Thảo luận Marketing
lượt xem 115
download
Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thảo luận Marketing
- Thảo luận Marketing Công ty TNHH Bảo việt nhân thọ Prudential
- Thành viên nhóm 1.Nguyễn Đình Luân 2.Phan Thị Thanh Hương 3.Nguyễn Thị Hồng Yến 4.Trần Thị Hải Yến 5. Đỗ Anh Vũ
- Nội dung
- I Tập đoàn prudential Toàn cầu
- II Công ty TNHH BHNT prudential tại VN • Chính thức thành lập ngày 21/11/2007 • Trụ sở chính: Tầng 25 Trung tâm TM sài gòn – 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP HCM • Người chịu trách nhiệm chính: Bà Wang Yuen Yuen • ĐT:39101660 – Fax:39100899 • Email: customer.service@prudential.com.vn
- III Các chiến lược marketing của công ty 1.Chiến lược sản phẩm: 2.Chiến lược tiếp thị: 3.Chiến lược khách hàng: 4.Chiến lược xúc tiến:
- 1. Chiến lược sản phẩm 1.1 slogan của công ty: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu…” Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình. sản phẩm của công ty đa dạng và phong phú để có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của tất cả mọi người
- 1.2 sản phẩm chính của Loại công ty: Khẩu hiệu PhúHưng Phúc Định Trọn niềm vui hiện tại, vẹn kế hoạch tương lai Kỳ PhúHưng Thịnh Thành công, Kế hoạch, Thịnh vượng PhúAn Bình Bảo an sức khỏe vững vàng với chi phí hợp lý PhúAn Hưởng Thịnh Một ý nghĩa mới của sự an tâm Vượng PhúAn Gia Hưu Trí Nghỉ hưu không phải là chấm hết… mà là sự khở đầu của những năm tháng long đong PhúBảo Gia Đầu Tư Một giải pháp tài chính hoàn hảo: bảo vệ + đầu tư PhúAn Gia Tích Lũy An tâm hoạch định tương lai Định Kỳ PhúAn Gia Thành Tài Cho con học vấn là cho con tương lai rộng mở PhúAn Khang Thịnh Kỳ Chu toàn trách nhiệm tài chính ngay trong giai đoạn sung túc nhất của bạn PhúAn Khang Hưu Trí Đảm bảo cho bạn một cuộc sống an tâm trong hiện tại và an nhàn tuổi về hưu để vui vầy cùng con cháu PhúTrường An Mang đến cho khách hàng sự an tâm vì đã được bảo vệ an
- 1.3 các sản phẩm phụ trợ • Bảo hiểm từ bỏ thu phí • Bảo hiểm Từ bỏ thu phí Người hôn phối • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo • Bảo hiểm từ bỏ thu phí bệnh hiểm nghèo • Các bảo hiểm bổ trợ / kèm theo khác
- 2. Chiến lược tiếp thị: 9P – Kiến thức tiếp thị
- Quy trình sáng tạo cho hoạt động tiếp thị NCTT Sức sáng tạo, tưởng (Kích thước và khuynh tượng (i4) hướng) Ý K.Tế,c.trị tưởng x.hội,k.t Mong muốn, thông điệp huật Sử dụng SWOT Nghiên cứu tỉ mỉ Cải tiến cách tân k.hàng, đối thủ (i3) Phân tích với 9P c.tranh (i1) (NCTT) (Kỹ thuật) Kết quả NC Kết quả NC P.Tích P.Tích về Media về SPDV SWOT SWOT Hành vi, Tác động nội bộ KH,ĐTCT cảm xúc của Media của KH. tới tâm Chiến lý của lược kinh KH. Các Kịch bản Kịch bản Nghiên cứu tỉ mỉ SPDV nội bộ Cho doanh, Media đối (i2) tiếp thị thủ cạnh KH,ĐTCT (NCTT) của đối tranh hay thủ cạnh sử dụng tranh Sản xuất Nhà sản Kịch bản cuối cùng (mua lại) xuất Tích hợp (i5) Media: người tiếp thị
- Dịch vụ tư vấn và khách hàng nữ • Một nc gần đây của Prudential cho thấy rằng hơn một nửa số phụ nữ có thu nhập ở mức tb và cao đều rất muốn tìm hiểu về các sp hay dvtc • Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để quyết định • phụ nữ nhạy bén hơn nam giới trong vấn đề bảo hiểm nhân thọ. • Phụ nữ tìm tới nhà tư vấn TC nhiều hơn Nam giới • Phụ nữ thường gắn bó lâu dài với một nhà tư vấn duy nhất”
- Các bước chinh phục khách hàng 1.Hãy tìm ra mối quan tâm chung 2.Thu thập thông tin 3.Hãy tìm kiếm để thấu hiểu 4.Hãy chia sẻ những kiến thức bạn có 5. Đáp ứng nhu cầu 6.Tiến đến một thoả thuận 7.Tiếp tục theo đuổi
- 3. Chiến lược khách hàng: Tiêu chuẩn khách hàng ưu tiên
- Ưu tiên đồng • Thẻ VIP dành cho Bên mua bảo hiểm (chủ hợp đồng). • Tiêu chuẩn phục vụ Ưu tiên về thời gian cho mọi giao dịch về bảo hiểm. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho chủ hợp đồng. • Lịch và thiệp chúc mừng năm mới VIP dành cho chủ hợp đồng. • Quà tặng cho con ruột của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm khi đoạt các giải thưởng cấp tỉnh/ TP hoặc quốc gia (học vấn, thể dục thể thao v.v). • Quyền lợi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Apollo. • Ưu đãi đặc biệt về mua sắm/dịch vụ dành riêng cho khách hàng Ưu tiên tại các doanh nghiệp được giới thiệu trong cẩm nangPRUưutiên.
