intTypePromotion=3

Marketing trực tuyến hiệu quả

Chia sẻ: Nguyen AAA | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

0
104
lượt xem
10
download

Marketing trực tuyến hiệu quả

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing trực tuyến hiệu quả với Viết Quảng Cáo. Thương hiệu của bạn xứng đáng được sự quan tâm . Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tiếp thị hoàn chỉnh, bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, trả phí cho mỗi lần click chuột và quảng cáo biểu ngữ, và tiếp thị email để lưu lượng truy cập đủ điều kiện, bản in và viết blog để tạo ra giá trị mà giữ người sử dụng trở lại, cũng như hình ảnh động Flash trình diễn sản phẩm và thiết kế đồ họa cho các tài...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Marketing trực tuyến hiệu quả

  1. Marketing trực tuyến hiệu quả với Viết Quảng Cáo Marketing trực tuyến hiệu quả với Viết Quảng Cáo. Thương hiệu của bạn xứng đáng được sự quan tâm . Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tiếp thị hoàn chỉnh, bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, trả phí cho mỗi lần click chuột và quảng cáo biểu ngữ, và tiếp thị email để lưu lượng truy cập đủ điều kiện, bản in và viết blog để tạo ra giá trị mà giữ người sử dụng trở lại, cũng như hình ảnh động Flash trình diễn sản phẩm và thiết kế đồ họa cho các tài liệu tiếp thị chưa có mặt trong diễn đàn. Marketing trực tuyến hiệu quả với Viết Quảng Cáo Giúp đạt được thứ hạng đầu của bạn trên google không cho bất kỳ từ khoá nào nhưng đối với từ khoá mà làm việc. Chúng tôi tham khảo ý kiến với bạn cá nhân và nghiên cứu cạnh tranh của bạn để bạn có lợi thế! Phân tích trang
  2. web của bạn hiện tại hoặc mới để tối ưu hóa hình ảnh, văn bản, vị trí từ khoá, cấu trúc trang và cấu trúc điều hướng để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh! SEO Chúng tôi tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm các từ khóa trên các trang, chẳng hạn như google, yahoo, msn, bing và nhiều hơn nữa. Hiển thị top 10 trên các trang tìm kiếm Tiếng thị trên các Xã hội Truyền thông Facebook, Myspace, Twitter và nhiều hơn nữa! Chúng tôi làm tất cả! Xã hội Truyền thông tiếp thị đang trở thành tương lai tiếp theo quảng cáo phương tiện truyền thông lớn. Chúng ta có thể thiết lập và tùy chỉnh một chiến dịch đặc biệt cho các phương tiện truyền thông xã hội! Youtube / Video Marketing Hãy để chúng tôi tạo ra thương mại tiếp theo của bạn hoặc video trực tuyến. Chúng ta có thể làm cho video của bạn virus và tạo ra danh mục đầu tư thiết kế riêng doanh nghiệp của bạn xứng đáng.
  3. Email Marketing Có khả năng, có hàng triệu người sử dụng email mỗi ngày. Với chương trình tiếp thị email của chúng tôi, bạn có thể tiếp cận họ và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên một cơ sở hàng ngày. Cần giúp đỡ với nội dung giàu từ khóa cho trang web của bạn hoặc chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi có một bộ kỹ năng rất lớn của các chuyên gia copywriting trong tầm tay của chúng tôi. Hãy để chúng tôi tạo ra và soạn thảo nội dung trang web của bạn. Analytics Không chỉ là quảng cáo quan trọng, bạn phải có khả năng để theo dõi các chiến dịch của bạn. Với phần mềm phân tích của chúng tôi, bạn có thể theo dõi và quản lý tất cả các chiến dịch trực tuyến với diễn đàn. Xem kết quả đo!
