Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
157 trang
51 lượt xem
0
0

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu "Quản trị bán hàng" cung cấp kiến thức về bán hàng, kỹ năng bán hàng trực tiếp, xây dựng kế hoạch và tổ chức mạng lưới bán hàng.

Chủ đề:

vijiraiya

Kỹ năng bán hàng

Share
/
157

Tài liệu liên quan

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh

Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh

208 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang
Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng

Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 4 - Xúc tiến bán với người tiêu dùng: xúc tiến bán qua giá, cuộc thi và rút thăm trúng thưởng

29 trang
Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng

Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 3 - Xúc tiến bán đối với người tiêu dùng: Mẫu hàng dùng thử và phiếu mua hàng

30 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán hàng

Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán hàng

11 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

24 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

34 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

48 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

29 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

23 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

19 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

31 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

38 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 8 - Thư tuyển dụng

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 8 - Thư tuyển dụng

15 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 7 - Quan hệ khách hàng

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 7 - Quan hệ khách hàng

21 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 6 - Bán hàng và chiêu thị

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 6 - Bán hàng và chiêu thị

17 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 5 - Thư thông báo

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 5 - Thư thông báo

36 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 4 - Thư thiện chí

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 4 - Thư thiện chí

24 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 3 - Định dạng thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 3 - Định dạng thư

8 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 2 - Thành phần của thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 2 - Thành phần của thư

19 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Học vấn viên tổ chức hành chính đã được huẫn thuộc cho việc phân tích báo cáo trong tiếng Việt. Tài liệu này chủ yếu tập trung vào quản lý bán hàng, đặc biệt là việc đánh giá hiệu năng nhân viên và cải thiện sự hài lòng và sản lượng số của chúng ta. Tài liệu trình bày ra nhiều phương pháp đánh giá hiệu năng nhân viên, gồm observation, feedback và goal-setting. Nó cũng chú trọng việc nhận biết và xem xét được kết quả tốt của nhân viên.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này phù hợp cho sinh viên, nhà nghiên cứu, văn phòng quản lý hoạt động bán hàng, công ty bán lẻ.

Từ khoá chính

quản trị bán hàngđánh giá hiệu năngsức mạnh làm việcsự hài lòng của nhân viêngiải thưởng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này mô tả rõ hơn về quan điểm của chính sách quản trị bán hàng, đặc biệt là việc thực hiện đánh giá hiệu năng của các nhân viên và phát huy sự lòng tình cảm hoặc sức mạnh làm việc của chúng ta. Nó chỉ ra rằng những công cụ đánh giá hiệu năng, gồm observation, feedback và goal-setting, quan trọng trong quá trình quản lý bán hàng. Tài liệu cũng nhắc đến việc phải nhận biết và giải thưởng hiệu quả của nhân viên để tăng sự hài lòng và sản lượng. Nó cũng chú trọng việc thông tin và giai đoạn đánh giá hiệu năng phải kết hợp với một quan điểm dài hạn để quyết định từng quyết định của doanh nghiệp. Quá trình thực hiện đánh giá hiệu năng phải dành khoảng một khoảng thời gian và quy mô riêng, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Các bước đánh giá hiệu năng phải chứa các khoản hạn và mục tiêu thực tế, để có thể so sánh với mục tiêu và kết quả dự kiến.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015