BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ĐÀO THỊ THU THỦY
THIẾT KẾ VÀ PHÂN TÍCH CÁC GIAO THỨC NÂNG CAO
HIỆU NĂNG MẠNG HỢP TÁC HAI CHIỀU
NGÀNH: KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ - 9520203
Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Ngọc Sơn
Phản biện 1: PGS. TS. Hà Đắc Bình
Phản biện 2: PGS. TS. Hồ Văn Khương
Phản biện 3: PGS. TS. Trần Trung Duy
Tp. Hồ Chí Minh, tháng 11 năm 2023
i
LỊCH CÁ NHÂN
I. Thông tin cá nhân:
H và tên: ĐÀO TH THU THY Gii tính: N
Ngày sinh: 28/08/1978 Nơi sinh: Hưng Yên
II. Quá trình đào to:
T 1996 đến 2001: sinh viên đại học khoa Điện - Đin tử, trường Đại hc Bách
Khoa Thành ph H Chí Minh.
T 2002 đến 2004: hc viên cao học khoa Đin - Đin tử, trường Đại hc Bách
Khoa Thành ph H Chí Minh.
T 2019 đến 2023: nghiên cứu sinh khoa Đin - Đin tử, trường Đi học phạm
K thut Thành ph H Chí Minh.
III. Quá trình công tác:
T năm 2001 đến nay: ging viên khoa Công ngh Đin t, trường Đi hc Công
nghip Thành ph H Chí Minh.
Thành ph H Chí Minh, ngày tháng năm 2023
Đào Th Thu Thy
ii
LỜI CAM ĐOAN
Tôi cam đoan đây là công trình nghiên cu ca tôi.
Các s liu, kết qu nêu trong Lun án trung thực chưa từng được ai công b
trong bt k công trình nào khác.
Thành ph H Chí Minh, ngày tháng năm 2023
Đào Th Thu Thy
iii
LỜI CẢM TẠ
Đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn TS. Phạm Ngọc Sơn đã tận tình hướng dn
trong quá trình nghiên cu để tôi hoàn thành lun án.
Tôi xin gi li cảm ơn đến các thầy cô trong khoa Điện - Đin t, các thy cô phòng
Đào tạo Sau Đại hc ca trường Đại học Sư phạm K thut Thành ph H Chí
Minh, đã tạo điều kin cho tôi trong quá trình hc tp và nghiên cu ti trưng.
Tôi xin cảm ơn Ban giám hiu và Lãnh đạo khoa Công ngh Đin t của trường Đi
hc Công nghip Thành ph H CMinh đã tạo điu kin cho tôi trong quá trình
làm nghiên cu sinh. Xin cảm ơn các đồng nghip, các anh ch em đã trực tiếp và
gián tiếp giúp tôi thc hin mong mun tiếp tc hc tp và nghiên cu ca mình.
Cui cùng, tôi xin cảm ơn gia đình thân yêu đã động viên v tinh thn tạo động
lc cho tôi trong quá trình hc tp và nghiên cu.
Thành ph H Chí Minh, ngày tháng năm 2023
Đào Th Thu Thy