Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về việc tạo động lực cho nhân viên Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum trong Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, sử dụng phương pháp tổng hợp để giải quyết vấn đề việc cải thiện sự hào hứng của nhân viên và đạt hiệu quả công ty.
Đối tượng sử dụng
Nhà quản lý, nhân viên vận hành các chi nhánh, nhà nghiên cứu kinh doanh, cơ quan quản lý lao động
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này giới thiệu ý tưởng về việc cải thiện sự hào hứng của nhân viên Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum trong Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên. Nghiên cứu cho thấy rằng sự hào hứng là yếu tố quan trọng đối với hiệu suất kinh doanh hiện nay và công ty cần phải phát triển một kế hoạch pháp lý để cải thiện sự hào hứng và sự tăng cường sức mạnh làm việc của nhân viên. Nghiên cứu bao gồm 7 phần chính: Một giới thiệu, một tình hình lưu lượng, một phương pháp nghiên cứu, kết quả, phân tích, kết luận và đề xuất. Nghiên cứu cho thấy rằng sự hào hứng của nhân viên là do mối quan tâm thấp, việc thiếu tiếp xúc, và sự hạn chế trong các khoản học hỏi cho lượt hơi. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng hệ sinh phát triển hiện tại không có hiệu quả để nhận biết và xăm dốc sự đóng góp của nhân viên. Nghiên cứu cho thấy rằng nhân viên không được bao gồm trong quá trình quyết định và đó là lý do cho sự hạn chế và việc tăng cường sức mạnh của nhân viên.