intTypePromotion=1

Thể thao Tự tin dáng đẹp

Chia sẻ: Trần Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

0
73
lượt xem
11
download

Thể thao Tự tin dáng đẹp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tự tin dáng đẹp Bài tập dưới đây sẽ cho bạn đôi tay cùng đôi chân thon gọn, chắc khỏe để tự tin khoe dáng trong những chiếc áo cộc tay và váy ngắn gợi cảm. Bài tập này kết hợp với một chai nước để giúp các động tác tay chân hiệu quả hơn. Mách bạn: Những động tác này, không chỉ làm cho đôi tay, chân bạn được đẹp mà còn giúp bạn giảm được cân cho toàn bộ cơ thể. Bạn có thể lựa chọn trọng lượng chai tùy theo tình trạng sức khỏe, độ to nhỏ của lòng...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thể thao Tự tin dáng đẹp

  1. Tự tin dáng đẹp Bài tập dưới đây sẽ cho bạn đôi tay cùng đôi chân thon gọn, chắc khỏe để tự tin khoe dáng trong những chiếc áo cộc tay và váy ngắn gợi cảm. Bài tập này kết hợp với một chai nước để giúp các động tác tay chân hiệu quả hơn. Mách bạn: Những động tác này, không chỉ làm cho đôi tay, chân bạn được đẹp mà còn giúp bạn giảm được cân cho toàn bộ cơ thể.
  2. Bạn có thể lựa chọn trọng lượng chai tùy theo tình trạng sức khỏe, độ to nhỏ của lòng bàn tay và sự nhanh nhẹn của bản thân. Bài tập 1: Bạn có thể ngồi thoải mái trên ghế để mát xa, với động tác này bạn chọn lựa chai nước to nhất. Đầu tiên bạn có thể dùng đế chai, sau đến đầu chai, giữa chai để thực hiện các động tác mát xa cho cánh tay. Thực hiện 3 - 5 lần, sau đó, đổi tay tiếp tục thực hiện tương tự
  3. Bài tập 2: Nằm nghiêng người, tay phải duỗi thẳng,đặt chai nước xuống trên khu vực trên nách. Sau đó, thả trọng lượng của tay, phần cổ đầu xuống chai nước. Duy trì 5 giây. Để khi tì tay xuống chai nước không bị đau, thì bạn nên sử dụng chai nước mềm. Sau đó, đổi tay và tiếp tục thực hiện động tác.
  4. Bài tập 3: Đứng thẳng người, tay trái duỗi thẳng xuống chỉ quần, tay kia cầm chai n ước vòng sang phía vai tay trái, sao cho phần đế chai có thể mát xa đều khắp khu vực vai bên đó. Với động tác này giúp bạn giảm mỡ thừa của cánh tay và khu vực vai, làm dễ chịu cơ bắp vai. Thực hiện 15 - 30 giây, đổi tay tiếp tục thực hiện động tác.
  5. Bài tập 4: Đầu tiên, tay phải cầm chai nước, sao cho ngón tay cái đặt ở dưới, đít chai hướng sang phía phải, đầu chúi xuống dưới. Sau đó, xoay tay một vòng, sao cho đít chai hướng sang phía trái, đầu chai chúi xuống. Duy trì 5 giây, thực hiện 3 - 5 lần. Sau đó, đổi tay tiếp tục thực hiện động tác.
  6. Bài tập 5: Ngồi thẳng người trên ghế, hai tay cho ra sau, dùng chân kẹp chặt chai nước, đặt ở vị trí đùi. Sau đó, khép chặt chân lại, sao cho hai bàn chân có thể để hơi sát vào nhau. Duy trì 15 giây.
  7. Bài tập 6: Ngồi thẳng lưng, một chân co lên, chân kia duỗi thẳng, sau đó đặt chai nước lên chân co lên, sao cho phần đít chai chạm vào chân được duỗi ra.
  8. Bài tập 7: Đứng thẳng người, hai chân kẹp chặt lấy chai nước, hai tay chống bên hông.
  9. Sau đó, từ từ khuỵu đầu gối xuống, càng chùng chân càng tốt. Bài tập 7: Đứng thẳng người, hai chân kẹp chặt lấy chai nước, hai tay chống bên hông.
  10. Sau đó, từ từ khuỵu đầu gối xuống, càng chùng chân càng tốt. Bài tập 8: Vẫn kẹp chai chặt chai nước vào giữa hai chân, hai tay để trên hông. Từ từ bước về phía trước.
  11. Cứ tiếp tục bước đến khi nào có thể nhất, càng bước xa càng tốt.
  12. Bài tập 9: Ngồi xuống mặt sàn, hai chân duỗi ra, hai tay soải về phía sau, kẹp chai nước vào giữa hai chân. Sau đó nghiêng sang bên trái, lúc này chân trái duỗi thẳng.
  13. Nghiêng sang bên phải, chân phải duỗi thẳng.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản