
1
MỤC LỤC
TT
NỘ DUNG
Trang
1
MỤC LỤC
1
2
A. MỞ ĐẦU
2 - 3
3
I. Lí do chọn đề tài
2 - 3
4
1. Mục đích nghiên cứu
3
5
2. Đối tƣợng nghiên cứu
3
6
3. Phƣơng pháp nghiên cứu
3
7
B. NỘI DUNG SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
3 - 20
8
I. Cơ sở lý luận
3 - 5
9
II. Thực trạng của vấn đề
5 - 6
10
1. Thuận lợi.
5
11
2. Khó khăn:
5
12
3. Kết quả thực trạng:
6
13
III. Các biện pháp.
6 -20
14
1. Quan sát, đánh giá mức độ nhận biết phân biệt màu sắc của trẻ
ở nhóm lớp.
6 - 8
15
2. Dạy trẻ nhận biết phân biệt ba màu : Xanh, đỏ, vàng thông
qua các hoạt động có chủ đích.
8 - 15
16
3. Dạy trẻ nhận biết phân biệt ba màu: Xanh, đỏ, vàng thông qua
các hoạt động ngoài tiết học.
15- 17
17
4. Tạo môi trƣờng giúp trẻ nhận biết tốt màu xanh, đỏ, vàng
17- 19
18
5. Phối hợp giữa nhà trƣờng và gia đình để giúp trẻ nhận biết và
phân biệt tốt 3 màu xanh, đỏ, vàng.
19- 20
19
IV. Kết quả
20 -21
20
C. KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ
21-22
21
1. Kết luận
21
22
2. Kiến nghị
21-22
23
Tài liệu tham khảo
23