Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
98 lượt xem
6
0

Thiết lập chiến dịch Quảng cáo danh sách sản phẩm thông thường

Khi bạn đã quen với quảng cáo danh sách sản phẩm và cách quảng cáo này hoạt động, bạn đã sẵn sàng thiết lập chiến dịch để bắt đầu quảng bá khoảng không quảng cáo sản phẩm của mình. Có hai cách khác nhau để quản lý Quảng cáo danh sách sản phẩm của bạn trong AdWords. Mời các bạn tham khảo!

Từ khoá:

trentroicosao

Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Chiến dịch quảng cáo

Mẹo thiết lập quảng cáo

Kinh nghiệm thiết lập quảng cáo

Thiết lập quảng cáo sản phẩm

Tạo mục tiêu sản phẩm

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi

74 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quảng cáo và khuyến mãi năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quảng cáo và khuyến mãi năm 2023-2024

2 trang
Bài giảng Google Ads

Bài giảng Google Ads

20 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 4: Quảng cáo Facebook

Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 4: Quảng cáo Facebook

12 trang
Bài giảng Quản trị cung ứng: Chương 2a - PhD. Đinh Bá Hùng Anh

Bài giảng Quản trị cung ứng: Chương 2a - PhD. Đinh Bá Hùng Anh

71 trang
Bài tập và gợi ý trả lời Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài tập và gợi ý trả lời Kiểm định giả thuyết thống kê

3 trang
Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả

4 trang
Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

Mô tả công việc chuyên viên R&D Marketing

2 trang
Mô tả công việc Senior Digital Marketing

Mô tả công việc Senior Digital Marketing

1 trang
6 bước vàng dẫn đến thành công trong Marketing toàn cầu

6 bước vàng dẫn đến thành công trong Marketing toàn cầu

9 trang
Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

Quản lý hoạt động marketing: Thiết kế chương trình quảng cáo

17 trang
Bài giảng Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Bài giảng Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

106 trang
Bài thuyết trình: Chiến dịch quảng cáo mùa lễ tết

Bài thuyết trình: Chiến dịch quảng cáo mùa lễ tết

31 trang
Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Làm quen với Google Analytics: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo

106 trang
Làm Quen Với Google Analytics

Làm Quen Với Google Analytics

119 trang
Google adword nâng cấp lên chiến dịch nâng cao

Google adword nâng cấp lên chiến dịch nâng cao

39 trang
Thiết lập chiến dịch Quảng cáo danh sách sản phẩm thông thường

Thiết lập chiến dịch Quảng cáo danh sách sản phẩm thông thường

8 trang
Thiết lập chiến dịch Mua sắm cho Quảng cáo danh sách sản phẩm

Thiết lập chiến dịch Mua sắm cho Quảng cáo danh sách sản phẩm

20 trang
7 bước để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google adwords hiệu quả

7 bước để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google adwords hiệu quả

8 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015