intTypePromotion=1
ADSENSE

Tập cho mỡ bụng tan biến

Chia sẻ: Trần Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

140
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tập cho mỡ bụng tan biến Nếu bạn ngồi lâu 1 chỗ, không chịu vận động, thì cho dù bạn không béo, bụng bạn cũng không tránh khỏi việc tích trữ lựợng mỡ dư thừa. Vậy ngay từ bây giờ hãy tập bài thể dục đánh tan mỡ bụng nào! Động tác 1: Người đứng thẳng, 2 chân mở rộng, 2 tay áp sát vào 2 tai, giơ chân phải về phía trước , đồng thời gấp lại, cho đến khi đùi song song với mặt đất, duy trì trạng thái trong 5 giây, thu tay và chân về, trở...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập cho mỡ bụng tan biến

  1. Tập cho mỡ bụng tan biến Nếu bạn ngồi lâu 1 chỗ, không chịu vận động, thì cho dù bạn không béo, bụng bạn cũng không tránh khỏi việc tích trữ lựợng mỡ dư thừa. Vậy ngay từ bây giờ hãy tập bài thể dục đánh tan mỡ bụng nào! Động tác 1: Người đứng thẳng, 2 chân mở rộng, 2 tay áp sát vào 2 tai, giơ chân phải về phía trước , đồng thời gấp lại, cho đến khi đùi song song với mặt đất, duy trì trạng thái trong 5 giây, thu tay và chân về, trở lại trạng thái ban đầu. Đổi chân và thực hiện 20 lần.
  2. Động tác 2: Ngồi trên ghế, thả 2 chân xuống đất, để song song, tay giang rộng bằng vai, sau đó từ từ gấp 2 tay lại, duy trì tư thế cho tay và vai cùng trên mặt phẳng, từ từ xoay người về bên trái, trở lại vị trí ban đầu. Tiến hành đổi bên, thực hiện động tác 20 lần. Động tác 3: Ngồi trên ghế, 2 chân thả xuống đất song song, tay phải đặt lên hông, tay trái giơ thẳng, hít vào thật sâu, duy trì tư thế trong vài phút, sau để trở lại tư thế ban đầu. Đổi bên và tiến hành lặp lại 20 lần.
  3. Động tác 4: Người nằm thẳng, dùng sức nâng lưng lên khỏi mặt đất, điều chỉnh hô hấp, chân phải giơ thẳng, vuông góc với mặt đất, nín thở, sau đó từ từ khôi phuc lại tư thế ban đầu, đổi chân và lặp lại động tác 5-10 lần.
  4. Động tác 5: Người nằm thẳng, 2 chân để song song, từ từ nhấc lên, 2 tay giơ thẳng song song với mặt đất, thóp bụng lại, đồng thời từ từ nâng toàn thân khỏi mặt đất, duy trì trạng thái trong 5 giây, trở về trạng thái ban đầu, và lặp lại động tác 20 lần. Động tác 6:
  5. Đứng thẳng, 2 chân mở tự nhiên, 2 tay chống hông, giơ chân trái lên, sao cho đùi song song với mặt đất, sau đó hít vào, ngẩng đầu, ưỡn ngực, duy trì trạng thái trong 5 phút, sau đó đổi chân và lặp lại động tác vài lần. Động tác 7: Nằm thẳng, co chân phải lên, 2 tay ôm đầu gối, nhổm thân người khỏi mặt đất. Duy trì trạng thái thăng bằng. Điều chỉnh hô hấp, thay đổi chân, lặp lại động tác 1 0 lần.
  6. Động tác 8: Người nằm thẳng, 2 chân để song song, giơ 2 chân lên, đặt lên 1 chiếc ghế, khoanh 2 tay lại, đặt lên ngực, từ từ ngồi dậy cho đến khi 2 tay trạm lên đầu gối, duy trì tư thế trong 2 giây, lại trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


intNumView=140

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2