2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khu du lịch Tam Cốc – Bích Động
.............................................................................................................................. 63
2.2. Phân tích thực trạng phát triển các dịch vụ của khu du lịch Tam Cốc – Bích
Đông ......................................................................................................................... 65
2.2.1. Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ khu du lịch Tam Cốc – Bích
Động về mặt lượng. ............................................................................................. 65
2.2.2. Thực trạng phát triển dịch vụ của khu du lịch về chất lượng .............. 83
2.2.3. Thực trạng tổ chức cung ứng và quản lý dịch vụ của ban quản lý khu
du lịch Tam Cốc- Bích Động. ............................................................................. 88
2.3. Đánh giá thực trạng phát triển các dịch vụ của khu du lịch Tam Cốc – Bích
Động ......................................................................................................................... 90
2.3.1.Những mặt đạt được. ................................................................................. 90
2.3.2. Những mặt hạn chế và nguyên nhân ...................................................... 92
CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ
CỦA KHU DU LỊCH TAM CỐC – BÍCH ĐỘNG ................................................... 98
3.1. Định hướng phát triển của khu du lịch Tam Cốc Bích Động đến năm 2020
................................................................................................................................... 98
3.1.1. Xác định thị trường mục tiêu của Tam Cốc - Bích Động. ..................... 98
3.1.2. Các lĩnh vực ưu tiên đầu tư. .................................................................... 99
3.2. Giải pháp phát triển các dịch vụ của khu Tam Cốc - Bích Động đến năm
2020………………………………………………………………………………99
3.2.1. Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển dịch vụ của Tam Cốc – Bích
Động ............................................................................................................................ 100
3.2.2. Một số giải pháp về phát triển các dịch vụ chủ yếu hiện có của khu
Tam Cốc-Bích Động .......................................................................................... 101
3.2.3. Một số giải pháp phát triển các dịch vụ mới của khu Tam Cốc – Bích
Động ................................................................................................................... 103
3.2.4. Giải pháp tăng cường xúc tiến du lịch của khu Tam Cốc – Bích Động
............................................................................................................................ 107