Giới thiệu tài liệu
Tại bản vẽ này, được giới thiệu một hình ảnh quan trọng của người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực du lịch. Đề tàng tìm hiểu về các thông tin cơ bản của họ như giới tính, tuổi, mục đích du lịch và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ, giá, thông tin marketing và hệ thống phân phối. Một số ý kiến khuyên khích cũng có xuất hiện.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, nhà sản xuất dịch vụ du lịch, người tiêu dùng Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Bản vẽ này cho thấy kết quả một cuộc đánh giá thực tế với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực du lịch. Nó gồm ba phần chính: Thông tin cơ bản, Đánh giá sản phẩm và dịch vụ, Đánh giá giá cả, Thông tin marketing, Hệ thống phân phối và Giải pháp. Trong khi hầu hết của người tiêu dùng là nam (68%), nữ lại có 32%, tuổi từ 18 đến 60 tuổi là phân bố rẫy. Mục đích du lịch của họ chủ yếu là thưởng thức (75%). Hãng có thể đánh giá được sản phẩm và dịch vụ của mình từ các khoảng 6.6% đến 45.8%. Giá cho chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá từ cao như 50.8%. Hệ thống phân phối cũng đã được xếp hạng cao, lên tới 9.2% khi quan sát về ảnh hưởng của quảng cáo qua những kênh khác nhau trong lĩnh vực du lịch.