Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
6 trang
22 lượt xem
1
0

Thực trạng triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Sơn La

Nghiên cứu nhằm tìm hiểu thực trạng triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP tại tỉnh Sơn La giai đoạn 2019-2023. Đến năm 2023, tỉnh Sơn La đã có 110 sản phẩm OCOP do 78 doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác và hộ kinh doanh trên 12 huyện, thành phố tham gia.

Tags:

viuzumaki

Chương trình OCOP

Sản phẩm OCOP

Hoạt động xúc tiến thương mại

Quy trình đánh giá sản phẩm OCOP

Nâng cao năng lực sản xuất

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Thực trạng triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Sơn La

Thực trạng triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Sơn La

6 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường số của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường số của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam

71 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại các sản phẩm OCOP của huyện Quốc Oai – Thành phố Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại các sản phẩm OCOP của huyện Quốc Oai – Thành phố Hà Nội

91 trang
Định hướng phát triển và giải pháp chính sách nhằm kiến tạo bản sắc du lịch huyện Ninh Hải, Ninh Thuận gắn với nguồn lực biển và sản phẩm OCOP kết hợp kinh tế ban đêm

Định hướng phát triển và giải pháp chính sách nhằm kiến tạo bản sắc du lịch huyện Ninh Hải, Ninh Thuận gắn với nguồn lực biển và sản phẩm OCOP kết hợp kinh tế ban đêm

10 trang
Tài liệu Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp: Nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cây vụ Đông

Tài liệu Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp: Nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cây vụ Đông

68 trang
Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

132 trang
Nghị định số 128/2024/NĐ-CP

Nghị định số 128/2024/NĐ-CP

22 trang
Quyết định số 84/QĐ-BCT năm 2024

Quyết định số 84/QĐ-BCT năm 2024

51 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về bảo hộ nhãn hiệu tập thể đối với sản phẩm địa phương theo chương trình OCOP, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Bình

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về bảo hộ nhãn hiệu tập thể đối với sản phẩm địa phương theo chương trình OCOP, qua thực tiễn tại tỉnh Quảng Bình

41 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Bảo hộ và khai thác nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm OCOP, qua thực tiễn tại tỉnh Gia Lai

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Bảo hộ và khai thác nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm OCOP, qua thực tiễn tại tỉnh Gia Lai

31 trang
Thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố Chí Linh

Thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố Chí Linh

6 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất giày Thái Bình

Báo cáo tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất giày Thái Bình

78 trang
Bài giảng Thương mại hàng hóa và dịch vụ - Chương 6: Các hoạt động xúc tiến thương mại

Bài giảng Thương mại hàng hóa và dịch vụ - Chương 6: Các hoạt động xúc tiến thương mại

32 trang
Quyết định số 1242/2021/QĐ-BCT

Quyết định số 1242/2021/QĐ-BCT

4 trang
Quyết định số 1973/2021/QĐ-BCT

Quyết định số 1973/2021/QĐ-BCT

4 trang
Quyết định số 1968/2021/QĐ-TTg

Quyết định số 1968/2021/QĐ-TTg

6 trang
Một số giải pháp nhằm tăng cường hỗ trợ của cơ quan quản lý nhà nước dưới góc nhìn doanh nghiệp - nghiên cứu tại một số doanh nghiệp trồng dược liệu khu vực phía Bắc

Một số giải pháp nhằm tăng cường hỗ trợ của cơ quan quản lý nhà nước dưới góc nhìn doanh nghiệp - nghiên cứu tại một số doanh nghiệp trồng dược liệu khu vực phía Bắc

6 trang
Xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý và khai thác sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch ở Việt Nam (nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Quảng Ngãi)

Xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý và khai thác sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch ở Việt Nam (nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Quảng Ngãi)

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế nông nghiệp: Giải pháp nâng cao năng lực sản xuất hàng hóa và liên kết tiêu thụ sản phẩm của các trang trại chăn nuôi lợn tại huyện Đồng Hỷ - tỉnh Thái Nguyên

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế nông nghiệp: Giải pháp nâng cao năng lực sản xuất hàng hóa và liên kết tiêu thụ sản phẩm của các trang trại chăn nuôi lợn tại huyện Đồng Hỷ - tỉnh Thái Nguyên

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Hội chợ thương mại theo pháp luật thương mại Việt Nam hiện nay từ thực tiễn thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Luật học: Hội chợ thương mại theo pháp luật thương mại Việt Nam hiện nay từ thực tiễn thành phố Đà Nẵng

85 trang

Tài liêu mới

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

14 trang
“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

13 trang
Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

12 trang
Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

8 trang
Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

8 trang
Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

9 trang
Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

7 trang
Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

9 trang
Rượu trong văn học dân gian người Việt

Rượu trong văn học dân gian người Việt

9 trang
So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại sao tài liệu này quan trọng? Tài liệu này giới thiệu về chương trình 'Một xã một sản phẩm' (OCOP) được triển khai tại tỉnh Sơn La từ năm 2019 đến năm 2023, với mục tiêu phát triển kinh tế xã hội và tăng giá trị của sản phẩm bằng cách quảng cáo và phát huy sản phẩm đặc biệt và chất lượng cao từ mỗi xã. Tài liệu này cho thấy kết quả của chương trình trong khi cũng nhận định các vấn đề lỡ làm tốt hơn.

Đối tượng sử dụng

Người nghiên cứu kinh tế xã hội, người làm việc trong các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm OCOP, quyền lực vận hành chương trình OCOP tại các địa phương.

Từ khoá chính

Chương trình OCOPSơn LaSản phẩm đặc biệtQuảng cáo và kinh doanhKiểm tra chất lượng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này cho biết chương trình OCOP đã được triển khai tại 12 quận và thị xã của Sơn La với số lượng sản phẩm được chứng nhận là 110, trong đó có một sản phẩm đạt được 5 sao, 51 sản phẩm đạt 4 sao và 58 sản phẩm đạt 3 sao. Những sản phẩm này sẽ được sản xuất bởi 78 doanh nghiệp, hội chứng, hội chứng liên đông và doanh nghiệp gia đình. Tuy nhiên, tài liệu cũng đề cập đến một số khó khăn trong chương trình, bao gồm:
1. Số lượng sản phẩm được chứng nhận OCOP vẫn còn hạn hán.
2. Khoảng lượng sản phẩm và độ tai ếm của các doanh nghiệp, hội chứng, hội chứng liên đông và doanh nghiệp gia đình vẫn còn thất bại.
3. Năng lực sản xuất và kinh doanh của các tổ chức sản xuất OCOP vẫn chưa đủ.
Để khắc phục những vấn đề trên, tài liệu đề xuất thực hiện một số giải pháp, bao gồm:
1. Tăng cường năng lực và sản xuất của các tổ chức và người sản xuất OCOP.
2. Nhân tuỳ việc phân tán hoạt động quảng cáo thành công trong kỳ quan.
3. Kiểm tra và chứng nhận sản phẩm để đảm bảo chất lượng và đặc biệt của chúng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015