intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

THUYẾT TRÌNH MARKETING CĂN BẢN - Ý TƯỞNG SẢN PHẨM

Chia sẻ: Lâm Trúc | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:31

1.043
lượt xem
288
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'thuyết trình marketing căn bản - ý tưởng sản phẩm', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: THUYẾT TRÌNH MARKETING CĂN BẢN - Ý TƯỞNG SẢN PHẨM

  1. GIỚI THIỆU 
  2. MÔ TẢ SẢN PHẨM
  3. MÔ TẢ SẢN PHẨM
  4. PHÂN TÍCH SẢN PHẨM ­ CÔNG NGHỆ • Tính sáng tạo vượt trội • Một số tính năng đã xuất • Khắc phục được những hiện trên thị trường nhược điểm cơ bản của bồn • Giá thành khá cao cầu thông thường • Một số người tiêu dùng • Trang bị thiết bị hiện đại chưa quan tâm đến sản • Thu hút được tính tò mò của phẩm người tiêu dùng • Tuổi thọ sản phẩm cao • Mẫu mã thiết kế đa dạng • Được chứng nhận sản phẩm chất lượng cao của Hiệp hội bồn cầu quốc tế. (ITA)
  5. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Tốc độ tăng trưởng Năm 2009: 4.7% Năm 2010: 6.7% Mục tiêu 2011: 7.5% TPHCM: Năm 2010: 11.5%              Ước tính năm 2011: 12% Thu nhập BQ năm 2010 Thu nh Cả nước:      1.160 USD/người/năm TP Hồ Chí Minh:        2800USD/người/năm
  6. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ TG SmartArt_Gear   Mặt trái nền kinh tế • Lạm phát khá cao, năm 2010:  11,75% • Cơ chế hai tỷ giá vẫn còn  nhức nhối
  7. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Trình độ công nghệ     Sự phát triển mạnh của  công nghệ máy tính và mạng  internet     Công nghệ tự động ngày  càng phát triển Dân số  Dân số VN 85.789.573 người  (2009) TP.HCM 7.123.340 người     Tỷ lệ người trong độ tuổi lao  động tăng 16%
  8. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ  Ngành bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng đang phát  triển rất mạnh (dự đoán phát triển tới 53%)  Nguồn nhân công dồi dào, giá rẻ  Giới lao động trí thức có thu nhập cao ngày càng nhiều  Chi phí sản xuất có thể tăng do lạm phát, biến động tỷ giá, giá xăng dầu,…  Sự phân hóa giàu nghèo giữa các tầng lớp xã hội  Bị thiệt hại do chính sách giá rẻ ở Trung Quốc
  9. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ
  10. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ
  11. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ  Sản  phẩm  độc  quyền  đánh  vào  nhu  cầu  ngày  càng  cao  của  khách hàng  Là hàng Việt Nam chất lượng cao  đi tiên phong trong lĩnh vực  sản phẩm bồn cầu  Có nhiều kênh phân phối đa dạng  Phải  tính  thêm  chi  phí  vận  chuyển  các  sản  phẩm  ngoại,  thuế  nhập khẩu.  Bị ảnh hưởng tỷ giá => bất lợi trong việc thương thảo giá cả  Có sự cạnh tranh từ các hãng nước ngoài, tâm lý người dân Việt  còn chuộng hàng ngoại.
  12. MỤC TIÊU
  13. Xác định thị trường mục tiêu Có sẵn sàng mua Nghề nghiệp với mức giá đó hay không? Học Có Không Nhân Công Kinh Khác sinh viên nhân doanh tự d o sinh văn viên phòng Mứ c Dưới 7 21 9 3 22 2 1 2 giá sản triệu phẩm mà bạn Từ 7 – 27 15 7 23 3 6 3 15 nghĩ triệu phù hợp Từ 15 – 12 5 1 8 3 3 2 với 25 Dream triệu Toilet Trên 25 7 4 1 4 2 4 triệu
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0