commerce trong ngành công nghiệp Việt Nam. Sau đó, báo cáo giới thiệu đặc điểm hiện tại của hoạt động e-commerce của doanh nghiệp Sữa Việt Nam, trong đó bao gồm website, tài khoản mạng xã hội và kênh bán hàng online. Ngoài ra, báo cáo cũng tìm hiểu về sức mạnh và yếu tố phát triển của hoạt động e-commerce của doanh nghiệp Sữa Việt Nam, trong đó có nhóm theo dõi như sản phẩm, giá bán và dịch vụ khách hàng. Báo cáo tìm thấy các khả năng tiếp cận để cải thiện hoạt động e-commerce của doanh nghiệp Sữa Việt Nam, bao gồm việc tạo ra chiến lược e-commerce theo yêu cầu của khách hàng và sản phẩm, tăng công khai trên mạng xã hội, tạo nội dung thú vị và quảng cáo đối tiếp. Khi đó, báo cáo cũng đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng trên website và tăng khả năng giao tiếp của doanh nghiệp Sữa Việt Nam với khách hàng qua mạng. Ngoài ra, báo cáo còn đề xuất việc tạo ra một ứng dụng di động để cải thiện kênh bán hàng online.