  4. Viết quảng cáo viết Email chào hàng đưa ra các lý do người ta mua? Viết quảng cáo viết Email chào hàng đưa ra các lý do người ta mua? Bản viết email chào hàng của bạn sẽ đại thắng nếu bạn trả lời đúng câu hỏi này: Theo bạn, vì lý do gì người ta mua sản phẩm hay dùng dịch vụ của bạn? Vì sản phẩm bạn tốt, đầy đủ tiện ích, tính năng, đáp ứng nhu cầu người dùng, v.v. Câu trả lời hay. Người ta chăm chú nghe, gật gù xuýt xoa, rồi bỏ đi một mạch. Bạn đại bại.
  5. Viết quảng cáo viết Email chào hàng đưa ra các lý do người ta mua? Viết quảng cáo Sản phẩm của bạn có một trăm tính năng, kiểu “một trăm trong một” đi nữa, thì đó cũng chưa phải là lý do cốt lõi làm cho người ta quyết định mua. Thực ra, người ta không cần thứ sản phẩm bạn bán đâu. Điều họ thực sự cần là cái kết quả họ hy vọng sẽ thấy do sản phẩm của bạn mang đến cho họ. Họ không mua sản phẩm, họ mua thứ ích lợi cho riêng họ. Bạn bán nón ư? Bạn đừng thất vọng khi tôi nói rằng không ai cần đến cái nón bạn bán. Cái người ta cần là thứ để che nắng trên đầu cho họ. Cái họ thực sự cần là thứ gì đó ngoài việc giúp che đầu, còn giúp tạo được phong cách riêng cho họ. Bạn càng liệt kê ra được nhiều ích lợi kiểu như thế, ngoài tính năng giúp che nắng, bạn càng có nhiều cơ hội bán mạnh sản phẩm nón của mình. Cho nên, cái bạn bán không phải là cái nón, mà là ích lợi của cái nón (phong cách thời trang, chẳng hạn). Và người ta cũng không mua nón; người ta mua ích lợi cái nón của bạn mang lại cho họ. Vậy,
  6. Viết quảng cáo đưa ra lý do duy nhất làm người ta mua hàng của bạn: lý do riêng, ích lợi riêng của người ta . Một thí dụ nữa về Viết quảng cáo: Tôi bán dịch vụ Viết quảng cáo web. Nhưng tôi biết rõ rằng đó chẳng phải là thứ các khách hàng tôi mua. Họ không chi tiền chỉ để mua sản phẩm viết quảng cáo của tôi, dù tôi có nói hay về dịch vụ mình làm bao nhiêu đi nữa. Họ xài tiền chủ yếu là để... kiếm tiền nhờ các bản viết quảng cáo của tôi. Họ mua các kết quả có lợi họ muốn thấy: gia tăng lượng khách hàng, nâng cao thu nhập, tăng doanh số bán, đạt lợi nhuận cao, v.v. (Và tôi càng giúp họ
  7. thấy rõ các kết quả họ nhận được như thế khi dùng dịch vụ viết của tôi, họ càng dễ mua ‘hàng’ của tôi hơn.) Nói cho đúng, họ mua thành công của họ. Họ không mua các bản viết quảng cáo của tôi. Cho nên, Bạn hãy chào bán thứ gì hệ trọng đối với người mua. Và trong bản viết email chào/bán hàng của mình, bạn phải đưa ra cho được một thông điệp cốt lõi: giải pháp của bạn cho vấn đề một đối tượng khách tiềm năng nào đó đang gặp phải. Đừng phí thì giờ soạn thông điệp để cho người ta biết về độ ‘hoành tráng’ của văn phòng bạn, về quy mô dày đặc nơi mạng lưới các nhà phân phối sản phẩm của bạn, về kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề, hay tiếng tăm lẫy lừng của doanh nghiệp bạn. Khách hàng chẳng vung tiền chỉ để mua mấy thứ đó đâu. Họ mua lọ nước hoa của hãng XXX không phải vì hãng XXX nổi danh. Họ mua cái sự nổi danh của họ nhờ dùng hàng của hãng XXX. Đó là điều bạn cần nhớ.
  8. Bài viết sau (có tựa đề: Email bán hàng – Thông điệp cốt lõi là gì?) sẽ bàn rõ hơn về cách nghiên cứu cụ thể để soạn ra một thông điệp đánh trúng nhu cầu của khách tiềm năng đối với bất kỳ một loại dịch vụ, sản phẩm nào. Mời bạn đón đọc.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản