Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
7 trang
21 lượt xem
1
0

Thực trạng kĩ năng tự nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi

Bài viết đề đến thực trạng kĩ năng tự nhận thức – một trong năm kĩ năng thành phần trong kĩ năng cảm xúc xã hội. Bài viết trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu thực trạng kĩ năng tự nhận thức của 347 trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh.

Từ khoá:

tuetuebinhan000

Kĩ năng tự nhận thức

Cảm xúc xã hội

Giáo dục trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi

Phát triển cảm xúc

Giáo dục sự cảm thông cho trẻ mẫu giáo

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện

Đánh giá hiệu quả của một số biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện

9 trang
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công

Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công

21 trang
Bài giảng Sự phát triển thể chất, tâm thần và vận động ở trẻ em

Bài giảng Sự phát triển thể chất, tâm thần và vận động ở trẻ em

22 trang
Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

10 trang
Đề xuất khung năng lực cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở trong giai đoạn hiện nay

Đề xuất khung năng lực cảm xúc xã hội của học sinh trung học cơ sở trong giai đoạn hiện nay

12 trang
Thực trạng kĩ năng tự nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi

Thực trạng kĩ năng tự nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi

7 trang
Thiết kế trò chơi học tập chủ đề “Nước và các hiện tượng tự nhiên” cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

Thiết kế trò chơi học tập chủ đề “Nước và các hiện tượng tự nhiên” cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

8 trang
Một số xu hướng giáo dục năng lực cảm xúc xã hội cho học sinh phổ thông trong tác động của hệ sinh thái kỹ thuật số

Một số xu hướng giáo dục năng lực cảm xúc xã hội cho học sinh phổ thông trong tác động của hệ sinh thái kỹ thuật số

7 trang
Ảnh hưởng của việc áp dụng phương pháp kỉ luật tích cực đối với học sinh trong nhà trường đến năng lực cảm xúc – xã hội của học sinh trung học phổ thông

Ảnh hưởng của việc áp dụng phương pháp kỉ luật tích cực đối với học sinh trong nhà trường đến năng lực cảm xúc – xã hội của học sinh trung học phổ thông

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 5 tuổi tham gia tích cực hoạt động tạo hình ở nhà trong mùa dịch

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 5 tuổi tham gia tích cực hoạt động tạo hình ở nhà trong mùa dịch

19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nhằm phát triển cảm xúc thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo 24 – 36 tháng tuổi thông qua hoạt động tạo hình tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nhằm phát triển cảm xúc thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo 24 – 36 tháng tuổi thông qua hoạt động tạo hình tại trường mầm non

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nhằm phát triển cảm xúc thẩm mĩ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động tạo hình tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nhằm phát triển cảm xúc thẩm mĩ cho trẻ 24-36 tháng thông qua hoạt động tạo hình tại trường mầm non

38 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển cảm xúc tích cực cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi A6 trường mầm non Tam Đa

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp phát triển cảm xúc tích cực cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi A6 trường mầm non Tam Đa

19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Thông qua hoạt động âm nhạc, giúp trẻ phát triển cảm xúc tại lớp 24-36 tháng tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Thông qua hoạt động âm nhạc, giúp trẻ phát triển cảm xúc tại lớp 24-36 tháng tuổi

42 trang
Quản lý dạy học môn “Giáo dục kĩ năng - phẩm chất” ở các trường tiểu học thuộc Hệ thống Giáo dục Vinschool, thành phố Hà Nội

Quản lý dạy học môn “Giáo dục kĩ năng - phẩm chất” ở các trường tiểu học thuộc Hệ thống Giáo dục Vinschool, thành phố Hà Nội

11 trang
Kinh nghiệm của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam về tổ chức xây dựng và phát triển Chương trình Giáo dục mầm non theo định hướng giáo dục cảm xúc - xã hội

Kinh nghiệm của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam về tổ chức xây dựng và phát triển Chương trình Giáo dục mầm non theo định hướng giáo dục cảm xúc - xã hội

7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp giáo dục kĩ năng tự nhận thức và xác định giá trị bản thân cho học sinh THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp giáo dục kĩ năng tự nhận thức và xác định giá trị bản thân cho học sinh THPT

69 trang
Đề xuất một số chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho học sinh trung học cơ sở

Đề xuất một số chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho học sinh trung học cơ sở

9 trang
Tổng quan về giáo dục cảm xúc, xã hội và đạo đức (SEE Learning) và ứng dụng trong giáo dục mầm non

Tổng quan về giáo dục cảm xúc, xã hội và đạo đức (SEE Learning) và ứng dụng trong giáo dục mầm non

11 trang
Quy trình phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non thông qua hoạt động giáo dục trải nghiệm

Quy trình phát triển năng lực cảm xúc xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non thông qua hoạt động giáo dục trải nghiệm

11 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015