Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về sự hiểu biết và lựa chọn của người tiêu dùng đối với thương hiệu là một báo cáo nghiên cứu liên quan đến yếu tố dòng tin và quyết định lựa chọn của khách hàng cho thương hiệu. Nghiên cứu này đề cập đến các yếu tố dòng tin gây ảnh hưởng đến sự hiểu biết và lựa chọn của khách hàng cho thương hiệu, bao gồm độ trễ hoá và chất lượng, giá cả, quảng cáo và đánh giá của thương hiệu.
Đối tượng sử dụng
Những nhà quảng cáo, nhà kinh doanh và nhà nghiên cứu liên quan đến kết quả thị trường
Nội dung tóm tắt
Trong nghiên cứu này, đã xác định rằng yếu tố độ trễ hoá và chất lượng, giá cả và đánh giá của thương hiệu là yếu tố quan trọng định hình sự hiểu biết và lựa chọn của khách hàng cho thương hiệu. Hơn nữa, độ trễ hoá và chất lượng có tác động dương đến sự hiểu biết và lựa chọn của khách hàng, trong khi giá cả và đánh giá của thương hiệu có tác động dương hoặc đau đầu đến sự hiểu biết và lựa chọn của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng kẻ tiêu dùng quan tâm đến yếu tố chất lượng và giá cả trước hết, sau đó là độ trễ hoá và đánh giá của thương hiệu. Những nhà quảng cáo và kẻ kinh doanh chỉ có thể kiểm soát một số yếu tố này, bao gồm giá cả và đánh giá của thương hiệu. Do đó, kẻ kinh doanh nên đặt mục tiêu về việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu chất lượng cao và truyền tin về sản phẩm có chất lượng cao để góp phần tăng cường sự hiểu biết và quyết định mua hàng của khách hàng.