Tiết :23
BÀI TH DC - TCHƠI
I / MC TIÊU .
Biết cách thc hiện 5 động tác ơn th ,tay ,chân,vn mình ,bng ca bi
th dc pht trin chung .
Bước đầu biết cách thc hiện động tác toàn thân ca i th dc phát trin
chung ,biết cách chơi và tham gia chơi được .
Có ý thc k lut tt ,tp luyn tích cực ,đon kết trong khi tp .
II / ĐỊA ĐIỂM , PHƯƠNG TIỆN .
Trên sân trường dn vsinh nơi tp . GV chun b 1 còi và kẽ sân chơi,
III / NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP .
NÔI DUNG ĐỊNH
LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP T CHC
I / Phn mđầu .
- GV nhn lp ph biến ni dung yêu
cu bài hc .
5ph
* * * *
* * * *
* * * *
-Đứng ti ch v tay v ht . .
-Trị chơi :xin mời
II/ Phn cơ bản .
-Động tác phi hp .
GV th phm hưng dn cho hs thc
hin theo .
- Ôn 6 động tác : vươn thở , tay , chân ,
vn , mình , bng và phi hp.
Ch ý sa sai cho hs .
- Đim s hng dc theo t .
.
* Trò chơi “ Nhảy đúng , nhảy nhanh” .
Gv nu tn tr chơi cho hs chơi thsau đó
chơi
III / Phn kết thúc .
- Đứng ti ch v tay , hát .
* Đi thừng theo nhp 2 -4 hàng dc , hát
- GV cùng HS h thng bài .
- GV nhn xét gi hc , giao i tp v
26ph
2-3l
2-3l
2l
8ph
4ph
* * * *
GV
* * * *
* * * *
* * * *
* * * *
GV
* * * *
* * * *
* * * *
* * * *
nhà . GV
Tiết :24
BÀI TH DC - ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
I / MC TIÊU .
Biết cách thc hiện 5 động tác vươn thở ,tay ,chn,vn mình ,bng ,tn thn
ca bi th dc pht trin chung .
Bước đầu biết cách thc hiện động tác điều hoà ca bài th dc phát
trin chung ,biết cách điểm số đúng hàng dc theo t.
Có ý thc k lut tt ,tp luyn tích cực ,đon kết trong khi tp .
II/ ĐỊA ĐIỂM , PHƯƠNG TIN .
Trên sân trường dn v sinh nơi tập . GV chun b 1 còi và kẽ sân chơi.
III / NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LP .
NI DUNG ĐỊNH
LƯỢNG
PHƯƠNG PHÁP T CHC
I / Phn mđầu .
- GV nhn lp ph biến ni dung yêu cu
gi hc .
Đứng v tay hát .
Tr chơi :Đứng ngi theo lnh”
II/ Phn cơ bản .
* Học động tác điều hoà .
GV va làm mu va nhp cho HS
tp .
*Ôn bài th dục đã hc :
GV va làm mu va nhp cho HS tp
.
*Tp hp hàng dọc , ng hàng điểm s .
*Trò chơi “ nhy đúng ,nhảy nhanh” .Gv
nu tr chơi cách ci cho hs chơi th sau
đó chơi .
5ph
26ph
2-3l
2-3l
2l
8ph
4ph
* * * *
* * * *
* * * *
* * * *
GV
* * * *
* * * *
* * * *
* * * *
GV
* * * *
* * * *