Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
5 trang
108 lượt xem
3
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh về hệ thống AEON Mall

Nghiên cứu nhằm nhận dạng tác động của các yếu tố thu hút của trung tâm thương mại (TTTM) đến trải nghiệm của khách hàng trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam. Khảo sát thực hiện trên 220 khách hàng tại các TTTM. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố thu hút nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn TP.HCM về hệ thống AEON Mall. Ngày nay, cùng với hội nhập quốc tế của nền kinh tế, là sự xuất hiện của các mô hình bán lẻ hiện đại đã làm thay đổi diện mạo của thị trường bán lẻ ở Việt Nam.

Tags:

vijeffbezos

Tổ chức Thương mại Thế giới

Thị trường bán lẻ

Trung tâm thương mại

Hệ thống AEON Mall

Doanh nghiệp định vị sản phẩm

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Đánh giá mô hình kiến trúc kết hợp chợ truyền thống và trung tâm thương mại ở nội thành Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kiến trúc: Đánh giá mô hình kiến trúc kết hợp chợ truyền thống và trung tâm thương mại ở nội thành Hà Nội

112 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoàn thiện marketing mix cho Trung tâm thương mại Vincom+ của Công ty Cổ phần Vincom Retail

90 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

27 trang
Mẫu Hợp đồng thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại

Mẫu Hợp đồng thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại

8 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về hiệu lực của thỏa thuận trọng tài

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về hiệu lực của thỏa thuận trọng tài

28 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu ảnh hưởng của giám sát tới tính minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nghiên cứu ảnh hưởng của giám sát tới tính minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam

187 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

164 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tính kinh tế theo qui mô (economies of scale) của các doanh nghiệp may Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tính kinh tế theo qui mô (economies of scale) của các doanh nghiệp may Việt Nam

14 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của bất bình đẳng thu nhập đến tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của bất bình đẳng thu nhập đến tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam

181 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mô hình phân tích mối quan hệ của FDI và tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mô hình phân tích mối quan hệ của FDI và tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế Việt Nam sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO)

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế Việt Nam sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO)

217 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế Việt Nam sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp lữ hành quốc tế Việt Nam sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO)

12 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Pháp luật về Tổ chức thương mại thế giới WTO năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Pháp luật về Tổ chức thương mại thế giới WTO năm 2023-2024 có đáp án

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Pháp luật về tổ chức thương mại thế giới WTO năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Pháp luật về tổ chức thương mại thế giới WTO năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Dự báo những tác động cơ bản đến các doanh nghiệp thương mại khi Việt Nam gia nhập WTO

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Dự báo những tác động cơ bản đến các doanh nghiệp thương mại khi Việt Nam gia nhập WTO

75 trang
Luận văn tốt nghiệp Kinh tế xây dựng: Lập hồ sơ dự thầu gói thầu thi công ép cọc dư đại trà D600 - xây dựng móng - tầng hầm, kết cấu – hoàn thiện nhà chính thuộc dự án trung tâm thương mại Satra (Centre Mall) – Võ Văn Kiệt

Luận văn tốt nghiệp Kinh tế xây dựng: Lập hồ sơ dự thầu gói thầu thi công ép cọc dư đại trà D600 - xây dựng móng - tầng hầm, kết cấu – hoàn thiện nhà chính thuộc dự án trung tâm thương mại Satra (Centre Mall) – Võ Văn Kiệt

144 trang
Bài giảng Thương mại quốc tế: Chương 7 - ThS. Đàm Thị Phương Thảo

Bài giảng Thương mại quốc tế: Chương 7 - ThS. Đàm Thị Phương Thảo

85 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hùng Vương, Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Hùng Vương, Quảng Nam

2 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Quảng Nam

Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Quảng Nam

2 trang
Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

4 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015