Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
16 trang
49 lượt xem
2
0
Định vị sản phẩm
Thông qua tài liệu này các bạn sẽ nắm được cách tạo sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ, nhân sự, hình ảnh; xây dựng chiến lược định vị. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm chi tiết hơn nội dung.
Từ khoá:
minhnl1977
Định vị sản phẩm
Tạo sự khác biệt cho sản phẩm
Tạo sự khác biệt cho dịch vụ
Xây dựng chiến lược định vị
Tạo sự khác biệt cho hình ảnh
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
16
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị
Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Marketing: Chương 4 - Nguyễn Quang Tuấn
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Thoa
Báo cáo môn Marketing căn bản: Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng - Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Xây dựng chiến lược định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing du lịch: Xây dựng sản phẩm du lịch City tour tại Đà Nẵng cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành Chi nhánh Đà Nẵng
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh về hệ thống AEON Mall
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp maketing dịch vụ bảo hiểm xã hội tự nguyện tại BHXH tỉnh Kon Tum
Bài giảng Quản trị và marketing dịch vụ công: Chương 3 - PhD. Nguyễn Thị Mai Anh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định vị sản phẩm thẻ American Express tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - TS. Lê Thanh Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định vị dòng sản phẩm LUMIA của Công ty trách nhiệm hữu hạn NOKIA Việt Nam trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - ThS. Dương Thị Hoa
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - MBA. Trần Việt Dũng
Bài giảng Bài 6: Tiến trình STP (Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm)
Tài liêu mới
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại
Câu hỏi ôn tập CRM
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt