Làm SEO Website những gì bạn cần biết cho năm 2013
Với năm 2012 đã qua, tất cả mọi người đã bắt đầu làm SEO với các thuật
toán mới cập nhật của Google, để chuẩn bị cho dự đoán về những gì phía
trước cho SEO Website trong năm 2013, vì vậy đây là thời giân, thời điểm
tốt nhất của chúng ta.
Dđoán đầu tiên: SEO Web đã 200 định nghĩa mới vào năm 2013, nó
đã được biết đến như là tiếp thị trong nước, chiến lược nội dung.
Dự đoán thứ hai: Nó sẽ vẫn còn quan trọng hơn bao giờ hết!
SEO từ khóa "Quảng Cáo Web""Qung Bá Web"
Đó cho những dự đn của chúng tôi. Không ai thể đn chính xác
những gì sxảy ra trong năm nay nên thay vì, đây những suy nghĩ của
chúng tôi như là SEO Web xu hướng bạn nên chú ý đến ngay bây giờ.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm v SEO Web và những gì bạn cn phải làm với
trong năm 2013, tn web của chúng tôi đang SEO tkhóa "Quảng Cáo
Web""QuảngWeb" chúng đã vào trang nhất hết rồi.
Semantic Search Các đối tượng
phải như tuyên b sứ mệnh của Google : họ nhằm mục đích đ tổ
chức, và làm cho dtiếp cận và hữu ích, tt cả các thông tin của thế giới. Với
những mục tiêu trong tâm trí, ít thỏi rằng trọng tâm của SEO Web đã
chuyển sang một phân loại ngữ nghĩa của trang web.
Trường hp có một khi các trang web và các mối quan hệ của họ hiện nay
các thực thể và các mối quan hệ. Nói cách khác, chúng ta đang thấy một s
xuất hiện của một internet thứ .
Mark-up và Rich Snippets
Điều này nghĩa cho SEO Webnhiều do đđảm bảo rằng trang của
bạn là đánh dấu một cách chính xác. Với công cụ mới của Google highlighter
dliệu, ngay cả khi bạn không biết mã html cấu trúc schema, bạn sẽ không
một cái cớ để không làm. Đối với những người không biết HTML, bạn
không th đánh bại schema.org, đó là khuyến cáo tất cả các công cụ tìm
kiếm.
Đó là tất cả về các rich snippets, và nếu bạn muốn thêm một số thực bất động
SERPS hơn do đó kích chut sẽ tăng cao, sau đó bạn đã phải suy ngvề
tất cả những điều ' thđược đánh dấu trên trang web của bạn để cung cấp
tốt hơn / thêm phong phú rich snippets cho web ca bạn.
Cho bạn đang nắm giữ một sự kiện, bạn có đánh giá của khách hoặc bất
cđiều gì có thđược, cách thêm một chút nuggets của thông tin th
thêm giá trđ tìm kiếm kết qucho người sử dụng, sau đó sẽ lần lượt được
thưởng bằng Google.
Đừng bbê thông tin - những gì với các đthị kiến thức , trọng điểm, dễ
dàng-to-điểm truy cập thông tin có thể cung cấp cho bạn một cạnh để có được
thêm SERP không gian.
Nghề viết sách
Nhiều trong cùng một cách ncác đoạn giàu khác, rel = tác gi/ rel = thẻ
nhà xuất bản đã trở thành quan trng cho SEO và tiếp thị trong năm qua và s
chỉ tiếp tục cung cấp một động lực để làm cho nội dung của bạn nổi bật trong
SERPS.
Một người sdụng người đã nhận ra hình ảnh hsơ nhân của một nguồn
đáng tin cậy sẽ nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm đó hơn những người khác, vì
vậy hãy thđể xây dựng nhân của riêng bạn "thương hiệu" đđiểm mà
bạn được coi một chuyên gia (hoặc ít nhất cũng như coi ) trong niche cụ
thể của bạn và "thương hiệu" tất cả các nội dung mà bạn tạo.
Đừng quên nơi rel = tag tác giả dẫn hoặc: Google +. Duy trì mt shiện
diện tích cực trên khía cạnh xã hội của Google để họ nhìn thấy bạn n
một nguồn có uy tín.
Nội dung tiếp thị không chỉ viết blog mà thôi
Nội Dung Động
Nội dung là vđể thu hút mọi người trong và i, tantalise, bất ngờ và âm
mưu chúng, nchúng tôi đã nói trong của chúng tôi hướng dẫn tiếp thị nội
dung . Nếu có ai trong số này, sau đó nó đã thất bại trong mục đích chính của
nó.
Điều này có nghĩa là sau đó là nó là thời gian để suy nghĩ vượt ra ngoài blog.
Không còn nghi ngờ gì nữa, blog sẽ là mt phần chủ yếu của tiếp thị nội dung
trong tương lai gần, nhưng các loại của nội dung đó thực sự thể cung
cấp một ROI tốt hơn so với một bài viết đơn giản.
Video, trò chơi, các cuộc thi và các câu đố, các cuộc thăm dò, infographics và
nhiều hơn nữa có thể được sử dụng để có hiệu lực rất lớn, cùng với hoặc thay
các bài viết blog truyền thống. Trong thực tế, không có giới hạn các loại