Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
3 trang
71 lượt xem
7
0
Tiếp thị địa phương: Tại sao không?
Cạnh tranh được định hình ở bốn cấp độ: toàn cầu, quốc gia, địa phương và doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta bàn về khả năng cạnh tranh ở cấp địa phương.
Từ khoá:
sunshine_4
xu hướng tiếp thị
phương pháp tiếp thị
kinh nghiệm kinh doanh
kinh nghiệm tiếp thị
kinh nghiệm marketing
internet marketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
3
Có thể bạn quan tâm
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam
Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015
Bài học Marketing
Ký sự vượt khủng hoảng
Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm marketing điện tử trong ngành bán lẻ trên thế giới và bài học cho Việt Nam
12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính
Marketing trực tuyến hiệu quả
Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả
Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước
Kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh bất động sản
6 Kinh nghiện huy động vốn thời kỳ hậu khủng hoảng
1001 cách huy động vốn trong thời buổi khó khăn
Những kinh nghiệm huy động vốn kinh doanh cần tránh
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt