Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
3 trang
116 lượt xem
17
0

Thách thức thương trường

Thách thức thương trường Những năm đầu của thế kỷ mới là quãng thời gian đầy thành công nhưng cũng rất nhiều thất bại với giới kinh doanh, lợi nhuận của các “đại gia” viễn thông tăng mạnh trong khi giá dầu lên cao khiến các hãng hãng không thế giới “nghèo đi” đáng kể. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ là người gặp nhiều khó khăn và thách thức nhất từ nay đến cuối năm và trong cả năm 2006. Tạp chí Tokyotimes đã công bố danh sách các gương mặt doanh nhân này. ...

Từ khoá:

thientruc1605

kin doanh

tiếp thị

thương trường

kế hoạch kinh doanh

cạnh tranh thị trường

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của trách nhiệm xã hội đến mức độ phá sản doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Khám phá vai trò cạnh tranh thị trường và vốn trí tuệ

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của trách nhiệm xã hội đến mức độ phá sản doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Khám phá vai trò cạnh tranh thị trường và vốn trí tuệ

150 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 có đáp án - Trường THPT Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 có đáp án - Trường THPT Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng

9 trang
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan

Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan

39 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis

54 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website

53 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)

40 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing

111 trang
Bài giảng môn học Kinh tế chính trị Mác–Lênin: Chương 4 - ThS. Lê Văn Thông

Bài giảng môn học Kinh tế chính trị Mác–Lênin: Chương 4 - ThS. Lê Văn Thông

54 trang
Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 4: Cạnh tranh và độc quyền trong nền kinh tế thị trường (2023)

Bài giảng Kinh tế chính trị Mác-Lênin - Chương 4: Cạnh tranh và độc quyền trong nền kinh tế thị trường (2023)

48 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015