đối với trẻ lớp mẫu giáo bé 3 tuổi C1 tôi đang giảng dạy, cụ thể như sau:
Đối với giáo viên:
Giáo viên đã có những sự học hỏi, sáng tạo, đổi mới, linh hoạt hơn trong
việc tổ chức giờ học, biết cách tận dụng nguyên vật liệu phong phú để làm
phong phú nội dung bài học, từ đó thu hút trẻ tham gia một cách hào hứng hơn
.... Có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục theo
quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Thu hút được sự quan tâm và phối
hợp của phụ huynh trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
Đối với phụ huynh học sinh:
Phụ huynh bắt đầu tạo điều kiện cho trẻ thực hành tạo hình tại nhà, đã chủ
động thu thập nguyên liệu tái chế như giấy báo, vỏ chai, hộp sữa mang đến lớp
để giúp con làm đồ chơi sáng tạo.
Đối với trẻ:
Tôi nhận thấy so với đầu năm học trẻ lớp tôi có sự tiến bộ, thay đổi vượt
bậc, trẻ thích tham gia vào các hoạt động tạo hình, trẻ có thể sử dụng linh hoạt
nhiều hình thức khác nhau như vẽ, tô màu, cắt dán, nặn đất sét mà không còn e
dè như trước. Từ đó hình thành và phát triển thẩm mỹ ở trẻ.
Chủ đầu tư tạo ra sáng kiến: Dương Thị Thanh Xuyến
Những người tham gia áp dụng thử hoặc áp dụng sáng kiến lần đầu (nếu
có):