- Ưu tiên bạc • Quà sinh nhật dành cho chủ hợp đồng. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
- Ưu tiên vàng • Quà và thiệp chúc mừng sinh nhật dành cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính. • Dịch vụ kiểm tra sức khỏe miễn phí (hoặc ưu đãi đặc biệt) hàng năm dành cho chủ hợp đồng và người được bảo hiểm của sản phẩm chính tại các cơ sở y khoa chọn lọc. • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa miễn phí hàng năm khi đạt tiêu chuẩn VIP từ năm thứ 6 trở đi. • Hoa chúc mừng hoặc chia buồn khi có những sự kiện như: đám cưới, đầy tháng, ma chay của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm của sản phẩm chính hoặc cha, mẹ, con ruột của chủ hợp đồng/ người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
- Ưu tiên kim cương • Tham gia vào một chương trình đặc biệt vào dịp cuối năm (hình thức chương trình có thể thay đổi hàng năm). • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa và Nhãn Khoa miễn phí hàng năm khiđạt tiêu chuẩn Ưu tiên từ năm thứ 4 trở đi.
- Tiếp thu ý kiến của khách hàng • Hoạt động với phương châm “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.”, Prudential rất chú trọng công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Prudential. Vì vậy, tất cả những ý kiến đóng góp của khách hàng đều đuợc Prudential ghi nhận và giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng theo một quy trình thống nhất, đúng chuẩn mực của công ty đề ra.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài Thảo Luận Marketing Căn bản
40 p | 1080 | 399
-
Bài thảo luận marketing "Lấy một sản phẩm cụ thể và phân tích quản trị quảng cáo nhãn hiệu sản phẩm đó"
20 p | 1033 | 319
-
Bài thảo luận: Chiến lược Marketing của Cà phê Trung Nguyên
33 p | 1438 | 311
-
THẢO LUẬN MARKETING THƯƠNG MẠI
21 p | 460 | 206
-
Bài thảo luận môn: Hành vi mua của khách hàng
18 p | 1013 | 177
-
Giáo trình Kinh tế Fulbright: Marketing địa phương_ Phần thảo luận 2
23 p | 268 | 107
-
Giáo trình Kinh tế Fulbright: Marketing địa phương_ Phần thảo luận 1
10 p | 190 | 67
-
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 7: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị
38 p | 320 | 65
-
Thảo luận Marketing trong kinh doanh sản phẩm
25 p | 189 | 49
-
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 1: Marketing những triết lý và khái niệm nền tảng
52 p | 344 | 47
-
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 10: Quản trị chuỗi cung ứng và kênh marketing
33 p | 182 | 44
-
NGUYÊN LÝ MARKETING Năm 2010
148 p | 187 | 42
-
BÀI THẢO LUẬN NHÓM MARKETING CĂN BẢN
22 p | 209 | 41
-
Bài thảo luận Marketing Quốc tế: Đánh giá các yếu tố môi trường, thị trường và cạnh tranh của thương hiệu OMO trên thị trường quốc tế. Đề xuất các giải pháp đối với quản lý marketing quảng cáo nhằm thích ứng với các điều kiện kinh doanh quốc tế trên của OMO
59 p | 108 | 11
-
Thảo luận: Marketing căn bản
0 p | 151 | 11
-
Lập kế hoạch Marketing trực tiếp
12 p | 131 | 10
-
Nội quy thảo luận "DDKT - Vietnam"
2 p | 103 | 5
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế
8 p | 5 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn