Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
26 trang
191 lượt xem
25
0
Thuyết trình: Hoạt động marketing quốc tế
Thuyết trình Quản trị kinh doanh quốc tế: Hoạt động marketing quốc tế nhằm trình bày về toàn cầu hóa thị trường và các nhãn hiệu sản phẩm, phân khúc thị trường, các thuộc tính của sản phẩm, chiến lược Marketing toàn cầu, phát triển sản phẩm mới.
Chủ đề:
little_12
Marketing quốc tế
Case study Marketing quốc tế
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
26
Qu
ản
trị
k
i
n
h
doan
h
qu
ốc
tế
Hoạt độn
g
m
arketi
n
g quốc
tế
GV
:
NCS. Nguyễn
T
han
h
T
rung
HVT
H:
QTK
D.
Đ2
–
K
22
–
Nhóm
5
Bạch
T
hùy
Du
n
g
Ngu
y
ễn
T
hị
Di
ễm
Hươn
g
Đặn
g
Đức
Mi
n
h
Ngu
y
ễn
Hữu
Ngọc
Lê
T
hi
ện
T
âm
Hoàn
g
Hà
T
hùy
T
ran
g
Ngu
y
ễn
Chí
V
i
n
h
Dan
h
sác
h
n
h
óm
I
.
T
oàn
cầu
hóa thị
tr ườn
g
v
à
các n
hãn
hi
ệu
sản
phẩm
II
.
Phân
khúc thị
trườn
g
III
.
Các thu
ộc
tín
h
củ
a
sản
phẩm
I
V.
Chi
ến
l
ược
Marketi
n
g
toàn
cầu
V.
Phát tri
ển
sản
phẩm
m
ới
Nộ
i
du
n
g
I. T
o
àn
c
ầu
hóa
thị
trường
v
à
c
ác
nhãn
hiệ
u
sả
n
phẩm
T
OÀN
CẦU
H
ÓA
T
H
Ị
T
RƯỜN
G
Sự
hợp
nhất
nh
ững
th
ị
trường
ri
êng
rẽ
v
à
c
á
c
h
biệ
t
thà
nh
thị
tr
ường
khổ
ng
lồ
to
àn
c
ầu
Tài liệu liên quan
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 6: Tổ chức thực hiện marekting thương mại quốc tế
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 5: Chiến lược marketing mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế
Tài liêu mới
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt