Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng viết tiếng Anh
6 trang
59 lượt xem
6
0

The policemen were chasing after the burglar while I was going for a walk

The policemen were chasing after the burglar while I was going for a walk .*The policemen were chasing after the burglar while I was going for a walk. Hình thức cấu trúc ngữ pháp: “S + was/ were + V_ing + while + S + was/ were + V_ing” - Hai hành động cùng đang xảy ra tại 1 thời điểm cụ thể trong quá khứ với liên từ “while” – trong lúc, trong khi, đang khi, đang lúc.

Từ khoá:

camdodoisinhvien

học tiếng anh hiệu quả

bí quyết học tiếng anh

học tiếng anh đơn giản

chiến thuật học tiếng anh

học ngoại ngữ

học tốt tiếng anh

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh

Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh

14 trang
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

8 trang
Phương pháp đọc sách tiếng Trung hiệu quả cho người học tiếng Trung, trường hợp sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Lạc Hồng

Phương pháp đọc sách tiếng Trung hiệu quả cho người học tiếng Trung, trường hợp sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Lạc Hồng

8 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

9 trang
Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

10 trang
Một số vấn đề về chuyển đổi số trong dạy, học ngoại ngữ ở Trường Sĩ quan Chính trị hiện nay

Một số vấn đề về chuyển đổi số trong dạy, học ngoại ngữ ở Trường Sĩ quan Chính trị hiện nay

6 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng giờ tự học tiếng Pháp của học viên tại Học viện Khoa học Quân sự

Giải pháp nâng cao chất lượng giờ tự học tiếng Pháp của học viên tại Học viện Khoa học Quân sự

9 trang
Hợp tác sử dụng portfolio theo nhóm nhằm nâng cao chất lượng kỹ năng viết luận cho học viên phi công quân sự tại Trường Sĩ quan Không quân

Hợp tác sử dụng portfolio theo nhóm nhằm nâng cao chất lượng kỹ năng viết luận cho học viên phi công quân sự tại Trường Sĩ quan Không quân

9 trang
Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

9 trang
Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp tương tác trong phát triển kĩ năng nói tiếng Trung Quốc giai đoạn cơ sở tại trường Đại học Hùng Vương

Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp tương tác trong phát triển kĩ năng nói tiếng Trung Quốc giai đoạn cơ sở tại trường Đại học Hùng Vương

9 trang
Thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

Thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

7 trang
Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

6 trang
Đối chiếu âm vị phụ âm của tiếng Anh và tiếng Việt: Ý nghĩa đối với việc dạy và học ngoại ngữ

Đối chiếu âm vị phụ âm của tiếng Anh và tiếng Việt: Ý nghĩa đối với việc dạy và học ngoại ngữ

6 trang
Giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hình thức trực tuyến tại khoa Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hình thức trực tuyến tại khoa Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

7 trang
Phát triển tài nguyên thông tin số tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

Phát triển tài nguyên thông tin số tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

4 trang
Chuẩn đầu ra và thực trạng việc làm của sinh viên ngành Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Chuẩn đầu ra và thực trạng việc làm của sinh viên ngành Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

12 trang
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra

Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra

12 trang
Lỗi ngữ pháp trong kĩ năng viết tiếng Hàn của sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Thực trạng và biện pháp khắc phục

Lỗi ngữ pháp trong kĩ năng viết tiếng Hàn của sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Thực trạng và biện pháp khắc phục

10 trang

Tài liêu mới

Mẫu câu viết thư trang trọng bằng Tiếng Anh

Mẫu câu viết thư trang trọng bằng Tiếng Anh

16 trang
Mẫu câu viết thư thân mật bằng Tiếng Anh

Mẫu câu viết thư thân mật bằng Tiếng Anh

5 trang
Tài liệu gợi ý viết email tiếng Anh và 35 đề thi mẫu

Tài liệu gợi ý viết email tiếng Anh và 35 đề thi mẫu

34 trang
Improving essay writing for English majors through an integrated instruction

Improving essay writing for English majors through an integrated instruction

9 trang
Challenges and some solutions of VSTEP writing test for non-English major students

Challenges and some solutions of VSTEP writing test for non-English major students

10 trang
ELT teachers’ acceptance of ChatGPT as a writing assistant in general English courses

ELT teachers’ acceptance of ChatGPT as a writing assistant in general English courses

9 trang
Implementing a genre-based approach in teaching argumentative writing to third-year English majors at Dong Nai University

Implementing a genre-based approach in teaching argumentative writing to third-year English majors at Dong Nai University

16 trang
Effective feedback in writing instruction from EFL students‘ perspectives

Effective feedback in writing instruction from EFL students‘ perspectives

6 trang
Vietnamese EFL English majored students' perceptions of academic vocabulary in argumentative writing

Vietnamese EFL English majored students' perceptions of academic vocabulary in argumentative writing

17 trang
First year English majors' perspectives on the difficulties in learning the writing 1 course

First year English majors' perspectives on the difficulties in learning the writing 1 course

12 trang
Non-English major students' perspectives on difficulties in paragraph writing at Nam Can Tho University

Non-English major students' perspectives on difficulties in paragraph writing at Nam Can Tho University

10 trang
Factors affecting the ability to write essays in English of second-year students majoring in English at Nam Can Tho University

Factors affecting the ability to write essays in English of second-year students majoring in English at Nam Can Tho University

13 trang
Some strategies to improve summary writingskill for non-English major university students

Some strategies to improve summary writingskill for non-English major university students

7 trang
Using peer feedback in writing classrooms

Using peer feedback in writing classrooms

3 trang
Collaborative learning in writing classes: Benefits and challenges

Collaborative learning in writing classes: Benefits and challenges

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015