logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
157 trang
112 lượt xem
0
0

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu "Quản trị bán hàng" cung cấp kiến thức về bán hàng, kỹ năng bán hàng trực tiếp, xây dựng kế hoạch và tổ chức mạng lưới bán hàng.

Chủ đề:

vijiraiya

Quản trị bán hàng

Tài liệu Quản trị bán hàng

Share
/
157

Tài liệu liên quan

Quy trình xử lý khiếu nại và tố cáo của khách hàng: Chuẩn nhất

Quy trình xử lý khiếu nại và tố cáo của khách hàng

7 trang
Yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành đối với dịch vụ bán lẻ của Công ty Thế giới di động

Nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng và mối quan hệ với lòng trung thành đối với dịch vụ bán lẻ của Công ty Thế giới di động

3 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc kinh doanh các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Phân tích motif: Phát hiện mẫu bất thường trong doanh nghiệp bán lẻ

Phát hiện mẫu bất thường cho trong doanh nghiệp bán lẻ bằng phân tích motif

12 trang
Retailing trong Electronic Commerce: Bài giảng Chương 3 về Sản phẩm và Dịch vụ

Lecture Electronic commerce - Chapter 3: Retailing in Electronic Commerce: Products and Services

49 trang
Đào tạo nghề quản trị bán hàng và bán hàng: Khía cạnh văn hóa và thách thức hội nhập

Khía cạnh văn hóa, một khoảng trống trong đào tạo nghề quản trị bán hàng và bán hàng, một thách thức trong thời kỳ hội nhập

3 trang
Phát triển và quản trị chuỗi bán lẻ Catsashop: Câu chuyện Linh Cát

Linh Cát - con đường phát triển và quản trị chuỗi bán lẻ Catsashop

5 trang
Cơ hội đào tạo quản trị bán hàng: Góc nhìn từ thị trường bán lẻ và nhu cầu nhân sự bán hàng thời gian tới

Cơ hội đào tạo quản trị bán hàng: Góc nhìn từ thị trường bán lẻ và nhu cầu nhân sự bán hàng trong thời gian tới

4 trang
Nghiên cứu Yêu Cầu Trình Độ, Năng Lực Nhân Sự Bán Lẻ Dịch Vụ và Mối Liên Hệ với Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản Trị Bán Hàng, Đại học Tài chính – Marketing

Nghiên cứu yêu cầu trình độ, năng lực nhân sự bán lẻ dịch vụ và mối liên hệ với chương trình đào tạo ngành quản trị bán hàng, Đại học Tài chính – Marketing

7 trang
Kỹ năng cần thiết của nhà quản lý bán lẻ [Mới nhất]

Những kỹ năng cần thiết của nhà quản lý bán lẻ

3 trang

Tài liêu mới

Phân tích hành vi quyết định mua hàng của khách hàng: Kinh nghiệm và chiến lược

Phân tích hành vi quyết định mua của khách hàng

7 trang
Môi trường Marketing sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình Môi trường marketing đối với sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%

19 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

18 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm Trần Thị Thập

Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm - Trần Thị Thập

122 trang
Bài giảng Marketing: Các khái niệm liên quan (chuẩn nhất)

Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan

12 trang
Đề thi Marketing quốc tế học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing quốc tế năm 2024-2025

4 trang
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Học vấn viên tổ chức hành chính đã được huẫn thuộc cho việc phân tích báo cáo trong tiếng Việt. Tài liệu này chủ yếu tập trung vào quản lý bán hàng, đặc biệt là việc đánh giá hiệu năng nhân viên và cải thiện sự hài lòng và sản lượng số của chúng ta. Tài liệu trình bày ra nhiều phương pháp đánh giá hiệu năng nhân viên, gồm observation, feedback và goal-setting. Nó cũng chú trọng việc nhận biết và xem xét được kết quả tốt của nhân viên.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này phù hợp cho sinh viên, nhà nghiên cứu, văn phòng quản lý hoạt động bán hàng, công ty bán lẻ.

Từ khoá chính

quản trị bán hàngđánh giá hiệu năngsức mạnh làm việcsự hài lòng của nhân viêngiải thưởng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này mô tả rõ hơn về quan điểm của chính sách quản trị bán hàng, đặc biệt là việc thực hiện đánh giá hiệu năng của các nhân viên và phát huy sự lòng tình cảm hoặc sức mạnh làm việc của chúng ta. Nó chỉ ra rằng những công cụ đánh giá hiệu năng, gồm observation, feedback và goal-setting, quan trọng trong quá trình quản lý bán hàng. Tài liệu cũng nhắc đến việc phải nhận biết và giải thưởng hiệu quả của nhân viên để tăng sự hài lòng và sản lượng. Nó cũng chú trọng việc thông tin và giai đoạn đánh giá hiệu năng phải kết hợp với một quan điểm dài hạn để quyết định từng quyết định của doanh nghiệp. Quá trình thực hiện đánh giá hiệu năng phải dành khoảng một khoảng thời gian và quy mô riêng, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Các bước đánh giá hiệu năng phải chứa các khoản hạn và mục tiêu thực tế, để có thể so sánh với mục tiêu và kết quả dự kiến.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015