Tiểu luận: Kế hoạch marketing sản phẩm Anh ngữ thiếu nhi ILA
lượt xem 62
download
Nội dung trình bày Kế hoạch marketing Sản phẩm Anh ngữ thiếu nhi ILA giới thiệu về ILA Việt Nam, phân tích môi trường và kế hoạch Markerting. Thành lập năm 1996 vốn sở hữu nước ngoài. Hiện nay hệ thống 13 trung tâm trên cả nước.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: Kế hoạch marketing sản phẩm Anh ngữ thiếu nhi ILA
- Kế hoạch marketing Sản phẩm Anh ngữ thiếu nhi LOGO Trung tâm anh ngữ GVHD: TS Nguyễn Thế Khải 1
- NHÓM THỰC HIỆN Trần Vĩnh Bình Nguyễn Thanh Điền Nguyễn Thanh Sang (1987) Huỳnh Long Hồ Nguyễn Hoàng Kiều
- NỘI DUNG TRÌNH BÀY 1 Giới thiệu về ILA Việt Nam 2 Mục tiêu 3 Phân tích môi trường 4 Kế hoạch Markerting
- Giới thiệu về ILA Việt Nam Thành lập năm 1996. Vốn sở hữu nước ngoài. Hệ thống 13 trung tâm trên cả nước. Thành tựu đạt được: Năm 2010 – nay: đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Năm 2012: nhận giải thưởng Trusted Brand và là đối tác Bạch kim của Cambridge ESOL. 4
- Sản phẩm của ILA Việt Nam 5
- Giới thiệu về ILA Supper Juniors Chương trình Anh ngữ thiếu nhi từ 6.5 đến 11 tuổi Trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng. Trong đó chú trọng hơn về kỹ năng Nghe và Nói. Rèn luyện phát âm chuẩn và giao tiếp phản xạ nhanh với giáo viên nước ngoài. Phát triển kỹ năng hoạt động nhóm, giải quyết vấn đề Có thể tham gia các kỳ thi: Starters, Movers, Flyers, KET, PET. 6
- Giới thiệu về ILA Supper Juniors ĐIỂM KHÁC BIỆT Sỉ số học viên có giới hạn (10- 15) học viên. Có nhiều phương tiện hỗ trợ: Ipad, bảng tương tác, trung tâm tự học, CD Rom, VCD, DVD. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp là những giáo viên Mỹ bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm Phụ huynh có thể quản lý việc học tập của con em thông qua sổ liên lạc điện tử 7
- Mục tiêu Mục tiêu Marketing Mở rộng thị phần chương trình Anh văn thiếu nhi. Tiếp tục khẳng định là sản phẩm chất lượng. Thị trường mục tiêu Vị trí : khu vực nội thành Tp.HCM. Đối tượng : Các gia đình có con em trong độ tuổi từ 6.5 -11 tuổi, thu nhập trung bình khoảng 18triệu/tháng/ hộ gia đình. 8
- Phân tích môi trường Môi trường Vĩ mô Môi trường chính trị Vĩ mô Môi trường kinh tế Môi trường văn hóa Xã hội Môi trường công nghệ Môi trường Vi mô Phân tích ngành Vi mô Phân tích đối thủ cạnh tranh Phân tích công ty Phân tích khách hàng 9
- Môi trường Vĩ mô - Khuyến khích hợp tác, mở rộng giáo dục. Chính trị -Tạo điều kiện giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy. Năm 2012, thu nhập bình quân đầu người ở Kinh tế Tp.HCM đạt 3.700 USD/năm, gấp 1.77 lần bình quân cả nước. - Việt Nam tồn tại lâu đời tinh thần hiếu Văn hóa học, cầu tiến. Xã hội - Hiệu ứng bầy đàn trong quyết định tiêu dùng. Công - Công nghệ thông tin phát triển nghệ - Máy móc, thiết bị hiện đại ( DVD, overhead Pro, Ipad,…)
- Phân tích ngành Dân số 7.750.900 người 709 Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học 523.403 học sinh
- Phân tích đối thủ cạnh tranh Đối thủ cạnh BRITSH COUNCIL tranh trực tiếp AMA Text in here Text in here Mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với Britsh Council rất tốt, chiếm 37% trong khi mức độ nhận diện của ILA là 16%.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn Text in here Text in here 14 đơn vị mở Trường Tiểu học quốc tế. IWEB, DƯƠNG MINH, BẮC MỸ, ÚC MỸ
