Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Thương mại điện tử
43 trang
89 lượt xem
9
0
Tài liệu kinh doanh thương mại điện tử
Mô hình kinh doanh và phương pháp kinh doanh thương mại điện tử,mời các bạn tham khảo
Chủ đề:
noduyen123
Digital Business Models
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
43
Tài liệu liên quan
Khuyến nghị cho xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp kỹ thuật số ở Việt Nam
Nghiên cứu về ý định khởi nghiệp công nghệ số: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử
Developing digital human resources in the European union and implications for Vietnam
Nghiên cứu thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số: Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng
Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình meta-UTAUT
Nghiên cứu và phát triển mô hình thương mại điện tử người dùng đến người dùng có kiến trúc phân tán
Bài giảng Ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp - Chương 2: Các mô hình kinh doanh điện tử của doanh nghiệp
Bài giảng Công nghệ blockchain và ứng dụng trong thương mại điện tử - Chương 5: Xây dựng và triển khai dự án blockchain trong thương mại điện tử
Bài giảng môn Công nghệ Thương mại điện tử: Chương 3 (Phần 2) - Nguyễn Đức Cương
Tài liêu mới
Bài tập nhóm: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các vụ vi phạm thương mại điện tử
The Impact of Digital Transformation on ESG Performance: The Role of Supply Chain Resilience
Bài thuyết trình Kinh tế số: Chủ đề 6 - Quản trị kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế số
Bài giảng Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng
Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động
Bài giảng Bán lẻ điện tử
Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024
Thương mại điện tử xanh: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả
Bài giảng Thương mại điện tử - TS. Vũ Thị Nữ
Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam
Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội
Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt