Giới thiệu tài liệu
Đocuments trình bày kết quả phân tích về dịch vụ của Vincom+, một nhà cung cấp dịch vụ. Báo cáo chứa 7 bảng (Bảng 1-7) thể hiện kết quả phân tích hành động của Vincom+ đối với khách hàng của hãng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu chuyên môn kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.
Nội dung tóm tắt
Tại vùng trên, báo cáo có thể mô tả như là một đánh giá kết quả phân tích theo yêu cầu đối với dịch vụ của Vincom+ trong các lĩnh vực sau: sản phẩm, giá, phân phối, thương hiệu, nhân sự và tòa soạn. Kết quả phân tích cho thấy rằng nhiều khách hàng đã đáp ứng yêu cầu về việc tìm kiếm sản phẩm tốt, đặt hàng dễ dàng, trải nghiệm mua hàng thú vị và được ưu đãi khách hàng. Ngoài ra, các yêu cầu liên quan tới chất lượng dịch vụ, tiến độ và thông tin được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Những yêu cầu này có liên quan đến việc phân phối sản phẩm rộng rãi, dịch vụ tiếp thu, thời gian giao hàng tốt, tính năng thông tin, truyền thông và kỹ năng làm việc của nhân viên.