- Phân tích công ty Đầu tư nghiêm túc vào các nghiên cứu, phát triển và cải tiến Luôn tham gia những hội nghị giáo dục quan trọng trên khắp thế giới Luôn duy trì mối quan hệ thân thiết với các tổ chức chuyên nghiệp Thường xuyên thực hiện các khảo sát với học viên và khách hàng Description of the products 14
- Phân tích khách hàng Cảm nhận của các em chính là nhân tố tiên quyết chi phối hành vi tiêu dùng của các bậc phụ huynh
- MARKETING MIX 7P PROMOTIO PROCESS PHY SICAL PRODUCT PRICE PLACE N PEOPLE EVIDENCE 16
- Là chương trình ngắn hạn dành cho các bé từ 6,5 đến 11 tuổi. Chú trọng các kỹ năng nghe nói một cách tự nhiên qua các hoạt động vui chơi bổ ích SẢN Rèn luyện phát âm đúng và chuẩn xác PHẨM Sử dụng những công nghệ, thiết bị và tài liệu học tập mới nhất hỗ trợ học tập 17
- LỢI ÍCH SẢN PHẨM MANG LẠI - Giúp trẻ tập trung tốt hơn - Giúp cho trí não phát triển - Phát triển tốt hơn kỹ năng xã hội - Kỹ năng giao tiếp linh hoạt và tự tin… 18
- MỘT SỐ CẢI TIẾN SẢN PHẨM: - Trợ giảng sẽ kèm miễn phí cho các em học yếu, phản xạ chậm - Thường xuyên tổ chức nhiều chuyến dã ngoại cùng với giáo viên nước ngoài - ILA cần phải nghiên cứu nâng cao chất lượng hơn nữa để tái khẳng định chất lượng của mình. 19
- TÊN TỶ LỆ G.V GIÁ TB (VNĐ)/ GIỜ/ GIÁ HP/ TRUNG NN (%) KHÓA KHÓA GiỜ TÂM BRITISH 100 16.800.000 64 262.500 COUNCIL ILA 100 12.136.000 74 164.000 AMA 100 11.550.000 90 128.333 VUS 50 3.900.000 52 75.000 VATC 100 4.700.000 64 73.438 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận: Kế hoạch marketing trung tâm Anh ngữ thiếu nhi ILA
29 p | 2913 | 427
-
Tiểu luận: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô
75 p | 933 | 248
-
Tiểu luận: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm dầu gội nam CLEAR MEN
42 p | 1156 | 233
-
Tiểu luận quản trị marketing: Xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm sữa dưỡng thể Nivea giai đoạn 2013 – 2014
23 p | 896 | 204
-
Tiểu luận: Kế hoạch kinh doanh sản phẩm Áo Massage Pro – ET
40 p | 729 | 172
-
Tiểu luận: Kế hoạch kinh doanh nấm rơm
54 p | 950 | 164
-
Thuyết trình: Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mì Omachi
56 p | 1173 | 164
-
Luận văn: Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm cá tra cá basa của công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản An Giang
65 p | 460 | 125
-
Tiểu luận: Kế hoạch marketing cho sản phẩm cà phê lon Birdy
23 p | 558 | 82
-
Tiểu luận: Kế hoạch marketing sản phẩm X - Cleaner Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
14 p | 380 | 66
-
Tiểu luận:Kế hoạch marketing sản phẩm trà Oolong của công ty TNHH Trà – Cà phê Tâm Châu tại thị trường TP HCM
46 p | 303 | 48
-
Tiểu luận: Kế hoạch marketing hạt điều xuất khẩu an phát của công ty TNHH An Phát
18 p | 194 | 42
-
Tiểu luận Nguyên lý Marketing: Lựa chọn một dịch vụ/sản phẩm của một doanh nghiệp cụ thể và tiến hành lập kế hoạch marketing mix (4P) cho dịch vụ/sản phẩm đó
14 p | 123 | 26
-
Tiểu luận: Kế hoạch Marketing dòng sản phẩm Wave của Honda
56 p | 195 | 25
-
Bài tiểu luận: Kế hoạch marketing sản phẩm X_CLEANER
27 p | 95 | 16
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng kế hoạch marketing năm 2020 cho sản phẩm tour du lịch nước ngoài đối với khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist – Chi nhánh Đà Nẵng
26 p | 114 | 16
-
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
77 p | 42 | 14
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn